Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đánh giá mới nhất trang web tiền ảo uy tín santienao.com

Thông tin mua bán
Mã tin
V414343
Giá
951.000 VNĐ
Ngày đăng
19/02/2021
Hết hạn
19/02/2022
Xem :
790
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
32 Hàm Nghi
Nội dung chi tiết

 

Như bạn đã biết, ngày nay nhu cầu tậu bán tiền ảo đang rất đa dạng và đề cập từ khi ra mắt đến nay, những đại lý phân phối Bitcoin đang ngày một phát triển và tấp nập hơn. Chính vì lý Vì thế mà số lượng các đại lý phân phối tăng lên.

Một bài toán được đặt ra cho những nhà đầu cơ Bitcoin rằng: Đâu mới là sàn giao dịch uy tín, an toàn, hoàn hảo và đảm bảo tốc độ đàm phán nhưng lại ít rủi ro? Giả dụ bạn là người có kinh nghiệm thì vững chắc không thể bỏ qua Santienaocom. Có thể nhắc đây là một trong các đại lý phân phối đang được quan tâm và có độ ảnh hưởng cao đến trong thị trường crypto hiện nay.

SanTienAo là gì?

Sàn Tiền Ảo (santienao.com) là một trong những website mua bán những loại tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, USDT và Perfect Money (PM) lâu đời nhất tại Việt Nam. Tại trang web tiền ảo uy tín santienao.com, mọi thứ đều được trao đổi, tậu bán một cách tự động, tức thị không có bất kỳ sự can thiệp nào trong khoảng phía con người tạo ra cả. Đây cũng là sàn được Nhận định có chất lượng dài lâu, tin cậy đối với người Việt.

Tìm hiểu nhà cung cấp tại SanTienAo

Ưu điểm

  • hỗ trợ đa tiền tệ: BTC, ETH, USDT, Perfect Money (PM), Perfect Money Voucher

  • thời kì tậu bán nhanh: Do việc người dùng tìm bán với sàn nên thương lượng nhanh chóng

  • chuẩn xác cao: Số tiền và giá các loại tiền ảo được niêm yết ghi rất rõ ràng trong lúc tạo đơn hàng

  • tìm bán an toàn: Độ uy tín của Santienao.com được Phân tích rất cao. Thậm chí SanTienAo còn tham gia việc đóng bảo hiểm và phổ thông nhất trên diễn đàn kiếm tiền trực tuyến uy tín MMO4ME

  • Giao diện đơn giản: khách hàng có thể sắm bán mà không cần có tài khoản, giao diện web rất trực quan dễ sử dụng

  • hỗ trợ tốt: nhân viên hỗ trợ nhanh khi xảy ra lỗi, giúp đỡ và được hướng dẫn nhiệt thành

nhược điểm

  • Độ chênh lêch lớn: Vẫn có một điểm hạn chế là giá tậu và giá tiền chênh lệch nhau khá rộng rãi, có thể lên đến vài triệu đồng khi mà Remitano chỉ vài trăm ngàn

  • Hổ trợ thương lượng ít ngân hàng: Chỉ có Vietcombank

  • không có hóa đơn: ko gửi đơn hàng qua email

  • Độ bảo mật: không có bảo mật hai lớp (2FA)

Hướng dẫn đăng ký SanTienAo.com

Tại Santienao.com, cho dù bạn không đăng ký account thì vẫn có thể tiến hành thương lượng mua bán trên sàn. Tuy thế, chúng tôi khuyến cáo bạn hãy lập cho mình một account nhất quyết để đảm bảo lợi quyền tiền ảo tăng giá và ưu đãi, khuyến mãi trong khoảng sàn phân phối. Cũng như để hệ thống quản lý, kiểm ưng chuẩn một cách tốt hơn, tránh xảy ra rủi ro hơn. Thiết lập một account cá nhân trên hệ thống chỉ gồm vài thao tác thuần tuý như:

thao tác 1: Việc ban đầu bạn hãy truy vấn cập vào link sau đây: Sau đấy ấn Đăng Ký để bắt đầu giai đoạn tạo account.

thao tác 2: Tiếp đến, bạn cần nhập địa chỉ email của mình vào biểu mẫu và ấn tiếp tục.

 

bước 3: rút cuộc, một link chính xác sẽ được hệ thống Santienao.com gửi về account của bạn. Hãy click vào đường dẫn để xác nhận tài khoản nhé!

Hướng dẫn tậu và bán coin trên SanTienAo.com

Quan sát, bạn sẽ thấy trên SanTienAo.com không có danh sách “Người Mua” và “Người Bán”, nguyên cớ là vì SanTienAo.com hoạt động theo hình thức giao dịch “một cửa” chứ không hoạt động theo kiểu giao dịch tự do như Remitano.

Để hiểu hình thức giao dịch này, các bạn có thể mường tượng ra cách hoạt động của một tiệm vàng để liên tưởng ra cách giao dịch Bitcoin của SanTienAo.com: Họ sắm vào Bitcoin của các bạn ở chi phí thấp để tàng trữ và bán Bitcoin lại cho quý khách với giá bán cao hơn để ăn chênh lệch giá.

Cách tậu bán Bitcoin, Ethereum và USDT

Với những người mới chơi thì còn tương đối bỡ ngỡ với cách thực hiện đàm phán trên hệ thống Santienao.com. Vì vậy, một thể đây mình sẽ giới thiệu luôn cho các bạn cách đầu tư tiền ảo hiệu quả tiến hành giao dịch buôn/bán trên BTC trên Santienao.

Một chú ý nho nhỏ cho các bạn mới chơi. Đó là, người dùng cần đăng ký một account ngân hàng Vietcombank có đăng ký dịch vụ VCB Digibank. Bởi như đã kể ở trên, mọi thương lượng BTC ở Việt Nam đa phần chỉ có thể sử dụng tài khoản ngân hàng này mà thôi! Ko để bạn phải đợi lâu, ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách mua/bán trên santienao. Com

 

Cách mua bán Bitcoin, Ethereum và USDT

Ở phần này chúng tôi chỉ hướng dẫn bạn tìm bán Bitcoin. Bạn có thể làm tương tự với Ethereum và USDT nhé.

Trước tiên thì bạn hãy tạo 1 ví Bitcoin cho mình. Chúng tôi khuyến cáo các bạn sử dụng ví Bitcoin đấy là:

  • Blockchain

  • Trust Wallet

Sau lúc có ví Bitcoin rồi thì các bạn có thể dễ dàng mua BTC trên Santienao bằng 4 thao tác đơn giản:

bước 1: bạn chỉ cần đăng nhập account tư nhân trước. Sau đó, trên giao diện hệ thống, chọn menu “Bạn Muốn Mua” và nhấn vào Bitcoin để bắt đầu công đoạn mua BTC.

bước 2: Tiếp đến, bạn điền những thông tin cấp thiết như: Số lượng cần mua, địa chỉ ví Bitcoin,… Và ấn “Tiếp Tục”.

thao tác 3: Ở bước này, các bạn phải đăng nhập account cá nhân Vietcombank của mình. Sau ấy dùng nhà sản xuất Internet Banking để chuyển tiền vào số account mà hệ thống cung ứng trước đấy. Ở thao tác này bạn cần thật sự cẩn trọng. Nên rà soát thật kĩ các thông tin như: Chủ tài khoản, số account, số tiền để giảm thiểu xảy ra lầm lẫn về sau. Vì hệ thống thực hiện hoàn toàn tự động nên nếu như có sơ sót gì các bạn có thể sẽ mất tiền đó. Chu đáo là trên hết!

bước 4: Sau khi chuyển khoản, đơn hàng của bạn sẽ được xử lý trong vài giây. Bạn có thể theo dõi mục “trạng thái” bên dưới để biết trường hợp đơn hàng đang được xử lý như thế nào. Giả dụ hệ thống hiển thị “đang chờ trả tiền từ Vietcombank” nghĩa là đơn hàng của các bạn đang chuyển khoản. Còn nếu như hiển thị “đã hoàn tất” nghĩa là các bạn đã hoàn tất chuyển khoản. Nhưng bạn phải mất 10 phút sau thì BTC mới vào ví Blockchain được. Vì hệ thống Blockchain còn phải xác nhận thương lượng của bạn nữa.

thuần tuý chỉ 3 bước như thế thôi nhưng các bạn nên thận trọng trong mọi bước để bảo đảm hạn chế rủi ro nhé!

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục