Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

GHẾ MASSAGE FUJI LUXURY FJ 669

Thông tin mua bán
Mã tin
V433525
Giá
54.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2022
Hết hạn
12/01/2023
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ghế massage Fuji Luxury
Điện thoại
0961639888
Địa chỉ
132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Ghế massage FJ 669, tuyệt tác chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình được nghiên cứu và phát triển công nghệ theo thể trạng cơ thể người Á Đông. Với công nghệ Sacnning Body, kiểm tra toàn thân, tác động trực tiếp đúng điểm đau. Massage sâu, chân thực như bàn tay con người sẽ giúp bạn đánh bay nhưng cơn đau nhức cơ, xương khớp, tăng cường sự dẻo dai.

Giới thiệu chung về ghế massage FJ – 669

“Massage SÂU, ĐÃ, ĐÚNG ĐIỂM”; “Nhỏ nhưng có võ”, đó là những từ để nói về chiếc Ghế massage FJ – 669. Một chiếc ghế có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và sở hữu đầy đủ những tính năng của một chiếc ghế massage hiện đại ngày nay.

Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng chiếc ghế massage FJ – 669 đã chinh phục được những khách hàng khó tính một cách nhanh chóng với những tính năng massage sâu êm ái, có khả năng tăng cường sức dẻo dai cũng như xoa dịu mọi tâm hồn mệt mỏi.

Ghế massage toàn thân Fuji Luxury đang đi kèm với rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nếu quý khách quan tâm đến những sản phẩm này, hãy liên hệ trực tiếp tới Fuji Luxury theo những thông tin phía dưới bài viết để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng nhất.
Xem thêm các sản phẩm ghế massage Fuji tại: https://fujiluxury.vn/danh-muc/ghe-massage/

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng truy cập vào website, fanpage và địa chỉ dưới đây của Fuji Luxury:

Website: https://fujiluxury.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMasssage

Hotline: 0961 639 888

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

 
Tin đăng cùng chuyên mục