Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Đào tạo pha chế chuyên nghiệp dễ kiếm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V408301
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
17/12/2021
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Đào tạo pha chế chuyên nghiệp dễ kiếm việc

 

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ vì lí do nào đó mà phải dừng việc học của mình để đi làm. Tuy nhiên, họ vẫn có một tương lai rộng mở với mức thu nhập ổn định. Đó là bởi họ học cho mình một nghề thành thục và từ đó phát triển, nuôi sống được cả bản thân và gia đình.

Việt Giao tự hào là đơn vị đầu ngành, có thâm niên hơn 20 năm về đào tạo pha chế ứng dụng và tư duy thực chiến trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam. Bên cạnh đó, khóa đào tạo tại Việt Giao còn cung cấp dịch vụ Set-up chuyên nghiệp, được tư vấn và thực hiện bởi các chuyên gia uy tín trong kinh doanh nhà hàng, quán café với công thức thành công đã triển khai trên nhiều hệ thống nhà hàng uy tín, doanh thu cao.

Cùng với kho nguyên liệu vật liệu, máy móc pha chế đầy đủ, Việt Giao sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mà một Start-up cần có để chinh phục và kinh doanh thành công ở lĩnh vực này.

Khóa học Pha chế tại Việt Giao không chỉ đơn thuần là nơi truyền dạy và tiếp thu kiến thức, đây còn là nơi mỗi học viên tới được chia sẻ và lắng nghe những thành công – thất bại của những người đi trước để có thể tiến xa hơn.

Thực tế chỉ trong vài năm trở lại đây, dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam. Nhưng Nghề Pha Chế đã tạo nên một làn sóng ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng giới trẻ.

Người ta vẫn nói rằng “theo đuổi đam mê, nợ nần sẽ theo đuổi bạn”. Nhưng nếu bạn có đam mê với nghề pha chế thì cái nghề này không “bạc” với bạn một chút nào. Thực tế cho thấy, mức thu nhập dành cho các nhân viên pha chế không hề thấp. Hiện có rất nhiều nơi tuyển dụng đặt mức lương 6-8 triệu/ tháng cho một nhân viên mới tốt nghiệp. Con số này tăng lên đến 8-15 triệu/ tháng dành cho nhân viên đã có kinh nghiệm hoặc tốt nghiệp xuất sắc.

Khởi nghiệp bằng mô hình kinh doanh Nhà hàng, quán Cafe đang là xu hướng được yêu thích hiện nay, tạo nên lợi nhuận và mở ra cơ hội phát triển rộng mở cho những ai muốn làm giàu từ nghề Pha chế

Học pha chế tại Việt Giao bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức, kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao gồm: kỹ thuật pha chế thông dụng, Barista, Flair Bartending,… Đồng thời, đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý kinh doanh cafe, bar, club.

Tham gia khóa học tại Việt Giao bạn sẽ không cần lăn tăn về vấn đề tìm nơi cung cấp nguyên vật liệu ở đâu rẻ và an toàn

Nếu bạn tìm kiếm nơi dạy pha chế để mở quán cà phê và trà sữa kết hợp với hỗ trợ công thức pha chế lâu dài, đồ ăn vặt, và tư vấn quản lý kinh doanh từ A đến Z, thì chắc chắn bạn nên tìm đến các khóa học tại trường Trung cấp Việt Giao

Việt Giao bảo hành trọn đời các khóa học, bạn sẽ được học lại và cập nhật giáo trình miễn phí 100%.

Cầm tay chỉ việc học viên, học đến khi nào pha chế đồ uống thành thạo, đáp ứng đủ tiêu chí mỗi khóa học đưa ra. Khuyến khích học viên có thể sáng tạo đồ uống mới, không lệ thuộc công thức sách vở.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục