Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp tại TP. HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V069715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/04/2016
Hết hạn
08/04/2017
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ghi Xóa Đè
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp tại TP. HCM

Trong thời đại bùng nổ của internet như hiện nay, các phương tiện tương tác trực tuyến cũng như việc sự phát triển công nghệ truyền hình, điện ảnh đã và đang tiến gần với doanh nghiệp: mạng xã hội, diễn đàn, wesite thương mại điện tử… phát triển ngày nhanh và có tác động tích cực đến cuộc sống chúng ta, trong đó người tiêu dùng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ chúng. Vì vậy quay phim giới thiệu doanh nghiệp mang lại hiệu quả rất cao trong chiến lược quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

[​IMG]
Cùng với sự thay đổi của người tiêu dùng, các phương tiện và cách thức tiếp thị cũng đang biến đổi mạnh mẽ. Các loại hình như báo chí, phát thanh, truyền hình…vẫn được coi là phương tiện truyền thông, tiếp thị hiệu quả nhất. Nhưng những phương thức truyền thống này ngày càng trở nên quá đắt đối với các công ty và doanh nghiệp vừa và nhỏ, tầm phủ sóng lại chỉ đến được với một số ít người khiến nhiều doanh nghiệp tốn tiền vô ích.

Với 1 video clip ngắn khoảng 5 – 10 phút, quý công ty doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và năng lực của mình đến tất cả người tiêu dùng bằng việc tận dụng các phương tiện truyền thông sẵn có như phát trực tiếp trên website của công ty, lan truyền trên các mạng xã hội YouTube, Twiter, Google +, Facebook… hoặc gởi qua Email tiếp thị đến khách hàng tiềm năng với một chi phí gần như bằng 0! (trong khi mỗi spot 30 giây/1 lần phát trên truyền hình có giá từ 30 đến 50 triệu đồng).

CÁC HÌNH THỨC QUAY VÀ SẢN XUẤT PHIM CHÚNG TÔI THỰC HIỆN

  • Quay phim quảng cáo : Là một sản phẩm video được phát ở nhiều kênh truyền thông khác nhau (như trên tivi, màn hình nơi công cộng, website..)
  • Quay phim giới thiệu doanh nghiệp, quay phim giới thiệu công ty như: showroom, nhà máy, quy trình sản xuất, quy trình lắp đặt …
  • Quay phim giới thiệu sản phẩm mới, hướng dẫn sử dụng, tư vấn khách hàng, cảm nhận của khách hàng…
  • Quay phim sự kiện, hội nghị khách hàng, theo dòng sự kiện thực tế, quay giới thiệu tour du lịch…
    • Có kinh nghiệm thực hiện nhiều phim giới thiệu cho doanh nghiệp với nhiều ngành nghề khác nhau.
    • Khi đoạn phim hoàn thành, sẽ hỗ trợ khách hàng cách làm sao để nhiều người xem video nhất thông qua các công cụ là thế mạnh của chúng tôi như: Social media (Facebook, youtube), Google search (SEO, Adwords), Email marketing…
    • Hỗ trợ khách hàng đưa video lên website miễn phí thông qua kênh Youtube.
    • KHÁC BIỆT TẠI AD FILM?
      “Trên thị trường có rất nhiều dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp và chúng tôi không dám nói là nổi bật nhiều hơn đối thủ. Nhưng chúng tôi tự tin rằng khi bạn đã sử dụng dịch vụ quay phim của chúng tôi thì bạn sẽ cảm nhận được 3 tiêu chí: chất lượng, dịch vụ tư vấn và hiệu quả. Hãy liên hệ với dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp của chúng tôi và bạn sẽ biết ngay sau đó.”

TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHUYÊN LÀM PHIM QUẢNG CÁO ADFILM

Địa chỉ: 653 : xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Hotline : 0915 782 785
Điện thoại: (08) 6258 1870
Email: adfilm.hd@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục