Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT MÙA HOA NỞ

Thông tin mua bán
Mã tin
V081513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2016
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
679
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
kimtrang
Điện thoại
0905427966
Địa chỉ
43, đường 23/ 10, Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa
Nội dung chi tiết
TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT MÙA HOA NỞ
Mã tour: MS:06/Tour Đà Lạt
Lịch trình: Đà nẵng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Huế, Hải Phòng
Thời gian: 3 Ngày 2 đêm
Giá tour: 1.950 VNĐ
Khuyến mãi: Tour du lịch Đà Lạt Tết 2016
 
 
 

                           TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT MÙA HOA NỞ

“Bạn đang sống tại thành phố lớn và dường như đã quá nhàm chán với cảnh xe cô tấp nập, ồn ào tại đó. Mùa hè đến – tại sao bạn không dành cho bản thân một chút thời gian thư giãn thoát khỏi cảnh ồn ào tấp nập chốn phồn hoa đô thị để đến với khung cảnh bình yên tại thành phố Đà Lạt. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành, dưới cái lạnh se se của thành phố Đà Lạt, được đắm chìm trong thế giới với muôn vàn các loài hoa đang khoe sắc. Hãy cùng với du lịch Á Châu Travel khám phá vùng đất này.”
Ngày 1: Thành Phố Hoa Chào Đón Quý Khách (Ăn trưa, tối)
Sáng: Xe và hướng dẫn viên du lịch Á Châu Nha Trang  đón quý khách tại Sân bay Liên Khương hoặc Bến xe Đà Lạt. Khởi hành về Đà Lạt. Qúy khách nhận phòng khách sạn, ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn khởi hành đến tham quan Ga Đà Lạt – Mua vé tham quan Trại Mát – Chùa Ve Chai  - một kiến trúc phật giáo đặc sắc . Tại đây, có một còn rồng dài 49m được làm hoàn toàn bằng mảnh chai bia, và bên trong có con đường.
Sau đó đoàn khởi hành về lại Đà Lạt – dạo bộ Hồ Xuân Hương Đà Lạt thơ mộng.
Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng, tự do tham quan thành phố về đêm, quý khách có thể đi dạo phố đêm, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, hoặc có thể đạp xe đạp đôi dạo quanh hồ Xuân Hương.

Chùa Ve Chai hay chùa Linh Phước Đà Lạt
Ngày 2: Đà Lạt – Thành Phố Ngàn Hoa ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn đến tham quan vườn hoa thành phố nơi trưng bày và lưu giữ đa dạng các loại hoa của thành phố và nhiều loại hoa  đẹp và sang trọng của Việt Nam và cả một số loại hoa được du nhập từ nước ngoài, nơi đây được xem là thủ phủ của các loài hoa, đặc biệt là các loại hoa Phong Lan và Xương rồng.
Vườn hoa Đà LạtRời vườn hoa, quý khách đến tham quan Làng hoa Vạn Hạnh -  với nhiều loài hoa khoe sắc. Cùng vào vườn tìm hiểu cách chăm sóc hoa của người Đà Lạt. Chụp hình bên những luống hoa hồng, hoa ly, hoa salem, hoa đồng tiền, cẩm chướng… tùy theo mùa mà có những loại hoa riêng.
Làng hoa Vạn Hạnh Đà Lạt
Rời vườn hoa, quý khách đến tham quan Hồ Than Thở - với những chuyện tình lãng mạn và thấm đượm buồn.
Trưa: Đoàn trở về thành phố và dùng cơm trưa tại nhà hàng.
Chiều: Qúy khách tham quan Nhà Thờ Domain, một ngôi nhà thờ được xây dựng thời Pháp vì thế nơi đây mang đậm nét kiến trúc Pháp. 
Rời nhà thờ, quý khách đến tham quan 
với Vạn lý trường thành thu nhỏ chạy quanh quả đồi, Cây đa tình yêu, nơi mà các bạn trẻ thường đến đây để cầu nguyện cho chuyện tình của mình.
Đồi Mộng Mơ TP Đà Lạt
Cách Đồi mộng mơ không xa, quý khách đến tham quan  XQ Sử Quán Đà Lạt – không gian sáng tạo. Với bàn tay tài hoa người nghệ nhân thêu tranh đã thả hồn theo những đường kim mũi chỉ, làm nên những bức tranh sống động gợi nhiều cảm xúc trong tâm hồn người xem. Tranh XQ đã trở thành một trong những loại hình nghệ thuật độc đáo màng đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, tranh QX  không chỉ là những sản phẩm trang trí truyền thống mà đã trở thành những tác phẩm chứa đựng những nét đẹp huyền diệu ẩn chứa triết lý nhân sinh làm thăng hoa cảm xúc thẩm mỹ của người xem.
Tối: Qúy khách ăn tối tại khách sạn và tự do tham quan thành phố Đà Lạt về đêm

XQ Sử Quán Đà Lạt
Ngày 3: Đà Lạt – Nét Kiến Trúc Đẹp (sáng, trưa)
Sáng: sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Qúy khách bắt đầu chương trình khám phá thành phố Đà Lạt, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây là một kiến trúc độc đáo bên cạnh Hồ Tuyền Lâm. Cách hồ Tuyền Lâm với 140 bậc tam cấp, nằm ở vị trí hòa hợp giữa kiến trúc với cảnh quan thiên nhiên làm xao xuyến bao du khách khi đến với nơi đây.

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt

Rời Thiền Viện quý khách đến với Khu du lịch đường hầm đất đỏ bazan. một điểm du lịch mới của Đà Lạt.
 Những cảnh quan nổi tiếng như nhà thờ con gà, đỉnh Lang Biang, Thiền viện Trúc Lâm, trường Cao đẳng Sư phạm... đều được mô phỏng lại từ nguyên liệu đất đỏ bazan.  Đi theo đường hầm, du khách sẽ cảm nhận  rõ nét lịch sử hình thành Đà Lạt đang diễn ra trước mắt như ngôi nhà sàn đặc trưng bằng đất sét, những hình ảnh sinh hoạt đời thường của đồng bào dân tộc... Rồi công trình trở nên hiện đại hơn với ga xe lửa, viện Pasteur, nhà thờ Con gà hay sân bay, thung lũng tình yêu.
 
Đường Hầm Đất sét Đà Lạt
 
Qúy khách trở về thành phố Đà Lạt dùng cơm tại nhà hàng, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe và hướng dẫn viên tiễn quý khách ra sân bay Liên Khương kết thúc chương trình du lịch Đà Lạt.

BẢNG GIÁ TOUR HOA ĐÀ LAT - BIỂN NHA TRANG 3 NGÀY 2 ĐÊM  

TIÊU CHUẨN GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 1.950.000 VND  
Đã bao gồm
375.000  VND  
250.000  VND  
KS 3 sao 2.550.000 VND   780.000  VND  
KS 4 sao 3250.000 VND   1.350.000  VND
 

●Dịch vụ bao gồm:
- Xe tốt, đời mới, máy lạnh, đón - tiễn và phục vụ quý khách theo chương  trình
- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.
- Khách sạn tiện nghi, tiêu chuẩn theo chương trình
- Ăn tiêu chuẩn theo chương trình
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai l/khách/ngày. 500 ml
- Bảo hiểm du lịch. Mũ du lịch
- Vé tham quan theo chương trình: 
● Không bao gồm:
- Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, uống tự gọi trong các bữa ăn và vận chuyển ngoài chương trình.
-Vé tham quan các điểm du lịch ngoài chương trình
 - Vé máy bay khứ hồi  
● Ghi chú:
- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch,… để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
- Trẻ em <5 tuối: được tính miễn phí 5 - 9 tuổi 50% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 10 tuổi: tuổi trở lên: tính như người lớn.   

                                         TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT MÙA HOA NỞ 

 

Bookmark and ShareLh: 0905427966 ( Kim Trang )

Gmail: achautravel6@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục