Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Nhân sự Marketing tại Quảng Nam: nên làm Agency hay Inhouse?

Thông tin mua bán
Mã tin
V701949
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2024
Hết hạn
21/03/2025
Xem :
76
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Huyen Nguyen
Điện thoại
0932315319
Địa chỉ
Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

 

Nguồn: https://vieclammarketing.vn/blog/ky-nang-tim-viec/nhan-su-marketing-tai-quang-nam-nen-lam-agency-hay-inhouse

 

Có nhiều lời khuyên cho rằng bắt đầu sự nghiệp từ agency và sau đó chuyển sang làm việc tại doanh nghiệp là một lựa chọn thích hợp, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu trong lĩnh vực này.

Khi bạn bắt đầu sự nghiệp tại một agency, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều mảng khác nhau trong lĩnh vực tiếp thị, từ đó giúp bạn xác định được lĩnh vực nào phù hợp và thú vị nhất với bản thân. Hãy thử thách bản thân để vượt qua môi trường làm việc áp lực tại công ty quảng cáo. Dù có thể thời gian làm việc ở đây sẽ căng thẳng và mệt mỏi, nhưng những bài học bạn học được sẽ giúp bạn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai..

Nhân sự Marketing tại Quảng Nam nên làm tại  Agency hay Inhouse?

Khi bạn đã tích lũy đủ kinh nghiệm, hãy tìm kiếm một doanh nghiệp phù hợp với bạn. Đây có thể là nơi bạn muốn xây dựng một mối quan hệ làm việc lâu dài và cuộc sống ổn định. So với việc làm việc tại công ty quảng cáo, làm việc trong một doanh nghiệp yêu cầu bạn phải có tầm nhìn xa hơn và khả năng quản lý. 

Hãy truy cập vieclammarketing.vn hoặc liên hệ 0932.315.319 để tìm hiểu về cơ hội làm việc trong lĩnh vực tiếp thị chuyên nghiệp tại Quảng Nam!

 Xem thêm: Nghệ thuật tuyển dụng nhân sự Marketing tại Quảng Ngãi

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục