Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thiệp cưới - sợi dây vô hình kết nối trái tim

Thông tin mua bán
Mã tin
V064903
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
29/02/2016
Xem :
727
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Thúy Hằng
Điện thoại
098
Địa chỉ
BT
Nội dung chi tiết
Vòng đời của một tình yêu bao giờ cũng có thiên hướng kết thúc bằng hôn nhân. Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy đã nối kết hai trái tim mà thời gian đã làm cho nó bền chặt lại... Bao nhiêu hờn giận, chia xa cùng hò hẹn ngọt bùi như đã lùi lại phía sau, nhường chỗ cho một niềm vui mới: hạnh phúc hôn nhân đã và đang đến gần.
 
Thiệp cưới là khởi đầu cho một đám cưới và nó được ví như cánh thư báo hỷ thay mặt cô dâu chú rễ và gia đình báo tinh vui đến cho các vị khách mời, người thân bạn bè. 
 
 
 
Thiệp cưới là ấn tượng đầu tiên của cô dâu chú rể với khách mời vì vậy đôi nào cũng mong muốn có một tấm thiệp cưới đẹp, ấn tượng, sang trọng. Hiểu được điều đó thiepcuoihcm.com của chúng tôi có cung cấp đầy đủ, đa dạng về mẫu mã từ thanh nhã, giản dị mà ấm áp; trang trọng mà hồn nhiên tinh tế; sắc sảo mà độc đáo,…cho bạn thoải mái lựa chọn.
 
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, với những ý tưởng độc đáo mới lạ, luôn hiểu và nắm bắt kịp thời xu hướng thời đại để cho ra đời những mẫu thiệp cưới hiện đại nhất. Bên cạnh, thiệp cưới của chúng tôi được thiết kế trên nhiều chất liệu khác nhau mang đến một phong cách mới lạ và ấn tượng.
 
 
 
Chúng tôi còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn loại thiệp cưới phù hợp với tính cách và sở thích của bạn. Không chỉ đơn thuần là cung cấp sản phẩm có sẵn mà chúng tôi còn thiết kế thiệp cưới theo yêu cầu dành cho những bạn có sở thích thiết kế thiệp cưới đọc đáo cho riêng mình. Mọi nhu cầu về đặt thiệp cưới bạn hãy truy cập vào trang web http://thiepcuoihcm.com để tham khảo mẫu mã nhé,nếu bạn còn phân vân không biết chọn mẫu nào hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ quý khách.
 
Tin đăng cùng chuyên mục