Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

GHẾ MASSAGE FUJI LUXURY FJ 696

Thông tin mua bán
Mã tin
V433518
Giá
72.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2022
Hết hạn
12/01/2023
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ghế massage Fuji Luxury
Điện thoại
0961639888
Địa chỉ
132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Giới thiệu chung về ghế massage toàn thân FJ 696

Được xếp vào là dòng ghế massage thư giãn tuyệt đỉnh với sự kết hợp các bài tập massage tự động và các động tác yoga. Giúp cho người dùng tập yoga kết hợp trong quá trình massage.

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà không còn quá xa lạ với các gia đình Việt, không chỉ mang đến những lợi ích về cải thiện sức khỏe và đời sống tinh thần, mỗi một sản phẩm hiện đại còn mang cho mình những nét rất riêng, những công nghệ, khả năng tùy thuộc vào những nhu cầu và người dùng khác nhau.

Những chiếc ghế massage toàn thân tại Fuji Luxury cũng không phải là một ngoại lệ, từ dòng trung cấp đến cao cấp, những chiếc ghế massage không chỉ khác nhau về giá thành mà những tính năng và công nghệ cũng có những điểm riêng biệt. 

Fuji 696 – “yoga master”

Là một chiếc ghế massage toàn thân ứng dụng những bài tập yoga đã là điểm cộng rất lớn với các chị em phụ nữ, không phải ngẫu nhiên mà FJ – 696 được mệnh danh là “Yoga Master”, chiếc ghế có khả năng thực hiện tư thế cây cầu – một tư thế nổi tiếng trong Yoga với nhiều lợi ích.

Không chỉ dừng lại ở đó, các chế độ massage khác trên chiếc ghế này cũng có những điểm nổi trội như chế độ massage kéo dãn, massage chân… 

Từ thế giới tâm hồn đến những cơn đau mỏi, căng cứng cơ bắp sẽ đều được “Master Yoga” xoa dịu, cùng tìm hiểu xem, Chiếc ghế massage FJ – 696 đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất như thế nào nhé!

Bảng thông số kỹ thuật ghế massage FJ 696

 

8 Chế độ massage thư giãn cơ bản

Trong 16 bài tập tự động có 8 chế độ massage cơ bản được đánh số từ A1 – A8 hiển thị trên bảng điều khiển rất dễ sử dụng, 8 chế độ bao gồm:

Nâng cơ cột sống

Tái tạo năng lượng ngày mới năng động

Chế độ thư giãn tuyệt đối

Chế độ đung đưa bồng bềnh

Chế độ Spa thư thái

Chế độ kéo giãn dẻo dai cơ thể

Chế độ massage cột sống cùng cố độ bền cơ thể

Chế độ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Ghế massage toàn thân Fuji Luxury đang đi kèm với rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nếu quý khách quan tâm đến những sản phẩm này, hãy liên hệ trực tiếp tới Fuji Luxury theo những thông tin phía dưới bài viết để được tư vấn, giải đáp nhanh chóng nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng truy cập vào website, fanpage và địa chỉ dưới đây của Fuji Luxury:

Website: https://fujiluxury.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GheMasssage

Hotline: 0961 639 888

 

Trụ sở chính: 132 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục