Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

DỊCH VỤ PHỦ GẦM Ô TÔ

Thông tin mua bán
Mã tin
V511966
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2022
Hết hạn
11/11/2023
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phú
Điện thoại
0976515516
Địa chỉ
42A Đường Tỉnh Lộ 15, Ấp 08, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM
Nội dung chi tiết

A. Thế nào là phủ gầm ô tô?

Đầu tiên trước khi tìm đáp án của câu hỏi phủ gầm ô tô có tác dụng gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ phủ gầm ô tô nhé! Phủ gầm ô tô chính là trang bị cho chiếc gầm xe một lớp phủ bảo vệ toàn bộ diện tích gầm xe cùng các hốc bánh xe bởi những vật liệu chuyên dụng với thành phần chính là cao su non.

B. Vậy phủ gầm ô tô có tác dụng gì?

Sau khi kết thúc quá trình phun sơn phủ gầm thì chiếc xe của bạn giờ đây hoàn toàn có thể chống lại được những tác động từ môi trường như nắng, mưa, bụi bẩn và cả bùn đất. Hơn nữa, lớp sơn phủ gầm này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh chiếc xe, góp phần tăng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như giúp cách âm gầm cho xe tốt hơn.

Chúng ta hãy cùng đi sâu và làm rõ những tác dụng mà dịch vụ phủ gầm xe mang lại nào!

*NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHỦ GẦM Ô TÔ

1. Giúp chống biến dạng xe và chống trầy xước lớp sơn tại gầm:

- Phủ gầm xe là phủ thêm lớp bảo vệ vững chắc hơn cho gầm xe. Cũng vì vậy sẽ giúp xe có thể hạn chế tối đa các tác động từ tác nhân bên ngoài đến gầm như: bùn đất, đá văng hay nước bẩn. Qua đó giúp xe luôn được duy trì ở trạng thái ổn định và giữ được dáng vẻ như ban đầu.

- Những thành phần ở bên trong dung môi sơn gầm với vật liệu chính là gốc cao su non, sẽ giúp gầm xe có thể hấp thụ lực từ đá văng hoặc tình trạng cà nhẹ mà hoàn toàn không có tình trạng xước hay biến dạng cho gầm xe. Chính nhờ yếu tố này càng giúp cho giá trị chiếc xe thêm bền vững theo thời gian.

2. Giúp chống tình trạng ăn mòn và rỉ sét gầm ô tô:

- Bên cạnh đó, việc phủ gầm ô tô còn giúp giảm thiểu hiện tượng rỉ sét, ẩm mốc và lão hóa cho những bộ phận gầm xe. Nhờ vậy chủ xe sẽ giảm được chi phí cho việc thay thế những chi tiết không đáng có và tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng.

- Lớp phủ gầm xe ngoài việc bảo vệ bề mặt gầm còn giúp tráng kín những khe hở ở gầm. Điều này giúp ngăn các tạp âm lọt vào bên trong xe làm ảnh hưởng đến các bộ phận của xe.

- Hơn nữa, việc phủ gầm được trang bị cả hai lớp nên độ cách âm vào khoang xe cực tốt. Chất liệu của lớp phủ chủ yếu từ cao su non với lớp phủ cuối cùng dạng sần giúp giảm âm và chống ồn. Từ đó hạn chế được âm thanh từ đá sỏi, mặt đường vọng vào xe.

3. Giúp hạn chế hấp thụ nhiệt từ mặt đường lên trên gầm ô tô:

Việc phủ gầm ô tô còn có tác dụng cách nhiệt và hạn chế khí nóng vào khoang xe. Bởi vì nhiệt độ hấp thụ vào trong xe không chỉ từ nóc xe, kính xe mà nó còn hấp thụ từ mặt đường qua gầm xe. Vậy nên nhờ lớp phủ gầm cao su non đóng vai trò mang đến ưu điểm chống nóng và cách nhiệt tối đa cho gầm xe.

4. Nâng cao vẻ thẩm mĩ và thuận tiện trong việc vệ sinh cho xe:

Cuối cùng nhờ lớp phủ gầm mà xe giữ được vẻ đẹp thẩm mĩ, đồng thời còn chống được tình trạng rỉ sét cho gầm xe ô tô theo thời gian. Do đó việc vệ sinh xe cũng dễ dàng trở nên dễ dàng hơn nhờ khả năng của lớp phủ giúp loại bỏ bám bẩn từ tạp chất như bùn đất, sình lầy, dầu mỡ… Từ đó giúp nâng cao vẻ thẩm mỹ, tinh tế của gầm xe cũng như giữ được gầm xe luôn trong tình trạng như mới.

 

Sơn phủ gầm ô tô

 

**QUY TRÌNH SƠN PHỦ GẦM Ô TÔ ĐÚNG CÁCH:

- Quy trình phủ gầm xe một cách chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên phủ gầm ô tô sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời nhất khi bộ khung gầm còn mới, chưa bị môi trường tác động dẫn đến rỉ sét. Nói vậy không có nghĩa không nên phun bảo vệ gầm cho xe cũ. Các dòng xe cũ vẫn nên sơn phủ để tránh rỉ sét một cách toàn diện và cũng hạn chế đá sỏi trên phố văng vào gây hỏng gầm xe.

- Các công đoạn sơn phủ gầm ô tô bắt đầu bằng những bước rà soát tình trạng, bàn giao, vệ sinh. Sau đấy, nhóm nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ tiến hành phun sơn phủ gầm ô tô theo đúng thứ tự.

Sau đây là các bước tiến hành dịch vụ sơn phủ gầm ô tô:

 

Bước 1: Tiến hành làm sạch gầm xe ô tô

- Làm sạch các hốc bánh xe để tẩy đi những tạp chất, nước đọng đang bám ở dưới gầm xe bởi vòi xịt áp lực cao. Sử dụng hóa chất Gyeon chất lượng và chuyên dụng. Riêng những xe cũ mang phần gầm bị rỉ sét sẽ ưu tiên xử lý.

- Làm sạch gầm xe bằng bí quyết rửa và xử lý lại bằng hóa chất chuyên dụng. Mức độ bám dính của các tạp chất hay rỉ sét gầm xe sẽ quyết định thời gian xử lý lâu hay nhanh, trong khoảng 2-5 tiếng.

 

Bước 2: Làm khô khu vực sơn phủ gầm ô tô

Dùng nước để làm trôi sạch các hóa chất. Sau đó dùng máy sấy khô và sử dụng khăn khô để lau. 

Quy trình sơn phủ gầm xe ô tô

 

Bước 3: Xử lý cơ bản bề mặt sơn phủ

Sau khi sử dụng băng keo dán vào các chỗ ko sơn. Tiếp tục dùng nilon để che phần sơn xung quanh. Hạn chế để dung dịch sơn phủ gầm lan lên thành sơn xe 2 bên.

 

Bước 4: Sử dụng hóa chất phủ gầm ô tô chuyên dụng

Chuẩn bị một số lượng chai sơn phủ gầm. Tùy vào kích thước xe mà với lượng dung dịch thích hợp. Theo quy trình bình thường, sẽ là khoảng 5 chai dung dịch dung tích 150ml đối mang xe 5 chỗ và 7 chai đối với xe 7 chỗ hoặc lớn hơn.

 

Bước 5: Phun sơn phủ gầm xe ô tô

- Phun nhẹ một lượng phủ gầm đợt đầu để tạo độ bám. Những đợt phủ gầm sau sẽ phun mỗi đợt cách nhau khoảng trong khoảng 8 đến 10 phút (tùy nhu cầu chọn số lượng chai mong muốn của khách hàng có thể từ đó phun dày hơn).

- Khoảng thời gian phun khoảng một tiếng, sau đấy chờ khô thêm hai tiếng nữa.Trong giai đoạn phun sơn, cần đảm bảo bình dung dịch được lắc đều.

 

 

Bước 6: Lắp lại những chi tiết đã tháo dỡ

Lắp và vệ sinh lại sạch sẽ rồi để khô tầm 30 phút đến một tiếng rồi bàn giao xe cho khách. 

 

Những chia sẻ được điểm qua từ bài viết trên của chúng tôi đã phần nào giúp bạn hiểu rõ những lợi ích của việc phủ gầm ô tô rồi phải không nào. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên chọn dịch vụ nào thì hãy đến ngay với trung tâm chăm sóc xe hơi Vạn Thành Detailing để được tư vấn miễn phí về dịch vụ phủ gầm. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh với chất lượng tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ VẬN TẢI VÀ VỎ XE VẠN THÀNH

Website: https://voxevanthanh.com/

►42A Đường Tỉnh Lộ 15, Ấp 08, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0976515516 (Phú)

 VẠN THÀNH– ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH!

 

Tin đăng cùng chuyên mục