Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Phẫu thuật nâng ngực nội soi trọn gói bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V545367
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2023
Hết hạn
29/06/2024
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi:

Chung thủy với cái biệt danh được tụi bạn vinh hạnh đặt cho “Cô gái có hai lưng” do vòng 1 quá nhỏ thì giờ sau mấy năm ra trường đi làm em đã có kinh phí để tự trang trải cho việc độ ngực của mình và quyết định nói lời chia tay với cái danh “cô gái có hai lưng”. Cho em hỏi hiện tại chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bên mình thì có giá trọn gói là bao nhiêu? Có đang được chương trình ưu đãi nào hay không ạ? Bên mình bác sĩ nào là người thực hiện nâng ngực nội soi cho em vậy ạ? Cho em tham khảo hình ảnh của các khách hàng do bác sĩ này làm nha. Em cảm ơn bệnh viện, (Lê Nguyễn Trân Đài, Quận 9)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Trân Đài!

Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đây là mức chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi được rất nhiều các khách hàng của Bệnh viện đánh giá là phải chăng, vừa phải so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Thêm nữa, trong tháng này chúng tôi còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm còn 52 triệu. Chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá vừa được cập nhật bên dưới đây. Và tranh thủ nhanh tay đăng ký sớm để có thể nhận được suất ưu đãi này cho mình chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hiện tại, ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với kinh nghiệm thẩm mỹ vững vàng, tận tâm trong từng ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, đã giúp rất nhiều các khách hàng sở hữu được dáng ngực đẹp cân đối như ý. Cụ thể mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện nha.

Nếu còn có bất cứ vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị Trân Đài có thể đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để chúng tôi hỗ trợ cụ thể cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục