Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khóa cửa âm - Điểm độc đáo, mới lạ trong kiến trúc Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V449677
Giá
1.165.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2022
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
55
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Khang
Điện thoại
0901196992
Địa chỉ
442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Ngày nay, khi mà khoa học kĩ thuật đang ngày càng phát triển thì con người lại tìm kiếm sự tiện lợi, hữu ích nhất cho ngôi nhà thân yêu.

Khóa cửa là vật dụng được hầu hết mọi người quan tâm và rất cần thiết với mọi nhà. Khi đời sống con người phát triển thì nhu cầu sử dụng phải kết hợp cùng với nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên một giá trị mới cho sản phẩm.

Khóa được ra đời nhiều với vô vàng mãu mã, chất lượng, chủng loại,...nhưng người tiêu dùng và kiến trúc sư đang dần nhiều sự quan tâm cho khóa cửa âm bởi vì mẫu mã lạ mắt, tiết kiệm được không gian khi lắp đặt.

Khóa cửa âm được sản xuất từ đồng cao cấp mang đến độ chắc chắn nhất định cho sản phẩm.

Khóa cửa âm thiết kế nhiều dạng phong cách khác nhau: hiện đại, tân hiện đại, cổ điển,...nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Màu sắc của khóa cũng dễ dàng phối hợp, làm tăng giá trị thẩm mĩ cho nhà bạn.

Điểm đặc biệt trong thiết kế nằm ở phần thân khóa với chốt bi giữ chắc chắn, bộ phận này giúp cho cửa có thể đóng tạm thời, cánh cửa đóng kín lại không tự động mở tung ra.

Khóa âm được đảm bảo với độ an toàn cao, chốt của khóa có thể chịu được lực kéo đẩy lớn. Phần ruột khóa cũng được đảm bảo bảo tính năng bảo mật cao như các loại khóa có tay gạt.

Hoa văn họa tiết trên khóa được chạm khắc rất tinh tế, tỉ mỉ và cầu kì, thích hợp lắp đặt cho phong cách nội thất cổ điển, làm tăng giá trị thẩm mĩ, tạo không gian sang trọng, đẳng cấp.

 

Khóa được làm bằng đồng nên có độ bền cao, khả năng chống gỉ tốt và chịu lực rất lớn. Là một sản phẩm tuyệt vời đáng để bạn lưu tâm đến.

Còn chần chừ gì nữa hãy ghé ngay Fhome Nam Khang để không bỏ lỡ dòng sản phẩm khóa cửa âm độc đáo, mới lạ và chất lượng này nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Tin đăng cùng chuyên mục