Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V524387
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2022
Hết hạn
31/12/2040
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay. Vào những ngày nồm ẩm ở Miền Bắc hoặc những ngày mưa gió dai dẳng thì việc phơi khô quần áo gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế mà các loại máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo là sự chọn lựa TỐT NHẤT của nhiều gia đình.

Đứng Top đầu tủ sấy quần áogiá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay- Máy sấy Emasu-Haera là thương hiệu máy sấy nổi tiếng đến từ Nhật Bản sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ sấy hiện đại cùng nhiều tiện ích nổi bật được nhiều người tin dùng.

Máy sấy quần áo Haera-Emasu được trưng dụng nhiều với dòng tủ vuông có kích thước tủ rộng & nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thương hiệu khác. Ngoài chức năng chính là sấy khô quần áo thì còn có thêm chức năng đèn UV-tia UV có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi ẩm mốc rất tốt mang tới bộ quần áo thơm tho sạch sẽ. Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay.

Máy sấy nhiều chức năng nhưng giá thành lại cao so với thu nhập của hầu hết các gia đình. Chưa kể thời tiết mưa ẩm, nồm không kéo dài nên cũng không nhất thiết sắm tủ sấy đắt tiền. Thay vào đó chọn mua tủ sấy quần áo Emasu-Haera Nhật Bản sẽ là đúng đắn nhất.

 

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay


 

 

Ưu điểm của Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản- Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay.

Tránh được bụi bẩn bám lên quần áo sau mỗi lần phơi, tránh được nấm mốc, vi khuẩn khi treo quần áo ở ngoài những hôm độ ẩm đạt mức 90-95%.

Tủ sấy có thể sấy mọi loại vải từ thô đến mềm, đồ thể thao, đồ lót, đồ công sở.

 Dễ dàng tháo lắp để cất gọn khi không sử dụng, di chuyển dễ dàng.

 Không ảnh hưởng đến độ bền, màu sắc của quần áo.

 Có thể sấy lượng lớn quần áo đến 15-20 Kg/01 lần sấy

 Quần áo sau khi sấy xong có thể treo trong tủ sấy để đảm bảo luôn khô ráo.

 Giá thành khá rẻ chỉ từ 1 đến 2 triệu

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay- Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304, 1106, 1108… là tủ sấy quần áo có thiết kế gần giống tủ vải thông thường với khung hình chữ nhật và một lớp vải phủ bên ngoài, phía dưới có động cơ phát nhiệt để làm nước bay hơi.

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay - Tủ sấy được trang bị công nghệ sấy PTC Ceramic và chế độ Anion tạo ra ion âm để khử mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp quần áo sấy khô nhanh, giảm nhăn hiệu quả cũng như có mùi thơm rất tự nhiên. Nhiệt độ sấy được kiểm soát dao động từ 50 đến 70 độ C và bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng tối đa trong 240 phút với khối lượng sấy đạt 20 bộ áo quần cho một lần sấy.

 


 

 

Mang trong mình những nổi trội nhất định, tủ sấy quần áo đến từ Nhật Bản thương hiệu Haera-Emasu  ngoài những Ưu điểm trên còn có những điểm ưu Việt sau đây:

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay-Tủ sấy Emasu-Haera có kiểu dáng thiết kế vô cùng gọn nhẹ, giá cả bình dân nên được nhiều gia đình lựa chọn. Dù có giá thành bình dân nhưng chất lượng sấy đồ mà tủ sấy dòng Haera-Emasu Nhật Bản mang lại vô cùng hiệu quả. Thiết kế có thể tháo lắp linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích, giúp cho không gian sống bạn trở nên được rộng rãi hơn. Vì linh hoạt trong lắp ráp và sử dụng nên khi nào cần dùng bạn chỉ cần mang ra dùng, đến khi không muốn sử dụng nữa thì chỉ cần tháo ra và đem cất vào kho.

Ngoài ra, Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay- Haera-Emasu Nhật Bản còn được thiết kế thêm các móc treo bên trong quần áo giúp cho quần áo được kéo thẳng không còn bị nhăn nhúm co dãn so với dòng tủ trước đây. Giúp tăng độ bền cho quần áo của bạn, không lo bị bạc màu hay chất liệu vải bị xuống cấp. Máy còn giúp diệt sạch các vi khuẩn vi trùng gây bệnh, bảo vệ cho tất cả thành viên trong gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ em nhỏ. Máy sấy là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình sinh sống tại khu vực có khí hậu ẩm ướt, là giải pháp đáng tin cho các bà mẹ nội trợ.

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay-Các Ưu điểm nổi bật của Haera-Emasu có thể được tóm tắt như sau:

- Tủ có 2 tầng với nhiều thanh giá và móc treo

- Khung làm từ chất liệu inox 304 chắc chắn. Không lo gỉ, cong vênh

- Điều khiển từ xa với nhiều chế độ, thuận tiện, dễ sử dụng.

- Sấy khô các loại quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần trời nắng. Không lo phai màu quần áo

- Giữ nguyên mùi thơm của nước xả vải, chống nhăn chống khô cứng quần áo

Tủ sấy quần áo sử dụng công nghệ quạt sấy 360 độ và thổi gió từ 3 hướng.

- Máy chạy tuyệt đối yên tĩnh không gây ồn hay tạo ra âm thanh khó chịu

- Các thanh dựng khung làm bằng inox cực chắc chắn, Thiết kế khung tủ vuông với nhiều thanh treo nhỏ giúp treo được nhiều quần áo hơn.

- Có cảm biến tự động sấy khô quần áo

- Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 70 độ C.

- Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%.

- Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy quần áo truyền thống

- Trọng lượng quần áo sấy lớn, CÓ THỂ SẤY tới 15-20 Kg.

- Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.

- Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay- Tủ sấy quần áo Haera-Emasu ET304, 1106, 1108 được biết đến là một thương hiệu Nhật Bản và nổi bật với thiết kế thông minh tiện dụng.

 

Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay

Sử dụng kết hợp cùng phương pháp sấy khô, giúp máy hoạt động bền lâu hơn và quần áo không bị phai màu. Với thiết kế gọn đẹp có thể gập lại (tháo rời gấp gọn), tiết kiệm nhiều khoảng trống hơn cho căn phòng. Ngoài chức năng sấy khô quần áo chế độ ion, máy sấy quần áo EMASU-HAERA còn tích hợp thêm nhiều công năng tiện dụng như: Sưởi ấm phòng, có thể làm tủ đựng quần áo… Đứng Top đầu tủ sấy quần áo giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất hiện nay.

Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản thương hiệu số 1 thế giới và cũng là sự lựa chọn số 1 của những bà nội trợ. XEM THÊM

HAERA-EMASU xem là thích-dùng là mê-chất lượng hết chê- tha hồ bền chắc.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP NHẬT BẢN, THÁI LAN 100% CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRÊN TOÀN QUỐC

WWW.EMASU.VN

HOTLINE: 0972.369.628-024.6687.1248

Tủ sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Những loại tủ sấy quần áo tốt nhất

Máy sấy quần áo tốt nhất Top1


 

Giá tham khảo: 1.550.000 VNĐ
Giá bán: 1.249.000 VNĐ
 
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 diệt khuẩn 99,99%

Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng

Siêu chắc, siêu bền, khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc

Quần áo sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm

Máy sấy Emasu Nhật Bản - Thương hiệu số 1 thế giới
 
 

bbbbbbbbbbbbbbbb

 

 

 

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 Khử mùi, diệt khuẩn tới 99,99%, chống mọi nấm mốc, cho quần áo luôn suôn thẳng như được giặt là ngay sau khi sấy.

Đánh giá Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 dựa trên một số tiêu chí mà người tiêu dùng mong muốn ở bất kỳ một sản phẩm nào, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có tốt, có nên sử dụng không,…?. Không hổ danh là thương hiệu hàng đầu thế giới, tủ sấy áo quần của Emasu Nhật Bản hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, giá thành lại vô cùng hợp lý, không khó lý giải vì sao nó lại được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến thế.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 giúp cho quần áo suôn thẳng sau khi sấy
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 giúp cho quần áo suôn thẳng sau khi sấy

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy) quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng tủ hình chữ nhật ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.

Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền giúp áo quần sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm, siêu chắc, siêu bền, chống mọi nấm mốc
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền giúp áo quần sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm, siêu chắc, siêu bền, chống mọi nấm mốc

(Hình ảnh và màu sắc chỉ mang tính minh họa, có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Thông số kỹ thuật

– Tên sản phẩm: Máy sấy quần áo EMASU

– Model: ET304

– Khung Inox siêu bền + 2 tầng sấy

– Công nghệ sấy PTC Ceramic

– Màn hình hiển thị led + Điều khiển từ xa

– Tiệt trùng diệt khuẩn tới 99,99% ngay khi sấy bằng hệ thống UV tích hợp trong máy

– Khối lượng sấy khô: 15-20 Kg (Tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy)

– Hãng sản xuất: Emasu

– Thương hiệu: Nhật Bản

– Sản xuất và đóng gói tại: Hàn Quốc

– Điện áp: AC 220V- 240V

– Tần số: 50Hz-60Hz

– Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000W, 1300W, 1500W

– Kích thước: 70 x 50 x 150 (cm)

– Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5 x 19,5 (cm)

– Khối lượng treo phơi: 15-20 kg

– Chế độ hẹn giờ: Từ 15-240 phút

– Khung sấy Inox chịu lực cao

– Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng

Quý khách có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm khi nhấp vào đường Link dưới đây:

Máy sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản ET304 siêu bền thế hệ mới (Click xem chi tiết)

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP NHẬT BẢN, THÁI LAN 100% CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRÊN TOÀN QUỐC

WWW.EMASU.VN

HOTLINE: 0972.369.628-024.6687.1248

Tủ sấy quần áo

Máy sấy quần áo

Những loại tủ sấy quần áo tốt nhất

Máy sấy quần áo tốt nhất Top1

 

Tin đăng cùng chuyên mục