Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

12Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ - lựa chọn không thể bỏ lỡ

Thông tin mua bán
Mã tin
V738884
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2024
Hết hạn
03/05/2025
Xem :
33
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đặng Thanh Huyền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mua iPhone 12Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc iPhone 12Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ, chất lượng tốt trên thị trường thì không khó để bạn chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách hậu mãi ấn tượng thì hãy đến ngay với Chungblackberry Store. Hiện tại, các sản phẩm iPhone 12Promax cũ tại đây đều được đảm bảo các yếu tố sau:

  • Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng.
  • An tâm với các vấn đề phát sinh với chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, và bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.
  • Cam kết giá bán phải chăng, đi kèm chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất từ 0% và Thu cũ lên đời tiết kiệm, giúp bạn sở hữu siêu phẩm dễ dàng hơn.

Xem thêm : Chungblackberry Store - shop điện thoại Thái Nguyên uy tín nhất hiện nay

[caption id="attachment_4248" align="aligncenter" width="769"]Mua iPhone 12Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng? Mua iPhone 12Promax cũ Thái Nguyên giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng?[/caption]

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và có kỹ thuật chuyên môn cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Đặc biệt tại đây chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm. Nếu Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm iPhone 12Promax cũ hãy đến ngay Chungblackberry Store nhé!

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc iPhone12 Promax cũ với giá cực kỳ ưu đãi tại Thái Nguyên. Hãy đến với Chungblackberry Store ngay hôm nay để khám phá và lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại đẳng cấp với mức giá tốt nhất nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

ChungBlackBerry Store

Tin đăng cùng chuyên mục