Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Có nên mua máy lạnh tủ đứng LG 15HP, 20HP

Thông tin mua bán
Mã tin
V438701
Giá
17.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/05/2022
Hết hạn
10/05/2023
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Lan
Điện thoại
0898948576
Địa chỉ
109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Nội dung chi tiết

Máy lạnh tủ đứng LG 15HP APNQ150LNA0, 20HP APNQ200LNA0 được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc, có giá thành phải chăng, chất lượng cực tốt, khả năng làm lạnh nhanh vượt trội, máy hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Là lựa chọn số 1 cho các nhà xưởng, xí nghiệp, kho hàng, các khu công nghiệp (thường lắp đặt ở văn phòng làm việc hoặc khu nhà ăn,…).



Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm để xem có xứng đáng để bạn chi tiền ra đầu tư cho không gian của mình không nhé.




✤ Tìm hiểu sơ lược về thương hiệu máy lạnh LG
- LG là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1947 và tính đến nay đã hơn 70 năm tuổi của sự trường tồn và phát triển thật sự. LG không phải là một tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa không khí tuy nhiên những thành tựu mà nó mang lại to lớn và khẳng định vị thế LG ngày một vững chắc hơn.

- Nếu các thương hiệu kia đẩy mạnh việc sản xuất máy lạnh dòng Tiêu chuẩn nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng thì LG chọn cách hướng tới giải pháp tiết kiệm lâu dài bằng việc thay đổi sử dụng công nghệ Inverter trên các sản phẩm máy lạnh của mình.

- Chính vì thế mà máy lạnh tủ đứng 15HP, 20HP LG chỉ có duy nhất một dòng Inverter mà giá cả lại phải chăng và “mềm” hơn so với các sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter của đối thủ khác - đây chính là một trong những thành công của LG.



+++ TIN LIÊN QUAN:

• Máy lạnh tủ đứng là gì? Ưu - nhược điểm của điều hòa tủ đứng?

• Máy lạnh LG inverter có tốt không? Có nên mua điều hòa LG không?




✤ Tìm hiểu chi tiết về máy lạnh tủ đứng LG
1. Hình dáng, thiết kế sản phẩm

Máy lạnh tủ đứng LG công suất 15HP, 20HP có thiết kế đẹp, đơn giản, sang trọng, phù hợp lắp đặt trong không gian có yêu cầu cao về trang trí nội thất. Màu sắc tinh tế của các dàn lạnh và màn hình hiển thị ẩn hài hòa đối với mọi không gian.



[​IMG]




2. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng
Công nghệ Inverter được tích hợp trên chiếc máy lạnh tủ đứng LG có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu cho người tiêu dùng. Không giống với các loại máy nén thông thường, máy nén Inverter của LG là thay đổi mới trên máy lạnh tủ đứng APNQ150LNA0, APNQ200LNA0.
Công nghệ này có khả năng chạy nhanh trong thời gian ngăn nhất trong ngày và tự động chạy chậm khi nhiệt độ giảm xuống giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu.



[​IMG]




3. Công nghệ làm lạnh nhanh

- Làm lạnh nhanh với điều khiển đơn giản
Chỉ cần nhấn nút ‘Power Cooling Mode’ (Chế độ làm lạnh nhanh) hoặc ‘Jet Cool’ (Làm lạnh nhanh) trên điều khiển từ xa không dây, điều hòa biến tần thông minh LG sẽ làm lạnh không gian của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.



[​IMG]




- Làm lạnh nhanh với đường ống dài
Ðiều hòa biến tần có công suất cao hơn 10% so với loại không biến tần khi chiều dài đường ống 50 m.



[​IMG]




- Khoảng cách gió thổi xa
Với việc cải tiến công nghệ, quạt dàn lạnh LG cho phép thổi khí xa dàn lạnh đến 20m.



[​IMG]




- Công suất làm lạnh tối đa
Với các máy nén biến tần vận hành ở tốc độ tối thiểu và tối đa, điều hòa biến tần thông minh LG đạt được phạm vi công suất vận hành rộng hơn.



[​IMG]




4. Luồng gió thổi mạnh mẽ
Máy lạnh tủ đứng mới của LG hoạt động rất hiệu quả ở những khu vực rộng lớn nhờ công suất làm lạnh mạnh mẽ. Tốc độ và lưu lượng thổi gió mạnh mẽ, luồng gió có thể được thổi ra xa khỏi máy lạnh tủ đứng tới 20m.



[​IMG]




5. Công suất làm lạnh mạnh mẽ
- Chức năng làm lạnh nhanh điều chỉnh góc thổi gió tối ưu, nhờ đó đảm bảo năng suất làm lạnh nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.
- Chế độ làm lạnh nhanh dễ dàng.
- Phân phối lượng gió mạnh mẽ và đồng đều.



[​IMG]




6. Công nghệ quạt mới - 4 hướng gió tự động
Sử dụng quạt công nghệ mới, điều hòa LG tạo ra luồng khí thổi mạnh mẽ và độ ồn thấp.



[​IMG]




7. Tấm lọc kháng khuẩn
Được trang bị tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn có hại trong không khí, tạo ra môi trường sống trong lành.



[​IMG]




8. Dàn trao đổi nhiệt hạn chế chống ăn mòn
Gold FinTM là lớp phủ đặc biệt màu vàng trên cánh tản nhiệt của bộ trao đổi nhiệt giúp ngăn ngừa tình trạng ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của thiết bị.



[​IMG]



Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như:

+ Chức năng làm lạnh nhanh: khi hoạt động ở chế độ này máy sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất về nhiệt độ thấp nhất (18°C) làm cho nhiệt độ phòng nhanh chóng giảm xuống.

+ Chức năng tự động đảo cánh: giúp cho máy lạnh tự động đảo cánh theo chiều ngang giúp cho cấp gió rộng và linh động hơn.

+ Chức năng tự động chuẩn đoán: các thông số hoạt động của dàn lạnh, dàn nóng và các cảm biến được theo dõi liên tục trên toàn hệ thống.

+ Đèn LED sẽ được bật cảnh báo trong trường hợp xảy ra lỗi.




✤ Tìm đại lý ủy quyền chính hãng LG uy tín, giá tốt nhất miền Nam
Điện Lạnh Thanh Hải Châu là đại lý ủy quyền chính hãng của LG không chỉ cung cấp máy lạnh tủ đứng LG mà còn tất cả các sản phẩm khác của LG (như treo tường, âm trần, giấu trần, multi) cho tất cả công trình lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Với trình độ kỹ thuật chuyên sâu của đội ngũ kỹ thuật viên cùng sự tận tâm, nhiệt tình trong công việc chúng tôi đảm bảo rằng luôn đem đến chất lượng tuyệt đối cho công trình của khách hàng sau khi hoàn thành.



+++ Tham khảo giá tất cả sản phẩm tại: https://thanhhaichau.com/san-pham?brand=57



Khi cần mua hàng, tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG chuyên nghiệp uy tín xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:


CÔNG TY ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : infothanhhaichau@gmail.com
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : thanhhaichau.com



Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-...lg-15hp-20hp-san-pham-vang-cho-khong-gian-lon

Tin đăng cùng chuyên mục