Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những lưu ý khi chọn chất liệu rèm cửa

Thông tin mua bán
Mã tin
V064835
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2016
Hết hạn
18/01/2017
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu về cuộc sống của mọi người đang ngày một tăng cao. Không chỉ nhu cầu làm đẹp bản thân mà mọi người còn có nhu cầu làm đẹp cho không gian sống, nơi làm việc…, và chiếc rèm cửa chính là vật dụng làm đẹp không gian được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại rèm cửa khác nhau, vậy bạn nên lựa chọn chất liệu rèm cửa nào phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ, dễ vệ sinh và lắp đặt. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chuyên trang http://www.mancuasg.net.
 
+ Kiểu rèm vải
 
Rèm vải được phân làm hai loại, một là rèm xếp ly, hai là rèm roman. Đối với loại rèm vải xếp ly nó có khả năng vén sang 2 bên cửa và từ bao lâu nay nó đã rất được ưa chuộng không chỉ bởi tính sang trọng mà còn bởi tính tiện dụng của nó. Phổ biến nhất của loại rèm cửa này chính là khuyên Ore trên cổ rèm, không chỉ dễ sử dụng mà loại rèm này còn rất dễ làm sạch, bảo quản.
 
Rèm vải roman được may với phong cách Nhật Bản, tùy theo chất liệu vải mà bạn có thể che ánh sáng nhiều hay ít. Khi vận hành bộ rèm này sẽ xếp thành lớp và có thể mang lại ánh sáng theo mong muốn của gia chủ. Loại rèm này khá gọn nhẹ, ít chiếm diện tích không gian, loại rèm này thích hợp nhất là ở những công trình có thiết kế mang phong cách hiện đại.
 
+ Chất liệu
 
Muốn chọn được một chiếc rèm cửa ưng ý thì bạn phải lựa một chất liệu sao cho phù hợp với căn nhà, tùy theo mỗi phong cách thiết kế khác nhau mà bạn đưa ra sự lựa chọn khác nhau, điều đó quả là không hề đơn giản. Những chiếc rèm cửa bằng chất liệu  cotton, vải bố, vải cản sáng, voal, lụa….mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.
 
+ Màu sắc
 
Cũng tương tự như chất liệu, màu sắc của rèm cửa cần phải đồng bộ với tường cũng như các vật dụng khác ở trong nhà, song bạn cũng phải chú ý đến diện tích cũng như mục đích sử dụng của mỗi người để lựa chọn một màu sắc sao cho phù hợp với không gian, riêng đối với phòng trẻ em thì bạn cần phải chú ý đến màu sắc làm sao để mang lại sự tươi mới, trẻ trung và làm cho bé yêu thích.
 
Lắp đặt rèm trong một căn phòng bạn cần phải chú ý đến khung cửa, nếu diện tích khung cửa rộng bạn có thể lựa chọn chiếc rèm cửa có màu sắc tối, sẫm. Ngược lại nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ thì bạn nên chọn loại rèm có màu sáng làm cho căn phòng trở nên sinh động hơn. Lựa chọn tông màu hài hòa với không gian sẽ mang lại cảm giác bình yên, nhã nhặn. Còn với tông màu tương phản thì nó sẽ làm cho bạn có cảm giác cầu kỳ, mạnh mẽ và sôi động hơn. Gam màu lạnh như ghi, tím, xanh mang lại cảm giác sâu thẳm, mát mẻ nhưng cũng không kém phần sang trọng.
 
Trên đây là một vài lưu ý giúp bạn lựa chọn chất liệu, màu sắc rèm cửa sao cho phù hợp, nếu bạn còn điều gì băn khoăn thì hãy click chuột vào chuyên trang Mancuasg.net, chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời đầy đủ nhất.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục