Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Những tính năng thông minh của bếp từ nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V063692
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2016
Hết hạn
04/01/2017
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lý
Điện thoại
0989805886
Địa chỉ
147 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thứ nhất, phải kể đến chức năng tự động san nhiệt nhờ sử dụng linh kiện IC5 của hãng Siemen đẳng cấp. Hiện nay, đây được xem là một trong những công nghệ khẳng định sự vượt trội của dòng bếp từ nhập khẩu so với dòng bếp giá rẻ, chất lượng kém, có tác dụng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đảm bảo chắc chắn sự ổn định về nguồn điện trong suốt quá trình bạn sử dụng bếp, tuyệt đối không gây ra hiện tượng quá tải nguồn điện, từ đó có tác dụng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và đảm bảo hoạt động với nguồn điện phù hợp với đặc trưng của hệ thống lưới điện lưới Việt Nam.

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Bếp điện từ Dmestik Na773IT dễ dàng được người tiêu dùng tin tưởng

Thứ 2, không thể không kể đến chức năng cảnh báo nhiệt dư tại vùng nấu. Đây được xem là một chức năng cực kì quan trọng của bếp từ và bếp điện từ có tác dụng vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng vừa có thể giúp  tiết kiệm tối đa điện năng nhờ hạn chế được lượng nhiệt hao phí sau khi đun nấu. Xét về nguyên lý hoạt động, thì thực chất bề mặt bếp từ hoàn toàn không sinh ra nhiệt, nhưng vì nhiệt từ thức ăn truyền ngược lại đáy nồi nên đáy nồi sẽ có nhiệt độ cao . Từ có nó sẽ truyền ngược phần nhiệt lượng đó lại và làm nóng bề mặt bếp.

Tham khảo thêm về Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 tại đây

Tuy nhiên, vì sử dụng kính cao cấp với đặc tính truyền nhiệt ngang kém nên chỉ có tại khu vực bên dưới đáy xoong nồi nấu mới nóng, còn khu vực xung quanh thì hoàn toàn mát lạnh. Sau khi nấu xong, mặt bếp nóng ở 1 nhiệt độ nhất định, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu tự động được kích hoạt và sẽ phát tín hiệu đèn led đỏ “Warning” hoặc chữ “H” dễ dàng quan sát, để cảnh báo cho bạn biết rằng tuyệt đối không được chạm vào mặt kính vì có thể gây bỏng.

Liệu rằng Bếp điện từ Lorca TA 1008EC có phù hợp hơn với gia đình bạn? Tham khảo tại đây nhé!

Hiện nay, tất cả các model bếp cảm ứng từ nhập khẩu, chất lượng tốt, tuân thủ quy chuẩn chất lượng của châu Âu đều được tích hợp hệ thống khóa an toàn, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Khi chức năng khóa an toàn được kích hoạt, ngay lập tức toàn bộ hệ thống bảng điều khiển sẽ được chuyển về dạng ẩn, và không chấp nhận bất kỳ sự can thiệp nào nên chương trình hay chế độ nấu đang dùng sẽ không bị thay đổi cho đến khi giữ để mở phím khóa. 

Tin đăng cùng chuyên mục