Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thực hiện nâng ngực nội soi được bao lâu đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V545206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2023
Hết hạn
25/06/2024
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khachhangtuvan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi:

Bình thường tính của em đã thực hiện làm đẹp gì thì cũng muốn có được hiệu quả lâu dài chút. Chứ thực hiện nâng ngực nội soi xong mà hiệu được có vài năm thì ít quá. Nên em cũng muốn thực hiện một lần mà có được hiệu quả lâu dài luôn cho đỡ mất thời gian thực hiện nhiều lần. Chủ yếu là em muốn hỏi Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi được bao lâu? Và em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì để sớm có được hiệu quả tốt không? Quan trọng là em muốn có được hiệu quả lâu dài chút đó nên cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì thì Bệnh viện cứ chỉ cho em luôn đi. Để khi qua tư vấn em không cần phải hỏi lại nữa cho đỡ mất thời gian thôi chứ không có gì đâu Bệnh viện ơi. Với lại nếu em mà qua Bệnh viện tư vấn xong em sợ em quên đó nên thôi hỏi ở đây em lưu lại cho dễ luôn. (Tuyết Nhung - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]
Trả lời:

Chào chị Tuyết Nhung!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi chị đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Với toàn bộ túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn nên chị không cần phải lo lắng chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…Nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian. Mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi được bao lâu nữa chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Tuyết Nhung!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục