Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Kinh nghiệm chạy quảng cáo quán cafe để tăng độ nhận diện thương hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V422150
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/07/2021
Hết hạn
22/07/2022
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vé máy bay giá rẻ nhất
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vận hành và quản lý quán cà phê một cách chuyên nghiệp

 

Có kinh nghiệm quản lý quán cà phê hiệu quả, thông minh và mang lại doanh thu cho shop, bạn nên vận hành shop theo hướng chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng. Vậy professional có nghĩa là gì ở đây?


 

Đảm bảo vệ sinh quán cà phê:

 

Trong ngành dịch vụ đồ uống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phải luôn là ưu tiên hàng đầu. Các thành phần được sử dụng để làm đồ uống hàng ngày phải tươi và có chất lượng tốt.

Ngoài ra, các thiết bị để chuẩn bị và phục vụ đồ uống cũng phải được làm sạch sau mỗi lần sử dụng của khách. Các đĩa, cốc, thìa,... phải được thay thế để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng đồ uống. Khi khách đã sử dụng xong đồ uống, điều đầu tiên nên được rửa sạch và sắp xếp gọn gàng trên kệ để không gian của quán luôn gọn gàng, ngăn nắp và không lộn xộn.


 

Phục vụ với thái độ chào đón:

 

Thái độ là yếu tố đầu tiên quyết định sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng của bạn. Do đó, tất cả nhân viên phục vụ trong nhà hàng phải làm việc với thái độ chuyên nghiệp và chào đón. Luôn thân thiện và nhiệt tình khi khách đến, cảm ơn và cúi đầu khi khách rời đi. Những hành động này tuy nhỏ nhưng khẳng định văn hóa ứng xử chuyên nghiệp khiến khách hàng cảm thấy được chào đón và tôn trọng mỗi khi đến cửa hàng.

Thanh toán nhanh chóng và chính xác: Để tạo ấn tượng đầu tiên với khách, bạn nên hoàn tất việc thanh toán nhanh chóng, chính xác vì trong quá trình thanh toán, nếu có vấn đề, khách hàng sẽ không thoải mái và dễ có ấn tượng xấu. với cửa hàng.

Để hoạt động thanh toán nhanh chóng và chính xác, quản lý tài chính tốt cho quán cà phê, bạn có thể đầu tư trang thiết bị để quản lý quán cà phê, thu ngân như máy tính tiền, máy in hóa đơn,... được tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian mà cong mang lại độ chính xác cao khi sử dụng.

Xem thêm phần mềm quản lý: Loop
Tin đăng cùng chuyên mục