Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Một số bệnh ung thư hay thấy ở người già

Thông tin mua bán
Mã tin
V072224
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2016
Hết hạn
12/05/2017
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một số bệnh ung thư hay thấy ở người già

Theo những nghiên cứu, các số liệu dịch tễ trên thế giới cùng với thực tế khám điều trị ung thư lâu đời của nhà thuốc Thọ Xuân Đường, Tiễn sĩ lương y phùng tuấn giang đã đưa ra những ung thư hay thấy ở người già sau đây.

1.            Bệnh ung thư tuyến tiền liệt

Nam giới trên 65 tuổi có nguy cơ cao mắc ung thư tuyến tiền liệt. Thời gian ủ bệnh khá lâu (có thể mất từ 10-30 năm) trước khi chẩn đoán phát hiện. Biểu hiện thường thấy là đi tiểu không giữ được, dòng tiểu yếu, lẫn máu trong tinh dịch hoặc nước tiểu, rối loạn cương dương, đau khi xuất tinh, đau thắt lưng, hông hay đùi trên. Liệu pháp chữa trị chủ yếu là phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt hay xạ trị áp sát (brachytherapy).

2.            Bệnh ung thư tụy

Tụy nằm ở phía sau các cơ quan khác nên ung thư tuyến tụy thường khó phát hiện, và khi chẩn đoán ra thì bệnh thường đã đến giai đoạn cuối. Triệu chứng nhận biết của bệnh là chán ăn, buồn nôn, đau bụng, vàng da và giảm cân. Thủ pháp chữa trị gồm phẫu thuật, xạ trị, hóa trị.

3.            Bệnh ungthư bàng quang

Bệnh ung thư bàng quang thường gặp ở độ tuổi từ 50-70. Triệu chứng của bệnh là đi tiểu bí, lẫn máu trong nước tiểu, đau khi đi tiểu. Biện pháp chữa trị ung thư bàng quang cũng gồm phẫu thuật, xạ trị, hóa trị hoặc kết hợp cả 3 liệu pháp.

4.            Bệnh ung thư hạch Lympho (Lymphoma)

Bệnh ung thư hạch không hodgkin gia tăng theo độ tuổi. Triệu chứng phổ biến thường gặp là sưng hạch bạch huyết ở các vùng cổ, nách, bẹn không đau, chướng bụng, đổ mồ hôi về đêm, sút cân, ho, đau ngực, thường xuyên mệt mỏi. Loại ung thư này thường được chữa trị bằng liệu pháp hóa trị. Bên cạnh đó, đối với người bệnh tiến triển nhanh sẽ được gợi ý điều trị bằng liệu pháp ghép tủy.<

Tin đăng cùng chuyên mục