Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thăm quan bảo tàng nghệ thuật San Antonio

Thông tin mua bán
Mã tin
V070449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/04/2016
Hết hạn
15/04/2017
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh tung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hãy đặt vé máy bay đi San Antonio giá rẻ và đến tham quan bảo tàng nghệ thuật San Antonio - viện nghệ thuật tầm cỡ quốc tế có những bộ sưu với niên đại hàng thế kỷ và tới từ nhiều lục địa.

 

Tòa nhà hoành tráng xây dựng năm 1884 này, nơi từng là nhà máy bia Lonestar lịch sử, đã được khôi phục tuyệt đẹp trên chính vùng đất cũ trên bờ sông San Antonio, cách trung tâm thành phố 30 phút đi bộ về phía bắc. Nghệ thuật công cộng hiện hữu trong bảo tàng Reach thuộc Con đường Ven sông, biến nơi đây trở thành một địa điểm dạo chơi thú vị.

 

Bộ sưu tập Nghệ thuật Châu Á của bảo tàng đã được công nhận trên toàn thế giới, cả về quy mô đồ sộ - khoảng hơn 2000 tác phẩm trong vòng 6000 năm - cũng như chất lượng của những hiện vật. Khi mua vé máy bay đi San Antonio du lịch đến bảo tàng nghệ thuật San Antonio quý khách sẽ ngạc nhiên khi nhìn ngắm chiếc nồi hơi bằng đồng Trung Hoa có từ năm 1600 sau công nguyên và bức tượng Phật của Hàn Quốc từ thế kỷ thứ 17.

Ấn tượng không kém là những bộ sưu tập di vật từ thời Hy Lạp và Ai Cập cổ đại, khu vực Cận Đông và Rome, bao gồm bình hoa, tượng và những tác phẩm chạm khắc. Quý khách hãy dừng chân tại lối vào phòng triển lãm Ai Cập và chiêm ngưỡng bức tượng khổng lồ tạc nữ thần Sekhmet.

Những bộ sưu tập nghệ thuật Châu Âu, Hồi giáo, Mỹ Latinh và Châu Đại dương mang tới một cái nhìn sâu sắc, đầy ấn tượng về những nền văn hóa và thời đại khác. Phòng triển lãm Mỹ Latinh sở hữu một trong những bộ sưu tập lớn nhất của nghệ thuật Mỹ Latinh ở Mỹ. 

Thông tin du lịch: Cùng tham khảo địa điểm du lịch gần tphcm cho các bạn trẻ tham khảo

Những bức họa quan trọng cùng những đồ vật trang trí được sắp xếp theo trình tự thời gian. Tại đây trưng bày một chiếc cốc ở thời cổ đại từ Peru, xuất hiện từ năm 400 và một chiếc đĩa Guatemla có họa tiết cầu kỳ từ năm 600. Phòng triển lãm Hồi giáo có một trang trong Kinh Qur’an có niên đại khoảng từ thế kỉ thứ 9 hoặc 10 và một bộ sưu tập quan trọng gồm Đồ gốm men xanh Trung Hoa và bạc Ireland từ châu Âu.

Những người yêu thích nghệ thuật đương đại chắc chắn sẽ thích thú với bộ sưu tập Nghệ thuật Châu Mỹ gồm có những tác phẩm của nhiều họa sĩ nổi tiếng, trong đó có John Singer Sargent và Ernest Lawson.

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan bảo tàng nghệ thuật San Antonio quý khách sẽ không lãng phí thời gian khi chiêm ngưỡng những bộ sưu tập phong phú này. Hãy dừng chân nghỉ ngơi tại quán cà phê của bảo tàng và ghé qua cửa hàng quà tặng để sở hữu những cuốn sách nghệ thuật, ấn phẩm in và những món đồ lưu niệm.

Quý khách có thể tới bảo tàng nghệ thuật San Antonio được miễn phí gửi xe, đồng thời có thể dễ dàng tới đây bằng những phương tiện như xe buýt và taxi nước. Nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi San Antonio tại đại lý vé máy bay giá rẻ đi Mỹ ngay hôm nay để thực hiên chuyến tham quan San Antonio sớm nhất.

Nếu quý khách muốn mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ thì đại lý vé máy bay giá rẻ đi Mỹ cũng là nơi cung cấp vé uy tín nhất.

Địa chỉ

Tại thủ đô Hà Nội:

- 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333

Tại Sài Gòn:

- 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404

- 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142

 

Tin đăng cùng chuyên mục