Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chọn máy khử độc rau quả an toàn cho gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V419795
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2021
Hết hạn
08/06/2022
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Kiến Thụy » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
LANH santienaouytin
Điện thoại
0886657031
Địa chỉ
DA NANG
Nội dung chi tiết

Chọn máy khử độc rau quả an toàn cho gia đình

Máy ozone khử độc thực phẩm phải có công suất đúng chuẩn, tạo ra ôxy sạch, khô và loại bỏ được khí độc NO2.

đối phó với thực phẩm bẩn, phổ thông bà nội trợ loay hoay tậu cách rửa sạch rau củ quả nhằm bảo kê sức khỏe gia đình.

Mua máy khử trùng hoa quả ở đâu ?

Một trong các giải pháp được tin dùng là máy sục khí ozone khử độc. Đây là loại khí không màu, có khả năng ôxy hóa cực mạnh các chất hữu cơ. Khí ozone được dùng như một chất diệt trùng, tiêu diệt vi khuẩn, khử nấm và làm sạch các hóa chất độc hại bám trên bề mặt thực phẩm.

Theo Thạc sĩ, thầy thuốc dinh dưỡng Nguyễn Thị Đan Thanh, công nghệ ozone được ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm hơn một thế kỷ nay. Năm 2001, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cho phép dùng ozone như một chất kháng khuẩn để xử lý, lưu trữ và chế biến thực phẩm dưới dạng phun sương hoặc nước. Bộ Nông nghiệp Mỹ cũng hài lòng việc dùng ozone làm sạch những loại làm thịt, gia cầm, sản phẩm tươi sống, thực phẩm mới qua chế biến hoặc trước khi đóng gói.

Phổ quát bà nội trợ lo ngại sục khí ozone khử độc sẽ khử luôn dưỡng chất. Bác sĩ Thanh cho biết, công nghệ ozone cần thực hiện đúng kỹ thuật, điều chỉnh đúng thời kì và nồng độ tiếp xúc với thực phẩm. Hiện chưa ghi nhận biến đổi to về chất lượng thực phẩm sau lúc qua xử lý ozone. Ngay cả khi tiếp xúc với nồng độ cao và thời gian kéo dài, cũng chỉ biến đổi cốt yếu về màu sắc và mùi vị hơn là chất lượng thức ăn.

Để chọn được máy khử độc rau quả an toàn cho sức khỏe, thích hợp với nhu cầu dùng của gia đình, người dùng nên chú ý những tiêu chí dưới đây.

Xem thêm: quạt mini xiaomi

Công suất hoạt động

Công suất hoạt động quyết định hoàn hảo làm việc của máy. Người dùng cần chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu dùng, cùng lúc xem tham số công nghệ để biết được lượng ozone tạo ra là bao lăm. Hàm lượng ozone cho ra dưới 1.000mg/h, hàm lượng ozone lẫn trong không khí dưới 0,2mg/m3 (0,1ppm) được coi là an toàn cho sức khỏe con người. Nếu như gia đình có 4-6 thành viên, nên chọn máy công suất 400-600 mg/h. Những loại máy có công suất cao hơn thường được dùng trong công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể.

Kiểm định chất lượng

Để phục vụ khí ozone, máy khử độc thực phẩm sẽ lấy nguồn ôxy sạch trong khoảng môi trường quanh đó, sau ấy phân tách và phối hợp những nguyên tử ôxy đơn để tạo thành phân tử ozone dưới ảnh hưởng của tia UV nhân tạo. Trong quá trình làm việc, khí độc ôxít nitơ (NO2) cũng được tạo ra, hòa tan vào nước cấu tạo acid nitoric gây hại cho sức khỏe ví như xúc tiếp lâu ngày.

Những dòng máy kém chất lượng, không có phòng ban lọc khí và khử ẩm sẽ sinh ra nhiều ôxít nitơ trong giai đoạn sử dụng. Vì thế, các bạn cần chọn máy ozone được Cục đo lường kiểm định hàm lượng ôxít nitơ và acid nitoric sinh ra không vượt ngưỡng cho phép. Ví dụ như máy tạo khí ozone làm sạch đa năng S01 do Viện Điện tử - Viện công nghệ công nghệ Quân sự nghiên cứu và phân phối. Trang bị này được Viện kỹ thuật vật liệu kiểm nghiệm chất lượng và chứng thực loại bỏ được khí ôxít nitơ, an toàn với sức khỏe người dùng.

Xem thêm: bình nước giữ nhiệt xiaomi

Nhãn hiệu xuất xứ

Thị trường hiện bày bán rộng rãi nhãn hàng máy khử độc thực phẩm cộng chi phí không giống nhau. Thiết bị nguồn gốc Trung Quốc có giá vài trăm ngàn tới một triệu đồng đồng, bề ngoài đẹp, nhưng tuổi thọ không ổn định. Thiết bị của Đức, Pháp, Nhật thường cao, trên 10 triệu đồng. Máy cung cấp trong nước giá từ 800.000 đồng đến 3 triệu đồng, sản phẩm minh bạch về xuất xứ xuất xứ, có giấy kiểm định chất lượng của những cơ quan chức năng.

Chế độ bảo hành

Ngoài việc chọn tìm thương hiệu uy tín, quý khách nên lưu ý tới chế độ bảo hành, bảo dưỡng, đổi trả sản phẩm khi có lỗi của nhà sản xuất… nhằm bảo đảm máy được dùng lâu bền. Thường nhật, máy khử độc thực phẩm có thời kì bảo hành trên một năm.

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục