Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Ô Tô Tại Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V356769
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2020
Hết hạn
04/04/2021
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
AUTO ONE BÌNH DƯƠNG
Điện thoại
0908 734 347 - 0913 715 698
Địa chỉ
Số 8, Nguyễn Chí Thanh, Khu Phố 8, P. Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Ô Tô Tại Bình Dương

 

 

     Cùng với sự phát triển của thị trường xe hơi, thì các dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe hơi cũng có những bước tiến nhất định, bởi lẽ đây là một nhu cầu hết sức quan trọng cho những ai sử dụng xe hơi.

 

     Hơn nữa, không phải ai cũng có đủ thời gian và hiểu biết để tự mình chăm sóc xe hơi. Đó là lý do vì sao các garage thường cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương, để đảm bảo phục vụ đầy đủ yêu cầu của quý khách.

 

dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương

 

 

Lợi ích của việc chăm sóc xe ô tô định kỳ

 

 

 1. Ngăn chặn sớm những hư hỏng & Kéo dài tuổi thọ của xe

 

 

     Điều kiện vận hành xe ở Việt Nam tương đối khắc nghiệt: Đường xá, khí hậu, không khí nhiều bụi, nhiệt độ cao, xe thường chạy ở tốc độ thấp, nổ máy tại chổ nhiều v.v… Nên những chi tiết, hệ thống trên xe ô tô bị ảnh hưởng do sự biến đổi chất lượng của dầu nhớt, mở bôi trơn. Vì vậy, bạn cần thay mới lại chúng.

 

 

     Bạn không thể phát hiện được hư hỏng, do đó ảnh hưởng đến an toàn khi lưu thông. Vì vậy, trong quá trình bảo dưỡng, chăm sóc xe ô tô định kỳ, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xử lý kịp thời những hư hỏng (Nếu có).

 

 

     Xe ô tô được cấu thành từ nhiều cụm chi tiết khác nhau, mỗi cụm chi tiết được lắp ghép bởi nhiều chi tiết theo nhiều phương pháp. Vì vậy, trong quá trình vận hành xảy ra những mài mòn giữa những mối lắp ghép. Việc kiểm tra và chăm sóc định kỳ sẽ giúp cho ngăn chặn sớm những hư hỏng không cần thiết kéo dài tuổi thọ cho xe.

 

 

 2. Tiết kiệm chi phí và lái xe an toàn

 

 

     Dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương sẽ giúp cho khách hàng ngăn chặn được những hư hỏng lớn, bởi những hư hỏng này thường tốn chi phí cao hơn rất nhiều so với chi phí bảo dưỡng xe ô tô. Hơn thế nữa, Khi các chi tiết bị hư hỏng nặng sẽ gây ra mất an toàn cho người sử dụng.

 

dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương

 

 

 3. Yên tâm, thỏa mái khi lái xe

 

 

     Chiếc xe của bạn vừa được chăm sóc bởi nơi có những Kỹ thuật viên hiểu chiếc xe bạn nhất. Bạn sẽ không phải chịu những cảm giác khó chịu khi sử dụng một chiếc xe mà thường xuyên phát ra những tiếng kêu lạ, hay cảm giác bất an vì xe lâu rồi không được kiểm tra…. Do đó, cảm thấy yên tâm, thỏa mái hơn khí lái xe đi công việc hay đi chơi với gia đình.

 

 

Auto One cung cấp dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương hàng đầu

 

 

     Trong quá trình nhiều năm hình thành và phát triển, Auto One đã có những bước phát triển không ngừng trong việc bảo trì, sửa chữa, dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương và cung cấp phụ tùng nhập khẩu, từ dòng xe phổ thông đến dòng xe cao cấp.

 

dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương

 

 

     Ngoài việc chăm sóc và bảo dưỡng xe, cố vấn kỹ thuật của Auto One còn tư vấn khách hàng việc sử dụng hiệu quả và bảo quản xe. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện,chu đáo, phục vụ hết mình, không ngại xa, không ngại khó, không ngại đường xa…

 

 

     Với lòng nhiệt huyết và bề dày kinh nghiệm cộng với vũ khí sắt bén là tinh thần trách nhiệm chúng tôi đang hướng tới, và hơn tất cả đó là dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương TỐT NHẤT để đưa vào phục vụ quý khách.

 

 

     Với phương châm: "Uy tín hàng đầu - Nắm bắt công nghệ - nhân lực cốt lõi - dịch vụ chuyên nghiệp - Không ngừng nỗ lực, cũng như tính an toàn và sự hài lòng của khách hàng" là động lực cho chúng tôi phát triển.

 

 

     AUTO ONE BÌNH DƯƠNG - Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường và rất mong Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ AUTOONE BÌNH DƯƠNG trong thời gian tới. TLT

 

Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Chí Thanh, Khu Phố 8, P. Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

 

Hotline:  0908 734 347 -  0913 715 698

 

Email:  autoonebinhduong@gmail.com

 

Website: http://autoone.vn/

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại Bình Dương

  • Bảng giá chăm sóc xe ô TO
  • Rửa xe ô tô Bình Dương
  • Bảng giá dịch vụ Detailing
  • Giá rửa xe Detailing
  • Trung tâm chăm sóc xe hơi TPHCM

 

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục