Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Sàn Bittrex giao dịch Bitcoin uy tín tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V409871
Giá
3.652.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2020
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

thời gian mới đây, cả toàn cầu đang chứng kiến bước lớn mạnh mạnh mẽ của những đồng bạc điện tử, đặc biệt là bảng giá Bitcoin. Các sàn giao dịch, sắm bán tiền điện tử, tiền kỹ thuật số cũng Vì thế tấp nập theo. Tuy nhiên, chính sự sôi động này cũng khiến các nhà đầu tư khôn cùng lưu tâm trong việc chọn lựa đại lý phân phối uy tín để kinh doanh đồng bạc điện tử. Trong đấy có sàn tiền ảo Bittrex là sàn phân phối Bitcoin ở Việt Nam và cả toàn cầu rất uy tín và lôi kéo tất cả nhà đầu tư.

Vậy sàn Bittrex có đặc điểm gì? Tại sao sàn Bittrex được Tìm hiểu cao tới vậy? Hãy cùng Pink Blockchain theo dõi các phân tích dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn và đầu tư hữu hiệu nhé.

 

Bittrex, sàn phân phối Bitcoin, Altcoin (Zcash, Ethereum…) uy tín trên toàn cầu và ở Việt Nam

1/ qua quýt về sàn Bittrex

Sàn Bittrex của nước nào ? Sàn này được ra đời và vận hành ở Mỹ, Bittrex là đại lý phân phối tiền điện tử được cho ra bởi Bill Shihara, Richie Lai, Rami Kawach và Ryan Hentz. Đây đều là các chuyên gia bảo mật dày dạn kinh nghiệm đã làm việc cho các doanh nghiệp lừng danh thế giới.

Bittrex hiện là một trong số những đại lý phân phối Bitcoin và Altcoin uy tín có tổng khối lượng trao đổi lớn, được phần đông những nhà đầu tư tin tưởng, Nhận định cao. Tại Việt Nam, cực nhiều Trader và thợ đào Bitcoin đã chuyển sang sàn giao dịch Bittrex để sắm bán dễ dàng và tránh được rủi ro lúc đầu cơ vào tiền điện tử trong khoảng thời gian dài.

 

Với sự tin tưởng, Đánh giá cao của các nhà đầu cơ, Bittrex được dự báo sẽ là sàn phân phối lớn nhất về tiền mã hóa

Bittrex có Ưu điểm là sàn có đa dạng các loại Altcoin (Etherum, Litecoin, Ripple, Bitcoin Cash,…), giao diện dễ sử dụng, tìm – bán Coin nhanh chóng, giúp bạn trải nghiệm thương lượng tiền điện tử mang tầm quốc tế một cách tiện dụng.

đặc thù, sàn Bittrex chỉ cho phép giao dịch giữa các Coin với nhau, ko sử dụng tiền mặt. Hạn mức rút nạp vô cùng cao, lên tới 50.000 đô la. Những thợ đào Bitcoin hay Ethereum, Zcash… đều có thể tạo ví tại sàn này. Lực lượng hỗ trợ làm việc chuyên nghiệp, tư vấn thắc mắc và xử lý các vấn đề thương lượng chóng vánh, gọn ghẽ.

Tại Bittrex, mức phí là 0.25% cho mỗi lần giao dịch nạp tiền sàn Bittrex , cao hơn 1 vài sàn phân phối Bitcoin ở trong nước nhưng với những ưu điểm ưu việt, Bittrex vẫn đang là chọn lựa hàng đầu của những nhà đầu cơ mong chờ đàm phán đồng bạc Bitcoin ở Việt Nam một cách lâu dài và an toàn.

thông tin có lợi cần xem thêm: sắm Bitcoin như thế nào?

2/ các loại tiền đàm phán trên sàn Bittrex

sàn phân phối Bittrex có phổ thông các loại Altcoin (Etherum, Litecoin, Ripple, Bitcoin ZCash,…). Với danh mục hơn 200 loại Coin nhiều, giàu tiềm năng, Bittrex chính là sàn phân phối ZCash, Bitcoin, Litecoin, Ethereum…hàng đầu cho các bạn chọn lọc luận bàn và đầu tư.

 

Bittrex là một trong những sàn phân phối tiền mã hóa hàng đầu hiện nay

thông tin bổ ích cần xem thêm: 1 Bitcoin VND? Cách đổi Bitcoin ra tiền Việt.

3/ các đặc điểm ưu việt của sàn giao dịch Bittrex

  • Tính hợp pháp

đại lý phân phối Bittrex có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, là một trong các doanh nghiệp Ban đầu đem lại giấy phép kinh doanh cho hoạt động thương lượng tiền điện tử tại New York. Sàn phân phối Bittrex hiệp tác với những chuyên gia về luật nguồn vốn tại Mỹ để bảo đảm rằng sàn phân phối Bittrex vẫn luôn tuân thủ đúng với hệ thống pháp luật và luôn sẵn sàng để tạo ra cho toàn công đồng đàm phán tiền điện tử trên toàn thế giới.

 

sàn phân phối Bittrex – hợp pháp và sáng tỏ nguồn vốn

  • Sự an toàn

từ định hướng của những nhà sáng lập, Bittrex mang sứ mạng phân phối nền móng đàm phán nhanh nhất và an toàn nhất. Vì vậy, Bittrex đã chủ động thực hiện áp dụng những hệ thống bảo mật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cụ thể, đại lý phân phối Bittrex hỗ trợ chính sách Ví lưu trữ đa tầng để bảo đảm là 80% – 90% tài khoản của bạn ở chế độ ngoại tuyến và an toàn. Không chỉ vậy, chế độ bảo mật hai lớp (two-factor authentication) được đề nghị cho mỗi lần các bạn rút tiền cũng góp phần tăng cao tính an toàn cho tài sản của các bạn. Nhờ vậy, Bittrex chưa từng bị hacker thâm nhập, lấy cắp dữ liệu lần nào.

 

sàn giao dịch Bittrex – An toàn bậc nhất trong những sàn giao dịch tiền điện tử

  • Tính cởi mở

đại lý phân phối Bittrex cung ứng công cụ đàm phán linh hoạt, được thiết kế có thể mở mang bằng các thuật toán co giãn (Elastic computing). Sàn phân phối Bittrex xử lí và thực thi các lệnh ngay khi chúng được đặt. Chính vì vậy, bạn sẽ ko bao giờ phải chứng kiến một cuốn sổ ghi chép thương lượng có thứ tự chồng chéo, lộn xộn hay sự chậm trễ trong việc xử lí những đàm phán.

  • Tính phổ biến

sàn giao dịch Bittrex có giao diện dễ sử dụng cho người mới bắt đầu, cùng lúc cung cấp dụng cụ đàm phán cởi mở, tích hợp sẵn phổ biến tính năng tương trợ, phân tách công nghệ như: Bollinger Band, MACD, RAVI, RSI…hoặc nhiều loại biểu đồ giá Bitcoin khái quát và những đồng Altcoin kể riêng như: Candle, Bar, Line, Mountain… với rộng rãi khuông thời kì như : 1p, 5p…1h, 1D, 1 W, 1 M…

cùng với sự đổi mới liên tiếp của phương pháp Blockchain, Bittrex ko giới hạn tương trợ cho các loại đồng tiền mới và tiềm năng cũng như các đồng bạc đã được ra mắt trước đấy, để cung cấp cho người dùng rộng rãi sự tuyển lựa hơn, làm tăng thời cơ đầu tư và kinh doanh. Bittrex còn thực hiện các kiểm toán trên đa số những loại đồng bạc mới được lên sàn để đảm bảo rằng các bạn có đủ thông tin cần yếu về Coin để ra quyết định có nên đầu cơ vào Bitcoin hoặc các đồng bạc mã hóa khác hay ko.

 

Pink Blockchain là kênh san sẻ tin tức, kiến thức về thị trường tiền tệ mã hóa (Bitcoin – Altcoin, Blockchain, ICO), phương pháp phân tích và Trade Coin và đào Coin. Tới với Pink Blockchain, những thắc mắc như đào tiền ảo là gì, có nên đầu cơ vào tiền mã hóa hay không của các bạn sẽ được giải đáp thấu đáo và tận tường. Pink Blockchain cũng cập nhật liên tục giá Bitcoin hiện tại cũng như thông tin thị phần các đồng bạc mã hóa khác để trong khoảng đấy bạn có đủ thông báo để đưa ra quyết định mang lại lợi nhuận cao nhất.

đọc thêm thông báo về web tiền ảo tại (63 thành phố )

 

Tin đăng cùng chuyên mục