Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những nguyên nhân gây lão hóa da bạn cần phòng ngừa gấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V075742
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2016
Hết hạn
27/06/2017
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Dũng
Điện thoại
0968657609
Địa chỉ
thủ đức
Nội dung chi tiết

Bạn có biết những thói quen xấu gây nên vết nhăn trên da của mình là thói quen nào không? Hãy cùng điểm danh 3 thói quen xấu gây nếp nhăn hoặc thực hiện phương pháp nâng cơ mặt cho da bạn nên tránh để giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.

 

 

 


1. Ngồi quá lâu dưới máy tính là thói quen xấu gây vết nhăn cho da

Ngồi thực hiện việc suốt ngày trên máy tính, tối về nhà bạn lại tiếp tục ngồi trước máy tính để thực hiện việc, đọc báo, lưới Facebook, chơi games,… sẽ làm cho tia bức xạ từ màn hình máy tính tích lũy lâu ngày sẽ khiến da sạm đen, nám, thâm quầng mắt, nơi da bị nhăn ……Hậu quả là cho bạn sẽ già thêm chục tuổi do hệ xương, cơ bắp, tim mạch xuống cấp nghiêm trọng. (Xem thêm: Nguyên nhân thầm kín cho việc trẻ hóa âm đạo
 
2. Thức khuya là thói quen xấu gây vết nhăn cho da

Thức khuya là thói quen xấu gây nơi da bị nhăn cho da. Bởi thức khuya là một trong những nguyên nhân có hại cho sức khỏe và làn da, đặc biệt là da mặt. Do tính chất công việc hoặc thói quen giải trí, bạn thường đi ngủ khi mặt trời sắp mọc sẽ thực hiện cho làn da của bạn bị nhăn nheo. 
Ban đêm chính là thời gian mà da tái tạo lại tế bào nhanh hơn so với ban ngày. Tế bào da tái tạo với tốc độ nhanh gấp đôi trong khoảng thời gian từ 23h - 4h sáng, lượng Collagen được sản sinh nhanh chóng và các chất có hại cũng bị tiêu diệt, tế bào bị tổn hại cũng được phục hồi nhanh chóng... Nếu bạn ít ngủ, da sẽ nhợt nhạt , da nhanh lão hóa,…

3. Lo lắng thái quá là thói quen xấu gây vết nhăn cho da

Vết nhăn không bỗng dưng xuất hiện trên làn da của bạn mà sự xuất hiện của chúng đều có căn nguyên đó!. Thế nên đôi khi do sự chủ quan, vô tư với những thói quen lại thực hiện làn da lão hõa hóa nhanh chóng. Việc lo lắng thái quá sẽ khiến cho làn da của bạn bị mất sức sống, khô, xuất hiện nếp nhăn . Còn đối với những người có cuộc sống cân bằng, ít căng thẳng và nhất là không có thói quen phức tạp hóa mọi chuyện sẽ có làn da trẻ trung , khỏe mạnh. (Xem thêm: Trẻ hóa nhũ hoa với công nghệ Laser an toàn và nhanh chóng)

=>> Làm gì khi có những vết nhăn xấu xí trên khuôn mặt của bạn:
+ Hãy ăn uống, ngủ nghỉ, hoạt động hợp lý hơn.
+ Ăn uống những món ăn giàu chất dinh dưỡng chứa collagen chống lão hóa và tạo nếp nhăn trên da như: sữa đậu nành, trứng, ngũ cốc nguyên hạt, rau xanh...
+ Thăm khám miễn phí và chữa trị dứt điểm tình trạng nhăn da tại trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond.

Nếu da bạn bị chảy xệ, đã dùng nhiều cách mà không hết thì bạn đừng lo, công nghệ tân tiến đến từ Hàn Quốc – công nghệ RF – sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, săn chắc. Xóa nếp nhăn, nâng cơ mặt với công nghệ RF tại trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond sẽ giúp da bạn trở nên trẻ trung hơn bằng cách cung cấp Collagen cho da, làm nâng cơ săn chắc da, trẻ hoá da, loại trừ các nếp nhăn, đào thải hắc tố melanin làm sáng da, xoá tan nỗi lo da chảy xệ, chùng nhão.


Tác dụng từ công nghệ Hàn Quốc tiên tiến đặc biệt hiệu quả với việc xoá nếp nhăn, nâng cơ mặt. Tần số RF khi tiếp xúc với bề mặt da sẽ gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát ra nhiệt có tác dụng hàn gắn kết cấu eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, đào thải các độc tố ra ngoài, khôi phục chức năng của tế bào da, xóa các nếp nhăn, làm mờ sẹo do mụn….

 

Trung Tâm Thẩm Mỹ Sky Diamond - 63 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Hotline: 0969.88.44.99

 

Tin đăng cùng chuyên mục