Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vì sao nên sử dụng động cơ motor điện hạ thế siemens ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V433826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2022
Hết hạn
18/01/2023
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT ANH MINH
Điện thoại
0909.265.281 (Mr.Minh) - 0367.733.962 (Ms.Dung)
Địa chỉ
79/12/7 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp
Nội dung chi tiết
Vì sao nên sử dụng động cơ motor điện hạ thế siemens ?
 
Vì sao lại nói, động cơ motor điện hạ thế siemens là rẻ nhất, an toàn nhất, song ko phải công trình dự án nào cũng tiêu dùng được?
 
Giá động cơ Siemens cao gần gấp đôi những động cơ điện thông dụng ở Việt Nam cho các nhà đầu tư giả dụ sử dụng đại trà ở nhà máy của mình, có tình hình giá cả cạnh tranh ác liệt như Việt Nam và đặc trưng là những loại động cơ điện sở hữu nguồn gốc từ Trung Quốc.
 
Còn với người sử dụng thông thường thì lại càng khó để mang thể chi trả 1 khoản tiền đồ sộ cho động cơ điện ưu việt mà họ chưa chắc đã khai hoang hết tính năng của nó.
 
Tuy thế, những động cơ điện siemens được dùng ở Việt Nam cho những dự án sau:
 
Những công ty, tập đoàn lớn tìm động cơ điện siemens phải chăng nhất mang khởi thủy từ Châu Âu, sở hữu các công trình, dự án đòi hỏi an toàn cao như dầu khí, sinh sản hóa chất, chế tác máy cho ngành quân đội. Song chú ý là thời gian đặt hàng động cơ điện Siemens từ Châu Âu là vô cùng lâu, từ vài tuần cho tới vài tháng.
 
Người tiêu dùng tậu được động cơ điện siemens cũ, hàng thanh lý đã qua tiêu dùng, song việc này chỉ dành cho những người có kinh nghiệm lâu năm do hàng fake hàng giả động cơ điện Siemens vô cùng đa dạng. Do động cơ điện cũ từ nước ngoại trừ được sắm dưới dạng truất phế liệu tính theo tấn. Phần lớn người dân khó sở hữu thể phân biệt được động cơ điện cũ này đã thay mạc tem hay chưa? hay đã được “luộc” và quấn lại ở Việt Nam?
 
Động cơ điện siemens sinh sản tại những nhà máy ở Trung Quốc. Tuy sản phẩm ko bằng những động cơ điện xuất xưởng ở châu Âu, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho những dự án ở Việt Nam. Song người tiêu dùng cũng nên chú ý vì trình độ làm cho động cơ giả của Trung Quốc.
 
Động cơ điện ba pha siemens vỏ nhôm loại thông dụng từ 0.55kW đến 45 kW, hộp cực điện xoay được 360 độ, chân đế thêm lỗ để linh hoạt trong lắp đặt. Tốc độ từ 750 tới 3600 RPM
 
Động cơ điện 3 pha siemens hà tiện điện theo tiêu chuẩn IE2, IE3 của quốc tế.
 
Giảm lượng khí Co2 lúc vận hành
 
Động cơ điện siemens hạ thế tiêu dùng cho việc nặng. Công suất từ 90 watt tới 200 kW, tốc độ 750 đến 3600 vòng phút. (Nema Energy), hiệu suất chuyển hóa điện năng hoàn hảo, có thể đạt đến cả tiêu chuẩn IE4.
 
Crane motor siemens chạy được trong môi trường khôn xiết hà khắc như độ ẩm cao, sở hữu bụi cát trong không khí, nhiệt độ khiến việc hơn 50 độ C vẫn chạy thấp, mô tơ với thể tạo ra lực cẩu nâng hạ gấp đôi mô men thông thường khi khiến việc nặng (ngắn hạn)
 
Cái NEMA động cơ điện siemens được ngoại hình riêng cho Bắc Mỹ (USA, Canada, Mexico). Nema: National Electrical Manufacturers Association) for the North American
 
Công suất Một-400 HP, tần số 60 Hz. Thường chạy điện áp 460 V và 575 V. Chân đế nhôm sở hữu thể dỡ rời và có tới 8 lỗ để luôn tiện cho lắp đặt vận hành. Hiệu suất chuyển hóa điện năng ra cơ năng mang thể nói là hàng đầu thế giới.
 
Chung cuộc là Động cơ điện Siemens sản xuất tại Trung Quốc, trưng bày tại hội chợ triển lãm Thượng Hải. Chỉ bắt buộc nhìn chân đế và nước sơn và độ sần sùi của gang đúc động cơ điện chúng ta đã thấy sự khác biệt hẳn so có sinh sản ở Châu Âu. Khuân vỏ cũng giảm độ tinh xảo độc đáo đi hơi phổ biến.
 
 
 Sử dụng sản phẩm động cơ điện của Siemens vào những việc ko đòi nhãn hàng sang trọng là siêu lãng tổn phí, chúng ta với thể chọn động cơ điện khác mang giá cần chăng hơn siêu nhiều, tuổi thọ cũng không hề kém cạnh, giả dụ biết lắp đặt những trang bị bảo vệ chuẩn và dùng không hết chuyên chở.
Tin đăng cùng chuyên mục