Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

những câu hỏi rằng điều trị viêm mào tinh hoàn ở đâu uy tín chất lương.

Thông tin mua bán
Mã tin
V081550
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2016
Hết hạn
21/08/2017
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Em mới chẩn đoán bị viêm mào tinh hoàn mãn tính. Hiện giờ em đang rất buồn chán vì chưa lập gia đình, chưa có con mà bị thế này thì phải làm sao. Bác sĩ có thể nói rõ giúp em hỏi cách chữa viêm mào tinh hoàn được không ạ và có thể khỏi được không. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều. (Nguyễn Văn Đạt – 23 tuổi – Hai Bà Trưng – Hà Nội).

TRẢ LỜI

Viêm mào tinh hoàn nếu không được phát hiện sớm dễ chuyển sang giai đoạn mãn tính, khó chữa hơn. Nếu muốn khỏi phải tìm tới địa chỉ uy tín đảm bảo hai yếu tố bác sĩ giỏi và có đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Bạn Đạt thân mến, trường hợp của bạn không nên chần chừ một giây phút nào mà ngay lập tức nên tới địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được điều trị kịp thời.


Còn đối với câu hỏi cách chữa viêm mào tinh hoàn mãn tính như thế nào. Các bác sĩ đa khoa chúng tôi cũng sẽ trả lời rõ trong bài viết dưới đây. Đồng thời, sẽ cung cấp thêm những kiến thức cơ bản về căn bệnh này giúp Đạt và nhiều nam giới khác hiểu rõ hơn về bệnh lý này.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH VIÊM MÀO TINH HOÀN MÃN TÍNH

Nguyên nhân

dấu hiệu viêm mào tinh hoàn đó là vi khuẩn (lậu, chlamydia). Ngoài ra, sự bất thường trong kết cấu của ống dẫn tiểu cũng có thể trở thành con đường dẫn tới bệnh lý nam khoa này. Viêm mào tinh hoàn có thể xảy ra với bất cứ ai, bất kể người nào nhưng thường tập trung trong độ tuổi từ 19 tới 35, đối tượng dễ mắc nhất: người có tiền sử về bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu, tình dục không an toàn (không sử dụng bao cao su khi quan hệ), người có nhiều bạn tình hay nam giới mắc các bệnh lý nam khoa như dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu nhưng không được can thiệp kịp thời.

Triệu chứng viêm tinh hoàn mãn tính

Tinh hoàn sưng to lên, xơ cứng, đau đớn, da bìu đỏ, đau háng, tiểu ra máu và có thể xuất hiện hiện tượng tràn dịch tinh hoàn. Bên cạnh đó sẽ có triệu chứng toàn thân như sốt cao, cơ thể khó chịu không xác định rõ nguyên nhân là gì.

Điều trị viêm mào tinh hoàn mãn tính như thế nào

Viêm mào tinh hoàn mãn tính được điều trị như thế nào còn phụ thuộc vào độ tuổi, mong muốn của người bệnh (có hay không muốn sinh con) và cách chữa của từng phòng khám. Bởi đây là giai đoạn nặng biểu hiện bệnh viêm mào tinh hoàn nên cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để đc điều trị kịp thời nhất. Chỉ có như thế mới có khả năng thành công, trị dứt điểm tránh tái phát, tránh nguy cơ hoại tử, vô sinh.

Bên cạnh điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, nam giới có thể sử dụng túi chườm lạnh vùng bìu để giảm đau. Tuy nhiên, cần lưu ý không được chườm quá lâu (không quá nửa tiếng). Đồng thời nên sử dụng một chiếc khăn đặt ở phía bên dưới để thực hiện dễ dàng và giảm đau đớn cho người bệnh.

Hiện nay địa chỉ điều trị viêm mão tinh hoàn mãn tính hiệu quả được đông nam giới lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Khương Trung. Ở đây có bác sĩ đầu ngành giỏi chuyên môn và có cách chữa tiên tiến. Bệnh nhân sau chẩn đoán có thể điều trị bằng nội khoa hoặc kết hợp các phương pháp khác để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mọi thắc mắc liên quan tới cách chữa viêm mào tinh hoàn mãn tính như thế nào có thể gọi điện tới hotline 0438 288 288 để được trực tiếp giải đáp rõ. Hoặc tốt hơn hết nên tới địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội khi đã chữa nhưng không khỏi hoặc đang có biểu hiện nghi ngờ mắc viêm mào tinh hoàn. Điều trị càng sớm khả năng thành công cao, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho phái mạnh.

Tin đăng cùng chuyên mục