Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy sấy quần áo Emasu-Haera của nước nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V524359
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
03/12/2022
Hết hạn
31/03/2040
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Máy sấy quần áo Emasu của nước nào? Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản - đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU - HAERA CỦA NƯỚC NÀO?

Được sản xuất với những vật liệu chất lượng cao, với thiết kế 2 tầng, nhỏ gọn, kiểu dáng tủ vuông khung Inox sang trọng rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ, vỏ tủ màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, tuyệt đối không còn mùi ẩm mốc, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Emasu rất bền bỉ cơ động và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng.

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu 

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.

 

 

Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới chục bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.

 

Nhận xét chung: Tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo khô rất nhanh cùng độ bền bỉ cao, làm cho quần áo suôn thẳng như được là, sấy đa chức năng cho nhiều loại quần áo, đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp. Tùy từng nhu cầu mà bạn có thể chọn cho gia đình mình loại máy sấy quần áo tốt nhất.

Chúc Quý khách chọn được cho mình và gia đình những tủ sấy tốt nhất , nếu cần hỗ trợ tư vấn Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của Hãng theo số: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được hỗ trợ!

Tin đăng cùng chuyên mục