Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Giá ipad air 128gb

Thông tin mua bán
Mã tin
V512379
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2022
Hết hạn
11/11/2023
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
wifim001
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy tính bảng Apple Ipad Air 128GB với tính năng hỗ trợ kết nối sóng 4G, giờ đây bạn có thể sử dụng ngay chiếc máy tính bảng của mình như một chiếc điện thoại. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình phục vụ tối đa cho công việc. Cấu tạo của Ipad Air Cellular 128GB được tích hợp giống như một chiếc máy tính xách tay và cũng giống một chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ không còn cảnh vất vả khi phải vừa vác theo chiếc Laptop nặng nề, vừa cầm chiếc điện thoại di động. Mọi thứ giờ đây, vô cùng tiện lợi với máy tính bảng Apple Ipad Air 128GB.

Mặt trước của iPad Air 128GB không còn được sử dụng phím Home mà thay vào đó là thết kế màn hình viền mỏng với bốn góc được bo tròn. Tương tự với phần cạnh của máy, các góc cạnh đều được bo tròn nhẹ nhàng để tạo cảm giác mềm mại hơn cho tổng thể.

Màn hình Liquid Retina 10.9 inch tuyệt đẹp và công nghệ True Tone cho bạn những trải nghiệm thị giác thật dễ chịu. Chip A14 Bionic mới cùng công nghệ Neural Engine là nền tảng sức mạnh giúp bạn biên tập video 4K, soạn nhạc và giải trí cùng các trò chơi đẳng cấp, mọi tác vụ đều trở nên vô cùng đơn giản. Touch ID nhanh nhạy và dễ sử dụng với tính năng bảo mật cao, hệ thống camera hiện đại, USB-C, hỗ trợ đa dạng phụ kiện kể cả Magic Keyboard và Apple Pencil (thế hệ thứ 2).

Màn hình Rentina

iPad Air 64GB Cũ, Còn Mới 99% Chính Hãng Giá Rẻ

 

So với màn hình của bản khác trước ( Ipad 4 ) thì màn hình Ipad Air cũng không có nhiều thay đổi, vẫn là màn hình Rentina nhưng nó lại được lựa chọn là một trong những màn hình tốt nhất thời điểm này trên thị trường tablet, đem lại cảm giác trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Apple đã cải tấn công nghệ sản xuất đối với phiên bản này, giúp cho nó trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn và tiết kiệm pin hơn.

Phần cứng Ipad Air

Chip xử lý Ipad Air 128GB giống với Ipad 4 đều là A7 nhưng đã được Apple cải tiến khiến cho vận tốc xử lý của Ipad Air Wifi nhanh hơn, bạn sẽ cảm thu được điều này rõ rệt khi sử dụng. hỗ trợ OpenGL ES phiên bản 3.0, cho phép đồ họa và hiệu ứng hình ảnh có thể có trên máy tính để bàn và máy chơi game.

Chỉ với chip A7 trên phiên bản Ipad Air này bạn sẽ thoải mái chơi game mà không gặp gỡ bất kỳ trở ngại nào, máy khởi chạy các phần mềm cực kỳ nhanh, điển Trong khi game Clash Of Clan gần như không tốn thời gian tải.

Camera

 

Máy tính bảng iPad Air 5 - ShopDunk - Đại lý uỷ quyền Apple

 

Apple Ipad Air được thiết bị camera iSight 5 MP ở mặt sau với nhiều công nghệ mới xử lý hình ảnh tạo ra bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất. Giúp bạn đánh dấu những khoảng khắc tuyệt đẹp của cuộc sống từ những bức ảnh tuyệt đẹp cùng video với chất lượng full HD. Trong khi, Ipad Air còn hỗ trợ camera phụ 1,2 MP với tác dụng FaceTime HD sẽ mang lại cho bạn cuộc gọi video chất lượng không thể nào chê.

Pin Ipad Air

Màn hình là điểm gây tốn pin nhất đối với các thiết bị điện thoại, việc cắt giảm đèn Led giúp tiết kiệm pin khá nhiều. Ngoài ra với chip A7 và M7 cũng hoạt động tốt hơn dẫn đến Pin của Ipad Air Wifi tốt hơn phiên bản Ipad 4 dù nó chỉ dùng 2 cell pin với tổng dung lượng 32,9 W còn Ipad 4 phải dùng tới 3 cell pin 43 W.Góc cạnh bo tron cho cảm giác mềm dẽo

Năm nay, iPad Air cho ra mắt với nhiều màu sắc như: xám, bạc, vàng hồng, xanh lá và xanh dương cho bạn sự linh hoạt lựa chọn màu yêu mến.

Màn hình rộng cho thưởng thức hoàn hảo

 

iPad Air 4 (2020) 64GB Wifi cũ mới giá rẻ, Chính hãng, Trả góp 0%

 

Vì không có nút Home nên màn hình tablet trông cũng lớn hơn đạt 10.86 inch áp dụng tấm nền công nghệ Liquid Retina của Apple và độ phân giải 2360 x 1640 Pixels cho hình ảnh hiển thị luôn sắc nét, màu sắc chân thực để mang đến hưởng thụ xem phim hoặc chơi game vô cùng hoàn hảo.

Màn hình 60 Hz cho thưởng thức mượt mà | iPad Air 2020

Màn hình của iPad Air có trợ giúp hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 với chức năng True-Tone cho khả năng tái tạo màu sắc đúng mực. Hơn nữa, có lớp phủ chống lóa bề mặt, độ sáng cao giúp luôn hiển thị tốt trong nhiều điều ánh sáng khác nhau, ngoài trời cũng không thành vấn đề.

Khả năng tương thích nhiều phụ kiện

iPad Air 4 giúp đỡ bút cảm ứng Apple Pencil để bạn có thể ghi chép, chỉnh sửa ảnh,... Một cách đơn giản và chóng vánh tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Tích hợp bút cảm ứng Apple Pencil thao tác không khó hơn | iPad Air 2020

Máy còn tương thích với cả bàn phím Magic Keyboard và Smart Keyboard Folio biến iPad Air của bạn biến thành một chiếc laptop thực thụ cùng nhiều tính năng gõ phím hoàn hảo cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ iPad một cách trọn vẹn nhất.

Camera đơn đa tính năng

Camera sau 12 MP trợ giúp quay video 4K cho hình ảnh vô cùng sắc nét và sinh động. IPad cũng trợ giúp những công dụng mưu trí như lấy nét tự động,... Cho ảnh chụp không thua kém bất cứ một trang bị nào.

Camera sau 12 MP | iPad Air 2020

 

Novos Apple Watch e iPad Air devem ser anunciados na próxima semana - TudoCelular.com

 

Mặt trước camera 7 MP giúp đỡ quay video 1080p, trợ giúp video call chất lượng mang đến trải nghiệm tuyệt hảo cho người dùng. Có thể dùng iPad quay vlog hằng ngày để chia sẻ với mọi người cực kỳ tiện lợi.

Thuận tiện khi có cổng sạc Type-C

iPad Air 4 có dung lượng pin cực lớn, khoảng 10 tiếng lướt web cho người dùng những giây phút làm việc, giải trí liên tục. Tích hợp sạc 20W giúp thời gian nạp năng lượng giảm xuống đáng kể thông qua cổng sạc Type-C cực kỳ tiện lợi. Dường như, việc dùng cổng Type-C, cho phép kết nối nhanh với máy ảnh, màn hình và hơn thế nữa.

Nhìn chung, iPad Air 2020 không thua kém gì chiếc iPad Pro 2020 thậm chí có vài điểm tốt vượt trội hơn. Nhờ thế mà người dùng khi muốn sở hữu iPad Pro sẽ có thêm một sự lựa chọn với mức giá mềm hơn.

Xem them tại: viettablet.com

Tin đăng cùng chuyên mục