Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

MÁY RỬA BÁT SIÊU ÂM UTC, LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Thông tin mua bán
Mã tin
V522098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2022
Hết hạn
28/11/2023
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trphuoc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với tốc độ phát triển của ngành dịch vụ nói chung và các nhà hàng, khách sạn nói riêng việc sử dụng máy rửa bát để đẩy nhanh tiến độ làm sạch bát đĩa, giúp công việc kinh doanh thuận lợi hơn đã là một điều trở nên phổ biến tại Việt Nam. Và hôm nay, PN sẽ giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm máy rửa bát UTC với công nghệ sóng siêu âm đang được rất nhiều các khách sạn nhà hàng lớn lựa chọn.

  1. Nguồn gốc sản xuất

Máy rửa bát UTC là thương hiệu máy rửa bát được tổng Công ty Cổ phần Cơ khí Chế tạo thiết bị Năm Sao Năm Việt nghiên cứu và sản xuất. Sở hữu đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, đồng thời là sự đầu tư về trang thiết bị với công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến, đến nay thương hiệu máy rửa bát UTC đã đạt những thành công nhất định, tiêu biểu là chứng nhận tiêu chuẩn của hiệp hội tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO, GMP và rất nhiều những thành tựu khác.

Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm UTC

  1. Công dụng và ứng dụng cuộc sống

 

  • Khả năng rửa vượt trội: với công nghệ siêu âm đạt tần số lên tới 28kHz máy rửa bát UTC rửa sạch mọi vết bẩn trên các bề mặt như: gỗ, gốm sứ, inox… Khử mùi, diệt khuẩn vô cùng hiệu. Sở hữu chậu rửa và chậu tráng thể tích lớn, vào giờ cao điểm máy rửa bát UTC có thể cho năng suất rửa lên tới 2500 đến 5000 đồ/giờ tùy vào thể tích của máy.  

 

  • Tiết giảm chi phí thuê nhân công và nước: Nếu đang là chủ của một nhà hàng khách sạn, chắc hẳn bạn sẽ không dễ chịu chút nào về khoản chi phí thuê nhân công. Với việc rửa bát thông thường, theo thống kê tại các nhà hàng khách sạn, trung bình lượng nước được dùng để rửa rơi vào khoảng từ 50 đến 100l/ngày tùy vào độ lớn của nhà hàng khách sạn đọ, đó quả là con số vô cùng lớn. Tuy nhiên, với khả năng tiết kiệm nước đến 75% và khả năng vận hành vượt trội giúp bạn tiết giảm được đáng kể lượng nhân công phải thuê, máy rửa bát UTC sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

 

  • Sử dụng được các chất tẩy rửa thông thường: Các dòng máy rửa bát khác trên thị trường luôn cần phải dùng tới những chất tẩy rửa chuyên dụng để tránh bị hỏng học, trục trặc máy, việc tìm nguồn cung cũng rất khó khăn vì không phả ở đâu cũng có những loại hóa chất chuyên dụng này. Tuy nhiên, đối với máy rửa bát UTC từ các loại hóa chất thông thường như nước rửa bát sunligt, mỹ hảo… đến cái hóa chất chuyên dụng khác, máy hoàn toàn có thể rửa sử dụng được mà không lo bị ảnh hưởng tới năng suất.

Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm UTC-800HS – Máy Rửa Bát Sóng Siêu Âm UTC

 

  • Làm sạch được thực phẩm như: rau, củ, quả, hải sản, các loại thịt gia cầm khác -  giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ngoài ra máy rửa bát UTC còn làm sạch được các thiết bị linh kiện, bo mạch điện tử hoặc các thiết bị y tế.

 

 

  • Tiết kiệm được diện tích khu rửa: Máy rửa bát UTC được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng nhà hàng khách sạn lớn, nhỏ. Giúp tiết kiệm được không gian khu bếp.

 

  1. Những ưu điểm vượt trội
  • Máy rửa bát UTC được sản xuất bằng thép không gỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, có thanh chắn phía sau. Việc sở hữu thanh chắn phía sau máy sẽ giúp máy rửa bát UTC quay lưng sát với tường có độ bám dính, vững chãi hơn và quan trọng là tránh các vết bẩn bị bắn lên tường trong thời gian sử dụng máy.

 

  • Chân tăng chỉnh dạng bát: Máy sẽ có độ bám sàn, khả năng truyền điện cũng được nâng cao, toàn bộ bo mạch được thiết kế trên tấm cách điện POM có quạt làm mát, tránh tính trạng máy quá nóng gây ra hiện tượng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

TIN NÓNG – UHC VIỆT NAM RA MẮT SẢN PHẨM MỚI - UHC VIỆT NAM

  • Công nghệ tránh tiếng ồn: Dù máy rửa bát UTC được sản xuất cho công năng lớn hơn nhưng so về với các dòng máy rửa bát khác thì về mảng tránh tiếng ồn, máy rửa bát UTC luôn đứng đầu về khoản này.

 

  • Hệ thống dọn rác tự động: Các cặn bẩn, dầu mỡ, nước thải sẽ được oxi hóa, tiêu hủy nhanh giúp đường dẫn xả không bị tắc nghẽn, đảm bảo được tuổi thọ của máy.

 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về máy rửa bát UTC mà PN gửi đến cho quý vị. Nếu đang là chủ của 1 nhà hàng khách sạn, vậy bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay chiếc máy rửa bát UTC giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

Quý khách muốn tìm hiểu hoặc mua máy rửa mát UTC vui lòng truy cập trang web:
https://mayruabatutc.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục