Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Kinh nghiệm mua máy phát điện cũ từ thợ máy

Thông tin mua bán
Mã tin
V445555
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2022
Hết hạn
29/08/2025
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
máy phát điện Đại Kim Power
Điện thoại
0901352121
Địa chỉ
98c Đường số 20Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh,
Nội dung chi tiết

Trước khi mua bất kỳ một món đồ cũ thì bạn cần phải có hiểu biết kể cả với mặt hàng máy phát điện. Đặc biêt là những dòng máy phát điện đã qua sử dụng. Bài viết này Đại Kim Power xin chia sẻ Kinh nghiệm mua máy phát điện cũ từ những thợ máy những người bán kinh nghiệm lâu năm.

Kinh nghiệm mua máy phát điện cũ giá rẻ

KINH NGHIỆM MUA MÁY PHÁT CŨ

1. Về công suất máy phát điện cũ

Công suất máy phát điện cũ các bạn nên mua dư ra khoảng 10-25% công suất vì nhiều khả năng một số máy phát điện cũ không đạt được hiệu suất làm việc như máy mới hơn nữa mình nên mua dư công suất một chút tránh trường hợp các thiết bị của bạn hoạt động công suất tối đa dẫn đến công suất máy không đủ.

2. Nguồn gốc, xuất xứ máy phát điện cũ

Bạn nên lựa chọn những hãng sản xuất Nhật bản hàng bãi cũng được, còn không bạn lựa một số dòng đến từ Châu Âu như : Perkins,Cummins…bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy phát điện Việt Nam như ; Hữu Toàn . 

Nếu xác định mua máy phát điện Trung Quốc thì bạn nên mua máy phát điện nội địa của Trung Quốc tránh những thương hiệu hoặc hãng không nổi trên thị trường máy phát.

Bạn nên mua máy phát điện đã qua sử dụng có tem nhãn mác đầy đủ thể hiện được nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

3. Ngày sản xuất máy phát điện nhật cũ

Máy phát điện Nippon Sharyo 25kva

Ngày sản xuất máy cũng là một trong những tiêu chí để bạn lựa chọn. Thực ra không phải 100% các loại máy phát điện cũ về Việt Nam đều in ngày tháng năm nhưng nếu có thể hãy xem năm sản xuất . Trung bình một con máy phát điện tuổi thọ khoảng 40 năm không nên mua quá .

4. Nên mua máy phát điện cũ phải còn nguyên zin

Chữ “Zin” ở đây không có phải là Zin 100% theo kiểu à tức lúc nó sản xuất lắp ráp rồi đưa ra thị trường phụ tùng như vậy,đầu phát như này hay vỏ máy …mà chữ Zin đây được hiểu là nó chưa qua sửa chữa . Sửa chữa nó khác với thay thế phụ tùng bảo trì bảo dưỡng nhé.

Bảo trì bảo dưỡng thay thế phụ tùng nhằm nâng cao tuổi thọ và giúp máy đạt hiệu quả công suất hoạt động tối đa vì một số linh kiện có tuổi thọ ngắn và sau thời hoạt động không đáp ứng được hoặc hư hỏng bắt buộc thay thế.

Mua máy phát điện phải xem những phụ tùng máy phát điện chính : đầu phát,động cơ,bộ điều khiển… chứ lọc nhớt,dầu hay những vật tư khác bạn cũng không cần phải quá chú tâm vì nó thay thế để đảm bảo máy hoạt động trơn chu hơn tăng tuổi thọ máy.

5. Mua máy trực tiếp từ nhà phân phối

Kênh Youtube Máy phát điện Hoàng Kim

Máy phát điện cũ hiện nay đã được nhà nước liệt vào danh sách nhập khẩu hàng cũ nhưng thực tế rất ít đơn vị là nhà phân phối họ chủ yếu nhập qua đường tiểu ngạch kể cả Đại Kim Power cũng vậy. Do đó để tìm nhà phân phối máy phát điện đã qua sử dụng thực sự rất hiếm. 

Máy phát điện về Việt Nam theo Container về lô nhiều máy đa dạng nên để lựa chọn bạn nên tìm ra một số công ty,cửa hàng lớn uy tín có thương hiệu trên thị trường.

6. Địa chỉ bán máy phát điện nhật bãi uy tín

Đại Kim Power

Đại Kim Power được thành lập cách đây gần 20 năm. Chúng tôi chuyên bán các dòng máy phát điện Nhật Bãi như : Yanmar,Denyo,Airman,Kubota,Isuzu…

Đa dạng dải công suất và kích thước kiểu dáng…  Bạn có thể lựa chọn và tới xem máy tại : 145 Vườn Lài – P.An Phú Đông – Q.12 – TPHCM hoặc một số đia chỉ bán máy phát điện nhật ở 30/64 tỉnh thành khác của chúng tôi ( 0901.352.121 )

7. Giá thành máy phát điện cũ

Giá máy phát điện cũ mỗi nơi một giá tuy nhiên giá sàn trung mà Đại Kim Power tham khảo trên thị trường đã được chúng tôi tổng hợp tại bài viết : Bạn có thể tham khảo.

Tin đăng cùng chuyên mục