Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Khu bảo tồn sinh thái Montreal Biodome nổi tiếng ở Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V072171
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2016
Hết hạn
12/05/2017
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thành Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

"Không gian sinh thái" của Montreal là một vườn thú, một bể cá và khu bảo tồn thiên nhiên, tất cả nằm dưới một mái nhà kính hiện đại.

 

Khí hậu của Canada là khá khắc nghiệt, nhưng tại Montreal Biodome, du khách tới đây cùng ve may bay di Canada có thể trải nghiệm các điều kiện khí hậu ở một địa điểm. mô phỏng hiệu ứng nhà kính Biodome trong các hệ sinh thái khác nhau của châu Mỹ, từ nhiệt đới đến Bắc cực, và là nhà của 250 loài động vật và 500 nhà máy.

 

Năm trong số Biodome hệ sinh thái dưới mái nhà kính rộng lớn, trước đây nơi diễn ra các cuộc đua xe đạp của thế vận hội mùa hè năm 1976 diễn ra tại Montreal. Khi bước vào, du khách sẽ thấy môi trường sống đầu tiên là khu rừng nhiệt đới triển lãm nhiệt đới, hệ sinh thái lớn nhất và đông dân nhất trong các Biodome. Hãy tìm những con khỉ trên cây và xem những con cá piranha ăn thịt trong con sông chảy qua môi trường sống này. Tiếp theo là những cánh rừng Laurentian có thể tái tạo, giữa Quebec và Bắc Mỹ. Đây hải ly địa hình đồi núi và lynx Canada hiếm. Tại vịnh St. Lawrence triển lãm, vui lòng truy cập vào bồn chứa nước khổng lồ để xem các sinh vật biển Đại Tây Dương, bao gồm tôm hùm và cá bơn halibut. Cuối cùng, các cuộc triển lãm Bắc Cực và Nam Cực giới thiệu đàn loại chim biển và chim cánh cụt.

 

Hãy cùng đại lý ve may bay di Toronto đi bộ qua Biodome không mất nhiều thời gian, và du khách có thể dễ dàng truy cập tất cả năm triển lãm trong vòng nửa giờ. Tuy nhiên Biodome sẽ được thưởng cho sự kiên nhẫn và du khách ở lại lâu hơn nó sẽ được hưởng càng nhiều. Mỗi môi trường sống được làm đầy với các loài động vật hoang dã nên dành thời gian và di chuyển lặng lẽ.

Du khách có thể phải trả một khoản phí nhỏ để thuê một hướng dẫn âm thanh bằng tiếng Anh để biết những gì để tìm. Dấu hiệu dọc theo lối đi sẽ giúp du khách tìm kiếm động vật hoang dã.

Hãy đến sớm vì dòng người xếp hàng tại Biodome có thể dài, đặc biệt là trong những tháng mùa hè. May mắn thay, ngay cả khi các dòng là khá dài, nhưng việc di chuyển cũng rất nhanh.

 

Từ vùng trung tâm phía Đông Bắc, cạnh sân vận động Olympic ở phút Biodome. Du khách dễ dàng đã đến bằng tàu điện ngầm, xe buýt, xe đạp hoặc xe hơi, mặc dù nó có phí đậu xe. Montreal Botanical Garden nằm trên Sherbrooke Rue tuyệt đẹp gần Biodome, nên xem xét việc kết hợp hai địa điểm để có một ngày tuyệt vời khám phá thiên nhiên, Montreal phong cách.

________________________________________________

Tham khảo: Du lịch khám phá Vancouver xinh đẹp cùng tấm ve may bay di Vancouver giá rẻ của hãng hàng không Philippines Airlines.

Tin đăng cùng chuyên mục