Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phẫu thuật nâng ngực nam giới như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V524213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2022
Hết hạn
03/12/2023
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bên nội nhà em có mỗi đứa cháu trai là em trai em, nó được cưng chiều lắm, muốn gì cả nhà cũng ủng hộ. Giờ nó muốn đi nâng ngực, ba mẹ đồng ý rồi còn cho tiền nữa. Nhưng mà nó ngại đi hỏi nên người làm chị như mình phải đi hỏi dùm thôi. Bệnh viện cho em hỏi là phẫu thuật nâng ngực nam giới có khác gì chị em phụ nữ không? Làm xong thì bao lâu ngực nó sẽ lành lại ạ? Nó muốn làm càng nhanh càng tốt, nếu cuối tuần này em dẫn nó qua làm luôn có được không hay phải đặt lịch trước? Bệnh viện tranh thủ trả lời em sớm nha. (Tiểu Vũ - Lâm Đồng) 

Chào chị!

Thay vì chọn cho em chị một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện làm đẹp khác để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Thì rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để em chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nam giới. Và với phương pháp nâng ngực cho nam giới về quy trình thực hiện thì cũng không khác gì phương pháp nâng ngực cho nữ chị nhé.

Và tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng em chị nhất định sẽ có được kết quả nâng ngực như mong muốn chị nhé. Để có thể tư vấn, thăm khám nhanh nhất và kịp thực hiện luôn trong ngày thì chị có thể đặt lịch hẹn trước để không phải chờ đợi chị nhé.

[​IMG]

Chị có thể để lại số điện thoại tại đây để Bệnh viện hỗ trợ mình lên lịch hẹn. Hoặc chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Chị cũng có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Tin đăng cùng chuyên mục