Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tủ bếp Kitchenid

Thông tin mua bán
Mã tin
V064902
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Bích Ngọc
Điện thoại
0904135761
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điểm khác biệt giữa tủ bếp KitchenID và các hãng tủ bếp khác:

 

KitchenID là hãng tủ bếp có nhiều năm uy tín trên thị trường bởi sự làm việc chuyển nghiệp, sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng chu đáo. KitchenID muốn giới thiệu với Quý khách hàng những điểm khác biệt giữa tủ bếp KitchenID sản xuất với các hãng tủ bếp khác:

 

  1. Chất liệu hộc tủ của KitchenID là chất liệu plywood ép 9 lớp sau đó phủ Laminate lên hai mặt, đảm bảo cốt hộc tủ luôn được bảo vệ, chống thấm, chống ẩm và chống cong vênh tốt.
  2. Các cạnh hộc tủ được dán chỉ cạnh PVC tất cả các cạnh ( kể cả những cạnh nhìn thấy và những cạnh không nhìn thấy) đảm bảo độ bền cao.
  3. Chỉ cạnh cao su được dán mặt ngoài đảm bảo sự kín khít giữa hộc tủ và cánh tủ. Đồng thời giảm tiếng ồn khi đóng mở cánh cửa.
  4. Hộc tủ KitchenID được sản xuất theo dạng modun, tức là từng thành phần ghép với nhau. Điều đó giúp cho kết cấu hộc tủ được vững chắc, việc bảo hành dễ dàng do chỉ việc thay thế từng thành phần của hộc tủ nếu cần phải thay thế.
  5. Thay vì bắn vít giữa các thành phần hộc tủ như các hãng tủ bếp khác thì KitchenID sử dụng cam để liên kết và khóa các thành phần gỗ. Đảm bảo hộc tủ luôn chắc chắn như mới mặc dù hộc tủ phải chịu tải nặng trong bếp.
  6. Bản lề lắp cánh được lắp trong tủ bếp KitchenID là bản lề Hettich. Bản lề có thể điều chỉnh 4 chiều: ra, vào, lên và xuống để đam bảo các cánh tủ luôn cân đối và khít nhau.
  7. Chất liệu cánh tủ là sơn UV hoặc sơn ô tô bóng 8 lớp gồm 3 lớp sơn lót, 3 lớp sơn màu và 2 lớp sơn bóng cuối cùng , đảm bảo dễ vệ sinh, không bị ngả màu theo thời gian như các loại tủ bếp thông thường.

 

Tất cả những sự khác biệt đó tạo nên sản phẩm chất lượng mà hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng KitchenID – tủ bếp đẹp trong hàng chục năm qua.

 

***********

Trần Bích Ngọc

11 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel:  84 4 825 6789

Mobile: 0904 135 761

Email: ngoc@kitchenid.com.vn

Website: www.KitchenID.com.vn

Tags: tủ bếp | tủ bếp đẹp | thiết kế bếp | thiết kế tủ bếp | mẫu bếp đẹp| tủ bếp gỗ | tủ bếp hiện đại | mẫu tủ bếp

 

Tin đăng cùng chuyên mục