Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những điều thú vị về bảo tàng quốc gia Nga

Thông tin mua bán
Mã tin
V082361
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/09/2016
Hết hạn
30/09/2019
Xem :
488
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bảo tàng quốc gia Nga ở Sankt Petersburg đã được thành lập vào những năm cuối thế kỷ 19 bởi Hoàng đế Nicholas II như là bảo tàng đầu tiên của nghệ thuật Nga. Phần lớn bộ sưu tập ấn tượng của ông được trưng bày trong Mikhailovsky Palace.Chúng tôi muốn trình bày lịch sử của Bảo tàng quốc gia Nga ở Sankt Petersburg bắt đầu từ nền tảng, sự tăng trưởng của các bộ sưu tập nghệ thuật cho đến ngày hôm nay.Sau đó chúng tôi sẽ sớm mô tả các cung điện Mikhailovsky giữ phần lớn nhất của các bộ sưu tập của Bảo tàng Quốc gia Nga.

Bạn nên xem : Bán vé máy bay đi Nga giá rẻ nhiều hãng hàng không

ve may bay di nga hinh anh 1

Các lịch sử của Nga Nhà nước Bảo tàng bắt đầu vào năm 1895, khi Sa hoàng Nicholas nhận thấy sự cần thiết của một cuộc triển lãm nghệ thuật công cộng để cho thấy người dân của đế quốc những kiệt tác của các nghệ sĩ địa phương. Sau khi Mikhailovsky Palace đã được chỉ định để nhà bảo tàng, các Sa hoàng bắt đầu thu thập một loạt các kiệt tác của tất cả các loại để triển lãm là bức tranh sơn dầu, điêu khắc, nghệ thuật đồ họa, trang trí và ứng dụng nghệ thuật.Các bộ sưu tập ban đầu bao gồm 445 chiếc, chủ yếu là từ Bảo tàng Hermitage, các cung điện hoàng gia và Bảo tàng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật.

Xem thêm : Vé máy bay đi Nga khởi hành từ Sài Gòn đến Moscow

Sự phát triển của các bộ sưu tập nghệ thuật

ve may bay di nga hinh anh 2

Các bộ sưu tập của bảo tàng tiếp tục làm phong phú thông qua mua lại từ Viện Hàn lâm Nghệ thuật và sau cuộc cách mạng nhiều phần quan trọng của cung điện và các bộ sưu tập tư nhân đã được chuyển đến Bảo tàng Quốc gia Nga . Hôm nay, bộ sưu tập bao gồm hơn 400.000 tác phẩm nghệ thuật trong bộ sưu tập vĩnh viễn, miếng bao phủ toàn bộ lịch sử mỹ thuật Nga. Bảo tàng hiện đang phục vụ như là trung tâm điều phối cho tất cả các viện bảo tàng nghệ thuật ở Nga và đã được mở rộng trong ba cung điện ở Sankt Petersburg: Stroganov Palace, Marble Palace và Lâu đài Saint Michael.

Có thể bạn đang tìm : Vé máy bay đi Nga khởi hành từ Hà Nội đến Moscow

Cung điện Mikhailovsky Palace

ve may bay di nga hinh anh 3

Mikhailovsky Palace tổ chức nhiều các bộ sưu tập của Nga Nhà nước bảo tàng . Các Mikhailovsky Palace được xây dựng dành cho Grand Duke Mikhail Pavlovich, em trai của Sa hoàng Alexander I. Nó được thực hiện sau các thiết kế của Carlo Rossi giữa năm 1819 và 1825 và nó được coi là một kiệt tác của kiến trúc tân cổ điển Nga. Cung điện được mua bằng tiền bản quyền vào năm 1895 và được cải tạo bên trong để chứa các Bảo tàng Quốc gia Nga .

Phần lớn bên ngoài của cung điện đã gần như nguyên vẹn. Mục này sẽ được hoàn thành bởi một quy mô rất lớn hai bên bức tượng sư tử và tám cột kiểu Corinthian chi phối các mặt tiền của tòa nhà. Các nội thất đã bị thay đổi mạnh mẽ, chỉ có cầu thang chính và Hall trắng giữ thiết kế ban đầu của Rossi.Hall trắng vẫn có những đồ nội thất ban đầu nguyên vẹn.
_____________________
Book vé máy bay đi Nga giá rẻ
TP.HỒ CHÍ MINH
164 Lê Thánh Tôn, Quận 1 08 3827 0404
190 Trần Quý, Quận 11 08 3956 2142
TP.HÀ NỘI
33 Quốc Tử Giám, Đống Đa 04 3732 2333
Tin đăng cùng chuyên mục