Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nha Trang điểm hẹn du lịch tuyệt vời

Thông tin mua bán
Mã tin
V064905
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
277
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Nha Trang là thành phố biển với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nơi đây vẫn hay được nhắc đến với cái tên “ Thiên đường du lịch” của Việt Nam. Nha Trang với sự ưu đãi của thiên nhiên cùng với sự đẩy mạnh và phát triển không ngừng của ngành du lịch, đã tạo những điểm tham quan hấp dẫn hay những nơi vẫn còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ. Chính những điều này mà hàng năm Nha Trang đã thu hút đông đảo lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thu giãn, vui chơi, nghỉ dưỡng.
 
khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt như những vừng miền khách,vì vậy, Nha Trang luôn sẵn sàng chào đón khách đến du lịch quanh năm. Đến với điểm du lịch Nha Trang du khách sẽ bị thu hút bởi những bờ biển trong xanh nối dài, những đồi cát trắng thoai thoải, những hàng dừa xanh mướt nằm nghiêng mình ra biển. Du khách sẽ có dịp đắm mình trong dòng nước biển và tận hưởng cái không khí trong lành mát rười rượi, một không gian yên tĩnh, hoàn toàn khác với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.
 
 
Đến du lịch Nha Trang bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ở đây, cũng như có dịp khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Vịnh Nha Trang như: Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Vợ - Hòn Chồng,…đều là những thắng cảnh tuyệt với thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, đến du lịch Nha Trang bạn còn có dịp tìm hiểu những điểm di tích có giá trị lịch sử lâu đời như Tháp Bà Ponagar và các điểm tham quan thú vị trong thành phố như chợ Đầm, chùa Long Sơn, Nhà thờ Núi, Biệt thự Cầu Đá. Đặc biệt, nếu đến Nha Trang vào những dịp diễn ra lễ hội bạn sẽ bị thu hút bởi rất nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị như Fatival biển Nha Trang, Lễ hội Yến sào,….
 
Không chỉ vậy, du khách còn được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất tại những khu resort Nha Trang cao cấp, sang trọng, tiện nghi. Điểm du lịch Nha Trang còn chu đáo chuẩn bị cho du khách những điểm thư giãn và chăm sóc sắc đẹp như: Suối nước khoáng, Tắm bùn khoáng,…hãy các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác tại Spa. Ngoài ra, còn có hệ thông bể bơi, khu vực tập thể hình, những nhà hàng phục vụ món ăn Á, Âu thích hợp cho khẩu vị cho cả du khách trong và ngoài nước. Đứng từ phòng nghỉ cửa resort bạn vẫn có thể đưa mắt ngắm nhìn cảnh biển, xung quanh là một mảng thiên nhiên xanh mướt, và việc bạn có thể làm bây giờ là nhắm mắt lại, sau đó giang rộng 2 tay, hít thật sâu để tận hưởng cái không khí thật trong lành.
 
 
 
Đến du lịch Nha Trang bạn sẽ xua tan hết những muộn phiền, mệt mỏi, đồng thời nạp thêm nguồn năng lượng để sau chuyến du lịch sẵn sàng trở về với những công việc hàng ngày. Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm du lịch Nha Trang, bạn có thể tham khảo ở website http://resortnhatrang.net, cảm nang du lịch Nha Trang của chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm từ A-Z từ những điểm tham quan, nghỉ ngơi, mua sắm cho đến “ mách” bạn những món ăn ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Nha Trang. Nào hãy click chọn theo địa chỉ chúng tôi chia sẻ để tin hiểu thông tin trước khi vác balo thẳng tiến Nha Trang nhé!
 
Tin đăng cùng chuyên mục