Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những công dụng của cây vú sữa công trình

Thông tin mua bán
Mã tin
V524543
Giá
20 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2022
Hết hạn
04/12/2023
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vườn Cây
Điện thoại
0946924545
Địa chỉ
Phú Hữu, Thủ Đức
Nội dung chi tiết

Hiện nay, không quá khó để bắt gặp được cây vú sữa. Rất nhiều gia đình yêu thích loại trái cây này, nó có vị ngọt thanh mát. Ngoài là loại quả ăn ngon, thì vú sữa còn có thể tỏa bóng mát tốt, có hình dáng bắt mắt, và nhiều công dụng trong cuộc sống.

Cho nên, vú sữa được trồng để làm cảnh, tạo không gian ngôi nhà thêm xanh tươi, che chắn bụi bẩn, thanh lọc không khí rất tốt.

Cây vú sữa công trình có tán lá rộng, dày và phát triển đều tròn. Mặt khác, cây sinh trưởng tốt hơn, trong khí hậu khắc nghiệt, cho nhiều quả và hầu hết năm nào cũng đều đâm hoa kết trái.

Những cây có kích thước nhỏ hơn sẽ được tạo dáng để trồng trong chậu làm cây bonsai trưng ở ban công, trước nhà, trong nhà…rất bắt mắt.

Cây vú sữa chữa bệnh

Thành phần dinh dưỡng có trong 100g thịt quả vú sữa, có khoảng 67,2 Kcal, có nhiều vitamin như: vitamin A, B1, B2, B3 và vitamin C, giàu khoáng chất như: sắt, phốt pho, magiê và nhiều chất xơ, protein…cùng một số chất khác nữa. Qua đây, vú sữa ngoài tác dụng làm cảnh, một số bộ phận của vú sữa có thể sử dụng trong điều trị một số bệnh như:

Quả vú sữa

Giàu chất xơ giúp cải thiện bảo vệ những vấn đề về tiêu hóa như táo bón. Hay sử dụng vú sữa để giảm chứng viêm như viêm thanh quản, viêm phổi.

Ngoài ra, quả vú sữa là loại quả có nhiều chất dinh dưỡng, ít calories, có thể bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày để kiểm soát cân nặng, giảm cân hiệu quả.

Lá của vú sữa

Lá vú sữa khi hãm lấy nước uống, làm chậm sự tăng cao của lượng đường trong máu, kiểm soát lượng đường trong máu ổn định cho người bị tiểu đường và giảm đau nhức xương khớp, đau dạ dày… Đồng thời còn giúp ổn định huyết áp.

Xem thêm tại: https://vuoncay.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục