Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy Vặt Lông Đường Kính 90cm

Thông tin mua bán
Mã tin
V494826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2022
Hết hạn
20/10/2023
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG
Điện thoại
0938888851
Địa chỉ
1205C Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về máy vặt lông siêu nhanh, siêu tiện lợi


Các nhà máy chế biến gà, vịt mỗi ngày phải giao hàng trăm con gà, vịt cho các nhà hàng. Vì vậy, việc đầu tư cho việc sử dụng MÁY VẶT LÔNG là rất cần thiết. Chiếc máy này sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình xử lý lông và tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. Vậy máy vặt lông là gì? Có công dụng và ưu điểm nổi trội nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại máy thần thánh này nhé.



Máy vặt lông là gì? Công dụng của máy vặt lông

Máy vặt lông là thiết bị chuyên dụng dùng để vặt lông, làm sạch các loại thực phẩm có lông. Máy vặt lông sẽ được thiết kế đặc biệt cho việc vặt lông hàng loạt. Chỉ trong vòng 1-2 phút, bạn sẽ có những con gà, vịt sạch sẽ. Hàng trăm con gà và vịt nhanh chóng được chế biến và giao tươi sống cho nhà hàng của bạn.

Chúng tôi không chỉ đảm bảo tốc độ và năng suất làm việc của máy, mà đặc biệt hơn, gà, vịt được cho vào máy vặt lông sẽ giữ được hình dáng đẹp mắt mà không làm hỏng da và mỏ. Gà được quay trong lồng máy với tốc độ cực kỳ lớn nhưng lại không bị gãy cổ, dập mỏ mà chất lượng thịt vẫn được đảm bảo, khiến năng suất tăng cao. Đây chính là giải pháp thay thế khá hoàn hảo cho các phương pháp làm lông gà, lông vịt thủ công trước đây.



Công Dụng Của Máy Vặt Lông:

- Cải thiện năng suất – tăng doanh số bán hàng:

⇒ Ở trại gia cầm được cho là có giá 10 – 20 nghìn đồng một con nếu được thuê mổ, và là phương pháp thủ công và mất 20-30 phút cho mỗi gia cầm. Nhưng với máy thì mọi thứ còn tốt hơn vì bạn chỉ cần cho chúng vào lồng và đợi máy quay khoảng một phút là gà / vịt đã được làm sạch, lông gà vịt không những được nhổ sạch mà còn được làm sạch nhanh chóng và dễ dàng. Máy vặt lông sẽ giúp chúng ta đỡ vất vả mà khách không phải đợi lâu.

Rất tiện lợi khi sử dụng thiết bị này trong nhà nếu nhà hay có đám giỗ hoặc có đám cưới.


- Chuyên nghiệp hơn:

⇒ Xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng luôn là yêu cầu cơ bản đối với các hộ kinh doanh. Làm sạch lông gà bằng máy không chỉ nhanh chóng mà còn tiện lợi cho cả người bán và người mua. Không sử dụng hóa chất có hại – Không lộn xộn! Các thiết bị hiện đại làm cho doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

- An toàn và hiệu quả cho người sử dụng:

⇒ Không sử dụng hóa chất hay chất độc hại, quy trình làm việc hoàn toàn khép kín, an toàn cho người tiêu dùng và người sử dụng. Sau khi làm mềm lông bằng cách chần qua nước sôi, chúng được đưa vào buồng làm việc. Tại đây, khi quay lồng, các gai cao su này có tác dụng làm sạch lông, tỷ lệ làm sạch là khoảng 90% đối với gà và khoảng 80% đối với lông vịt (trừ những con quá nhỏ).

⇒ Sau khi làm sạch, toàn bộ lông được thoát ra bên ngoài qua hệ thống thoát nước dưới cửa tầng. Hệ thống đường ống kết nối với nguồn nước bên ngoài cung cấp nước trực tiếp cho gà, vịt trong chuồng.


Ưu điểm Của Máy Vặt Lông:

- Phương thức hoạt động của Máy Vặt Lông đường kính 90cm là xung quanh miếng dán có thể dễ dàng vận hành chỉ với một quy tắc mà không cần thông qua bộ phận chuyển. Ưu điểm của máy vặt lông gà là chỉ mất chưa đến 60 giây, tiết kiệm nhiều thời gian và có thể giải phóng 80% sức khỏe lao động của con người.

- Lông và nước được tập trung tại một nơi, vì vậy nó được sạch sẽ. Do đặc tính của nút cao su dẻo nên máy sạch sẽ mà không làm tổn thương da hay gãy cổ cánh của gia cầm. Núm vặt được đặt khoa học bên trong lồng. Có thêm một số núm cao su dưới lồng để làm sạch lông, hình thức đẹp, chức năng sử dụng đơn giản và hiệu quả, vận hành dễ dàng.

- Không gian nhỏ gọn có thể đáp ứng mọi yêu cầu về không gian chật hẹp của người sử dụng máy.

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Vặt Lông:



Máy vặt lông có thiết kế nhỏ gọn. Các bộ phận được kết nối chặt chẽ với nhau. Sử dụng máy vặt lông dễ dàng chỉ cần cắm vào nguồn điện. Nhưng để đảm bảo máy được bền và luôn hoạt động ổn định. Bạn cần thực hiện đúng các thao tác thủ công sau:
 
Cách Sử Dụng Máy Vặt Lông Gà:

- Bước 1: Kiểm tra hoạt động của máy:

Trước mỗi lần sử dụng thì bạn nên kiểm tra khả năng của máy. Chỉ cần cắm điện vào máy, bật nó lên và nó sẽ hoạt động bình thường trong vài giây. Động cơ sẽ không phát ra tiếng ồn khi máy chạy ổn định. Máy chạy êm, quay đều và đạt tốc độ tiêu chuẩn.

Luôn nhớ rằng bánh đà và động cơ không bị kẹt hoặc bị kẹt. Nếu bạn bị bắt nhầm, phần mô tơ sẽ bị cháy. Việc sửa chữa rất mất thời gian và tốn kém.

Đổ đầy nước vào hộp vệ sinh và kiểm tra xem ống thoát nước lò xo có bị tắc hay không. Khi tất cả các bộ phận đã ổn định, bạn có thể sử dụng máy nhổ lông để hoàn thành công việc.


- Bước 2: Sơ chế thịt Gà, thịt Vịt:

Dùng một chiếc nồi lớn, bắc lên bếp và để lửa nhỏ cho đến khi nước sôi mạnh. Chọn gà vịt tươi ngon. Nhanh chóng cắt tiết gà và nhúng trực tiếp vào nồi đã có sẵn.

Lưu ý lượng nước sao cho ngập thân gà. Hơi nóng của nước sẽ làm sáng lớp da bên ngoài và làm giãn các lỗ chân lông trên da. Nếu gà chưa chần qua nước sôi, khi cho vào máy không thể lật được, đồng thời ma sát quá mạnh da gà cũng bị rách.


- Bước 3: Vận hành Máy Vặt Lông:

Đặt gà đã nấu qua nước sôi. Số lượng gà nên vừa phải, không quá đông. Khi chặt, gà bật ra với một lực quay lớn. Ngược lại, cho vào quá nhiều sẽ khiến máy chật chội và khó vệ sinh lông kỹ lưỡng.

Bật công tắc và cho máy chạy. Mở đường ống cấp nước để cấp nước vào máy khi gà thịt đang hoạt động. Một lựa chọn thứ hai là sử dụng một cái gáo để đổ nước trực tiếp vào lồng máy. Nước có tác dụng làm sạch lồng và cuốn trôi các phần lông đã được vặt. Cho máy chạy khoảng 1-2 phút bạn sẽ được những chú gà tươi ngon đã được làm sạch kỹ càng.


- Bước 4: Làm sạch và bảo quản:

Gà đã được xử lý bằng máy được vận chuyển đến nhà vệ sinh và đóng bao. Tại đây, chỉ một nhóm 5-7 công nhân làm sạch lông tơ còn bị bám trên gà.

Địa chỉ bán Máy Vặt Lông uy tín nhất:

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy vặt lông gia cầm tại TP HCM và các khu vực lân cận hãy đến với Cơ khí Tân Thịnh Vượng. Chúng tôi có số lượng lớn máy vặt lông gia cầm phù hợp với các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.




Ngoài ra, Cơ khí Tân Thịnh Vượng còn bán các phụ kiện nồi nấu phở để khách hàng mua sắm thuận tiện hơn. Trong nhiều năm qua, Cơ khí Tân Thịnh Vượng đã được nhiều nhà hàng, quán ăn tin tưởng và chọn làm đối tác.

Ưu điểm khi mua máy vặt lông Cơ khí Tân Thịnh Vượng:


- Giá rẻ, trung bình thấp hơn địa chỉ khác 15-20% cho tổng mặt hàng.

- Máy vặt lông gà vịt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiệu quả vặt lông gà vịt lên đến 98%.

- Chế độ bảo hành kín đáo của chúng tôi mang đến cho khách hàng sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

- Miễn phí lắp đặt và vận chuyển cho khách hàng.

- Nhiều dòng máy vặt lông gà kích thước khác nhau phù hợp với các mô hình kinh doanh khác nhau. Nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm tại địa chỉ máy vặt lông tại Cơ khí Tân Thịnh Vượng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG

Địa chỉ : 1205C Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
FanPage: Facebook.com/COKHITANTHINHVUONG
Kênh Youtube: Công Ty Cơ Khí Tân Thịnh Vượng
Website: www.tanthinhvuong888.com



 

Tin đăng cùng chuyên mục