Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chọn sim hợp mệnh sim hợp tuổi Nhâm Tuất 1982

Thông tin mua bán
Mã tin
V036734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2015
Hết hạn
31/03/2016
Xem :
1119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh thuần
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trung tâm: “ Sim Hợp Tuổi ” xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng hệ thống kho sim phong thủy, sim số đẹp lớn nhất miền Bắc. Hệ thống website tích hợp công cụ chấm điểm sim chuẩn xác nhất dựa theo lý thuyết kich dịch Trung hoa cổ đại. Công cụ tra cứu chấm điểm cho số điện thoại hợp với tuổi, hợp mệnh sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Hãy sở hữu ngay cho mình bộ sim hợp tuổi để đem lại phúc khí tài lộc vận may đến cho mình nhé.

Cách chọn sim hợp tuổi cho người sinh năm 1980, 1981, 1982

-          Sim hợp tuổi 1980

-          Sim hợp tuổi 1981

-          Sim hợp tuổi 1982

 

·         Tử vi 2015 cho người tuổi Canh thân sinh năm 1980

Người sinh năm 1980, Canh Thân, có Ngũ hành năm sinh là Thạch Lựu Mộc (gỗ cây lựu) Nhưng mệnh cung của nam giới khác với của nữ giới. Cho việc lựa chọn màu đá hợp mệnh, cần lựa chọn theo Mệnh Cung, và cần phải theo đúng giới tính cho phù hợp với quy luật của ngũ hành.

Mặc dù đá quý loại nào cũng toả ra năng lượng tốt cho người dùng. Nhưng người đeo trang sức đá hợp với ngũ hành thì sẽ đem lại sức khoẻ, may mắn và hưng vượng cho người đeo.

 

Trong boi tử vi tuổi Canh Thân năm 2015 thì những người Canh Thân nam được mùa sinh(thuận sinh) vào ban ngày vào hai Mùa thu đông là người tốt số, công danh gia đạo an bình, phú túc. Nghịch sanh, phải bôn ba đây đó, vất vả tâm thân. Có người phải tìm vào tôn giáo để nương thân, vì thấy “ cuộc đời là bể khổ”.

·         Tử vi 2015 cho người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Sao: Thái âm: Toại nguyện về danh lợi 
Hạn: Diêm Vương: Người xa mang tin buồn 
Mệnh: Mộc gặp năm Kim: không tốt 
Hợp tuổi: Sửu, Ty. 
Kỵ tuổi: Tý, Ngọ, Mão 

·         Tử vi 2015 cho người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Sao: La Hầu: Phòng chuyện thị phi 
Hạn: Diêm Vương: Người xa mang tin buồn 
Mệnh: Thủy gặp năm Kim: tốt 
Hợp tuổi: Dần, Ngọ 
Kỵ tuổi: Thìn, Sửu, Mùi

Tổng quan: 
Quý Cô tuổi Nhâm Tuất là người có khả năng vượt trội, có nếp sống nội tâm phong phú, dễ thành công trong các lãnh vực văn chương, mỹ thuật, kịch nghệ, sân khấu,,. Là người linh hoạt, suy nghĩ khác người và có nhiều tự tin, đôi lúc trở thành tự phụ, khó được lòng bạn bè. Quý Cô thường vấp phải nhận xét khả quan thái quá, dẫn đến thất bại vì ít người muốn giúp đỡ, hợp tác Với tuổi mạng khắc nhau, cuộc sống gặp nhiều biến động, từ công danh sự nghiệp cho đến duyên tình. Tiền vận đã có lúc phát triển nhưng không bền, tiền vào ra nhanh chóng. Trung vận vẫn còn lắm phong ba, ngoại trừ Quý Cô sanh vào mùa Xuân và các tháng 6, 9, 10 Âm lịch mới được ấm êm, hạnh phúc. Nếu biết tu dường thân tâm, hậu vận sẽ khá giả, gia đình hạnh phúc. Đa phần tuổi Nhâm Tuất đi vào tuổi già đều hướng về Tôn giáọ để tâm được an, tâm hồn thanh thản, từ trung niên, sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm, con cái nên danh, Hậu vận càng tăng phúc lộc, tuổi già an nhàn phú túc. 

 

Quay trở lại với Sim phong thủy – Sim hợp tuổi

Tham khảo thêm, công cụ tra cứu sim hợp mệnh. Nếu bạn đã biết mình thuộc cung mệnh gì, xin mời tra ngay tại:

-          Sim phong thuy hop menh hoa

-          Sim phong thuy hop menh kim

-          Sim phong thuy hop menh moc

 

Tin đăng cùng chuyên mục