Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

triệu chứng bị tiểu ra máu chữa trị như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V075777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/06/2016
Hết hạn
27/06/2017
Xem :
442
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mrhieuson
Điện thoại
0438288288
Địa chỉ
59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Phụ nữ có tỷ lệ nhiễm trùng đường tiểu cao hơn so với nam giới do cấu tạo cơ thể, đi kèm với nó là chứng tiểu buốt và bị tiểu ra máu. Trong cuộc sống của mình, phụ nữ ít nhất một lần đã trải qua triệu chứng đó. Vậy làm thế nào xử lý khi gặp phải trường hợp này? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của khá nhiều phái nữ, cùng tìm hiểu thông tin dưới đây, có thể giúp ích cho bạn.
 
 
Nguyên nhân gây tiểu buốt, tiểu ra máu ở phụ nữ
Phụ nữ dễ bị nhiễm trùng đường tiết niệu, chứng bệnh này là nguyên nhân bị tiểu buốt, đái ra máu ở phụ nữ. Nguy cơ phát sinh bệnh có thể do thời tiết nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi nhưng lại đi tiểu ít.
Ở phụ nụ số trường hợp mắc bệnh cao hơn hẳn nam giới do cấu tạo của hệ sinh dục phức tạp, niệu đạo ngắn do đó các loại vi khẩn dễ xâm nhập vào tròng bàng quang, vào niệu đạo và gây nhiễm trùng đường tiểu. Ngoài ra niệu đạo có vị trí nằm gần âm đao nên quan hệ tình dục sẽ góp phần đẩy tinh trùng ngược dòng vào trong bàng quang.
Một nguyên nhân nữa gây nên tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu ở phụ nữ đó chính là việc sử dụng một số loại thuốc như thuốc tránh thai có thể gây ra trở ngại cho việc bài tiết, nước tiểu ứ đọng lại trong bàng quang, điều kiện thuận lợi cho vi trùng và vi khuẩn phát triển.
Vệ sinh cá nhân không đúng cách như quá sơ sài hoặc quá cẩn thận cũng thúc đẩy vi khuẩn phát triển nhanh, đặc biệt là trong chu kỳ kinh nguyệt. Nếu ít thay băng vệ sinh, sử dụng các chất diệt khuẩn hoặc sử dụng dụng vòi hoa sen phun trực tiếp vào âm đao gây mất cân bằng vi khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn có ích, dẫn đến tiểu buốt, tiểu ra máu.
Ngoài ra, việc mặc đồ lót chật làm vùng kín luôn ẩm ướt, tăng nhiệt độ cơ thể tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi và phát triển.
Trên đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu ở phụ nữ. Khi gặp trường hợp này phụ nữ cần có những biện pháp khắc phục kịp thời nếu không chứng bệnh nặng hơn sẽ rất khó chữa
 
Biện pháp phòng tránh
Nguyên nhân bị tiểu buốt, tiểu ra máu ở phụ nữ đó chính là nhiễm trùng đường tiết niệu, vi khuẩn xâm nhập và phát triển làm cho cơ thể chúng ta cảm thấy khó chịu. Chứng bệnh này rất hay tái phát, do đó chị em phụ nữ cần có biện pháp phòng tránh, tự chăm sóc bản thân và tránh xa bệnh tật. Dưới đay là một số biện pháp đơn giản:
 
Cung cấp đủ nước cho cơ thể, có thể là nước đun sôi để nguôi, nước hoa quả, nước canh…, nước giúp đào thải các chất độc từ trong cơ thể
Tránh uống rượu bia, các chất kích thích
Không nên nhịn tiểu, đi tiểu khi có nhu cầu, vì việc ứ đọng nước tiểu ở bàng quang làm điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển
Vệ sinh bộ phận sinh dục sạnh sẽ và đúng cách, rửa 1-2 lần/ngày là đủ, chọn sản phẩm vệ sinh thích hợp, không nên rửa quá sâu vào bên trong âm đao.
Thay đồ lót hàng ngày, trong những ngày có kinh nguyệt nên thay băng vệ sinh đều đặn
Chọn đồ lót có chất liệu sợi bông thoáng và hạn chế ra mồ hôi để tránh ẩm ướt
Trước và sau khi giao hợp nên đi tiểu để thải ngay lập tức các mầm bệnh trước khi chúng kịp vào bàng quang.
Ăn uống đủ chất, bổ sung rau xanh, trái cây và các loại vitamin C.
Ngoài ra, phụ nữ cần chú ý kho có các dấu hiệu đầu tiên cần đi khám tại các trung tâm y tế như tiểu ít, nước tiểu đuc, tiểu buốt, tiểu ra máu…, không  nên tự ý mua thuốc để chữa bệnh sẽ khiến bệnh trở nên nặng hơn vì tình trạng kháng thuốc.
Tin đăng cùng chuyên mục