Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Với Chất Lượng Hàng Đầu Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V532831
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2022
Hết hạn
24/12/2023
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hữu Kỳ
Điện thoại
0989717035
Địa chỉ
Trụ Sở chính: C365, Tổ 13, Khu Phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu về dịch vụ bốc xếp Bình Dương

Bốc xếp là gì?

  • Đây là công việc mà bạn sẽ thường bắt gặp tại các chợ, bến cảng, nhà kho,…Bốc xếp vận dụng sức mạnh của con người để đưa các hàng hóa, vật phẩm đến nơi cần sắp xếp. Mục đích của việc này là sắp xếp hàng hóa của các doanh nghiệp, công ty vào kho để thuận tiện cho việc sản xuất.

  • Ngoài sử dụng sức mạnh con người thì đối với một số hàng hóa quá khổ sẽ phải được bốc xếp bằng xe hoặc máy chuyên dụng.

  • Tùy thuộc vào tay nghề của các nhân công mà công việc bốc xếp sẽ diễn ra nhanh hay chậm. Nhân Lực Kiến Vàng là đơn vị hàng đầu trong việc bốc xếp hàng hóa nhanh chóng, chuyên nghiệp.

  • Bốc xếp hàng hóa là một trong những khâu quan trọng trong quá trình sản xuất. Để lựa chọn cho mình một dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín ở Bình Dương không phải là chuyện đơn giản. Trong bài viết này Nhân Lực Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ bốc xếp Bình Dương hàng hóa. Giúp bạn giải đáp những thắc mắc thường gặp: Bảng giá dịch vụ bốc xếp tại Bình Dương là bao nhiêu? Quy trình của dịch vụ bốc xếp Bình Dương hàng hóa như thế nào? Doanh nghiệp của bạn có cần sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa không?

Các dịch vụ bốc xếp tại Nhân Lực Kiến Vàng năm 2021

  • Bốc xếp hàng hóa theo yêu cầu hoặc theo đơn hàng.

  • Bốc xếp hàng hóa tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi Bình Dương.

  • Bốc xếp vật tư, vật liệu xây dựng cho các công trình.

  • Đóng hàng, xuống hàng cho các container tại bến cảng.

  • Bốc xếp hành lý của khách du lịch.

  • Cung ứng lao động cho các khu công nghiệp Bình Dương.

  • Cho thuê lao động thời vụ, dài hạn.

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ.

  • Dịch vụ chuyển kho xưởng siêu tốc tại Bình Dương.

 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ bốc xếp Bình Dương

Việc lựa chọn một dịch vụ bốc xếp chuyên nghiệp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Dịch vụ tốt sẽ mang lại nhiều trải nghiệm, hiệu quả công việc cao. Doanh nghiệp chúng tôi hôm nay sẽ đưa ra những lý do mà chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đến với dịch vụ bốc xếp tại Bình Dương của chúng tôi.

Chi phí cho việc bốc xếp thấp nhất

  • Bốc xếp hàng hóa là một công đoạn vô cùng quan trọng tại bến cảng, xí nghiệp nói riêng và cả ngành logistics nói chung. Công việc này không chỉ đơn thuần là sử dụng sức người để bốc xếp mà còn đòi hỏi về kinh nghiệm, kỹ thuật và những hiểu biết nhất định về hàng hóa. Hàng hóa được lên, xuống và sắp xếp nhanh chóng, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối. Nói không với các tình trạng hư hỏng, biến dạng trong quá trình bốc xếp hàng hóa.

  • Vì lẽ đó khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của chúng tôi. Khách hàng sẽ không chỉ thực hiện mọi công đoạn xuất/nhập kho một cách thuận lợi nhất. Mà đó còn là chi phí phải bỏ ra rất thấp cho một trong những côn đoạn quan trọng nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bốc xếp tại Bình Dương năm 2021.

Trang bị thiết bị bốc xếp chuyên dụng

  • Nhân lực kiến vàng trang bị đầy đủ mọi thiết bị chuyên dụng cho công tác bốc xếp. Từ các bao bì, thùng carton cho đến các loại xe nâng, xe cẩu. Bất kỳ hàng hoá nào của khách hàng cũng sẽ được chúng tôi bốc xếp.

  • Đặc biệt, là các thiết bị xe nâng này được vận chuyển theo yêu cầu. Tức là chúng tôi có thể vận chuyển đến bất kỳ đâu trong địa bàn hoặc ngoài khu vực. Chỉ cần khách hàng có nhu cần vận chuyển thì nhân công của chúng tôi sẽ thực hiện. Vấn đề về nhân công vận chuyển sẽ không cần phải lo liệu.

Quy trình của dịch vụ bốc xếp Bình Dương

Nhân Lực Kiến Vàng luôn tuân thủ gắt gao những những quy trình được lập ra từ trước. Đây là chuẩn mực giúp chúng tôi có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Không để xảy ra tình trạng bối rối trong lúc bốc xếp gây mất thời gian khách. Mời quý khách hàng tham khảo quy trình bốc xếp hàng hóa cụ thể bên dưới.

Tiếp nhận thông tin bốc xếp

  • Chúng tôi thực hiện công việc tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng qua điện thoại hoặc website. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ và số lượng hàng hoá ước lượng cần bốc xếp. Chúng tôi sẽ điều động một đội ngũ đến để khảo sát nếu đó là các đơn hàng lớn. Với những yêu cầu bốc xếp phổ thông chúng tôi có thể báo giá ngay và tiến hành bốc xếp.

Khảo sát và báo giá dịch vụ

  • Sau khi đã xác nhận đây là đơn hàng lớn từ phía khách hàng. Chúng tôi sẽ cử một đội đại diện dịch vụ đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để khảo sát. Các nhân viên sẽ tính toán những phương án tối ưu về đường đi và chi phí. Bên cạnh đó, dọn dẹp các vật cản và điều động những thiết bị bốc xếp chuyên dụng (nếu cần).

  • Khi đã trình bày đầy đủ phương án bốc xếp đến với khách hàng. Chúng tôi sẽ tính toán những chi phí cần cho dịch vụ bốc xếp này. Thực hiện báo giá đến với khách hàng trước khi bắt tay vào ký kết hợp đồng bốc xếp. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ bốc xếp tại Bình Dương năm 2021.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : An Điền, Bến Cát, Bình Dương.

CN1: Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương.

CN2: 1334 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

CN3: 19a QL1A, An Bình, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

Hotline tư vấn: 0937878809

Zalo tư vấn: 0937878809

 

Tin đăng cùng chuyên mục