Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Hiển thị tốc độ, dòng điện, nhiệt độ, độ ẩm, điện áp bằng modbus rtu/ wifi / gps / sms có dây và không dây

Thông tin mua bán
Mã tin
V056496
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2015
Hết hạn
08/10/2016
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thietbidienvanphat
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

HIỂN THỊ TỐC ĐỘ, DÒNG ĐIỆN, NHIỆT ĐỘ, ĐÔ ẨM, ĐIỆN ÁP BẰNG MODBUS RTU/ WIFI / GPS / SMS CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Thịnh Tâm Phát vừa cho ra Hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm bằng Modbus RTU / Wifi / GPS / SMS.

Hệ thống này được dùng để lắp đặt cho các nhà kho, nhà xưởng,… hoặc những nơi cần theo dõi nhiệt độ, độ ẩm. Hệ thống này tuy không còn mới lạ, nhưng việc giám sát nó thông qua Modbus RTU / Wifi / GPS / SMS thì vẫn chưa được phổ biến. 

Trước đây, khi theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, người dùng phải thường xuyên tiến đến quan sát trực tiếp để nhận biết các nguy cơ có thể xảy ra, hoặc để lưu lại các giá trị, người dùng cần ghi chép lại các số liệu và lưu trữ. Về sau, khi công nghệ đã hiện đại hơn, người dùng đã có thể đơn giản hóa công việc bằng cách lưu trữ các số liệu vào USB, nhưng chúng ta vẫn phải làm một thao tác bắt buộc là tháo USB để coppy vào máy tính, các điểm quá nhiệt hoặc độ ẩm cũng đã được phát cảnh báo, tuy nhiên vẫn còn hạn chế khi mà nó chỉ phát cảnh báo tại chỗ.

Với hệ thống giám sát nhiệt độ, độ ẩm bằng Modbus RTU / Wifi / GPS / SMS, người dùng có thể thực hiện các chức năng trên một cách thật đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện ích: 

- Người dùng có thể giám sát nhiệt độ, độ ẩm từ xa, Online hay Offline qua SMS , hệ thống sẽ gửi cảnh báo quá nhiệt hoặc độ ẩm tại chỗ, hoặc SMS đến người quản lý

- Hệ thống sẽ lưu lại giá trị nhiệt độ, độ ẩm vào USB tích hợp sẵn (3 tháng), có tích hợp đầu dò nhiệt độ K, Pt100, có ngõ ra relay để cảnh báo.

- Lấy dữ liệu qua SMS , Wifi mà không cần tháo USB coppy vào máy tính.






Liên hệ: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐIỆN THỊNH TÂM PHÁT.
Địa chỉ: 599 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.
Email : thinhtamphat@gmail.com
Website://thinhtamphat.com.
Mr. Sang – 0909.199.102

Tin đăng cùng chuyên mục