Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Sim phong thủy hợp mệnh kim, thủy, hỏa

Thông tin mua bán
Mã tin
V062678
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2015
Hết hạn
20/12/2016
Xem :
556
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ccd
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sinh năm 1996 mệnh gì? Sim hợp tuổi 1996?

 

người sinh năm 1996? mọi người mong rằng có thể gặp được nhiều may mắn, tiết kiêm thời gian và trót lọt hơn trong cuộc sống? Để đạt được ước muốn này việc đầu tiên bạn nên biết sinh năm 1996 mệnh gì, tử vi sinh năm 1996 cùng lúc sở hữu sim hợp tuổi 1996 càng sớm càng rất tôt .

 

NỘI DUNG ĐƯỢC sáng tạo bởi :

diễn đàn chuyên sáng tạo các dụng cụ để xem phong thủy như xem phong thủy số lượng , xem phong thủy số điện thoại, xem phong thủy cho sim, xem bói sim,... đầy đủ xem siêng mục xem:Xem boi so dien thoai. Xem phong thủy cho bạn , xem phong thủy hướng nhà, xem phong thủy số mệnh ,... để chọn sim hợp với số phận , sim hợp với tuổi, xem tại : Sim phong thủy hợp tuổi, sim hợp mệnh ,...

 

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Nếu người không có bảng ngũ hành số phận của từng năm sinh thì làm cách nào để biết sinh năm 1996 số phận gì? Thì tất cả tự tính số phận của chúng ta bằng cách cộng tổng bướng chi đồng thời ứng với bảng 5 số phận . Sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, có can Bính = 2, chi Tý = 0, tổng ngang chi = 2+0 = 2. Trong bảng số mệnh Kim = 1, Thủy = 2, Hỏa = 3, Thổ = 4 đồng thời Mộc = 5 thì tổng ngang chi bằng 2 là số phận Thủy (Giản Hạ Thủy tức là nước khe suối).

XEM THÊM:

 

Những mọi người sinh năm 1996 có được nhiều tiết kiêm thời gian trong học hành, thi cử. Khoảng 30 tuổi thì tuổi này tất cả gặp chướng ngại về con người hoặc một mình . nhìn chung , cả cuộc đời của mọi người tuổi này gặp nhiều Cơ hội phát triển sự nghiệp đồng thời cuộc sống.

Mạng nam cùng lúc mạng nữ sinh năm 1996 có sự khác nhau về cung số phận . Đối với nam giới cung mệnh Tốn (hành Mộc) thuộc Đông Tứ số mệnh , hợp với các hướng Bắc (phúc lộc chu toàn ), hướng Đông  (mọi việc ổn định), hướng Nam (được thiên che chở), hướng Đông Nam (sẽ luôn được làm đỡ). Đối với mạng nữ cung Khôn (hành Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh hợp hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây đồng thời hướng Tây Nam.

== >> Xem thêm:mệnh thủy hợp màu gì? người mệnh thủy hợp với số mệnh nào, hợp số nào? phong thủy người số phận thủy,..

 

Ngũ hành con số cùng lúc ngũ hành của bạn sinh năm 1996

Biết được ngũ hành của con số bạn sẽ dễ dàng tìm được dãy sim, lựa chọn những con số quan yếu một cách dễ dàng hơn. Ngũ hành con số lượng được sắp đặt theo bảng sau:

STT

Các con số lượng cùng mệnh

Hành số phận tương ứng

1

số lượng 1 và số lượng 6

Hành Thủy

2

số 2 cùng lúc số 7

Hành Hỏa

3

số lượng 3 đồng thời số lượng 8

Hành Mộc

4

số 4 cùng lúc số lượng 9

Hành Kim

5

số 0 và số 5

Hành Thổ

người sinh năm 1996 có ngày sinh trong khoảng từ 19/2/1996 cho tới ngày 6/2/1997 (Dương lịch) tuổi Bính Tý thuộc hành Thủy nên hợp với con số 1, số lượng 6. bạn tất cả sử dụng con số lượng hợp mệnh này trong những dãy số lượng qua trọng.  Xem thêm: sim phong thủy hợp mệnh thủy- chọn sim phong thủy cho bạn số mệnh thủy, sim hợp nam mệnh thủy, sim hợp nữ mệnh thủy,..

 

Bật mí cách chọn sim hợp tuổi 1994

Khi biết sinh năm 1996 số mệnh gì thì mọi người đều có chọn sim hợp tuổi theo mệnh . Trong đấy , mạng nam cùng lúc mạng nữ có sự khác nhau trong cách chọn sim:

  • Mạng nam sinh năm 1996 hợp với con số lượng 3, số lượng 8, số 1 và số lượng 6. bạn chọn sim hợp tuổi nam 1996 bằng cách ghép con số lượng hợp số phận này thành dãy sim theo các dạng yêu thích .

***thí dụ : mọi người yêu rất thích sim tam hoa hợp tuổi 1996, đều có chọn sim tam hoa 3, sim tam hoa 1, sim tam hoa 8. Tương tự bạn yêu thích sim số lượng đẹp tứ quý, sim số tiến, sim gánh đảo, sim taxi,... cũng đều có nương nhờ vào những con số lượng hợp tuổi này, rắn chắc dãy sim chứa các con số hợp tuổi sẽ đem đến những giúp sức đắc lực cho người tuổi Bính Tý.

  • Mạng nữ sinh năm 1996 hợp với con số lượng 5, số lượng 2, số 0 đồng thời số 7. bạn có thể sử dụng các con số này ghép thành dãy sim hợp tuổi dạng sim tam hoa đơn, sim tam hoa kép, sim số lặp kép, sim taxi, sim tứ quý,...

  • Xem thêm:

Sim năm sinh phong thủy, sim hợp năm sinh khác như: sim năm sinh 1995 phong thủy, sim năm sinh 1996 phong thủy, sim năm sinh 1997 phong thủy,...

 

Một cách chọn sim hợp tuổi cho năm sinh 1996 của người hết sức giản dị và dễ dàng là cách dùng áp dụng lọc sim của . tại trang web simhoptuoi.com.vn này mọi người đều có bấm mục Sim mệnh Thủy để dễ chịu chọn lựa bất kỳ dãy sim hợp mệnh Thủy yêu thích . Hoặc mọi người nhập thông báo về ngày/tháng sinh trong năm 1996, chọn hiện giờ sinh cùng lúc giới tính rồi ấn Xem tiết kiêm thời gian . người không cần chi ra thời kỳ tìm kiếm, chọn dãy sim trong số lượng hàng triệu những dãy sim đẹp do dụng cụ đã giúp cho người lọc tối giản nhất những dãy sim người nên chọn.

Cách kiểm tra dãy sim hợp tuổi 1996 hay không?

Nhằm mục đích giúp sức khách hàng lựa chọn dãy sim nào hợp với tuổi một cách dễ dàng, trọng điểm đã cung cấp hệ thống chấm điểm phong thủy sim http://simhoptuoi.com.vn/ . mọi người tất cả sử dụng dụng cụ chấm điểm này để kiểm tra xem dãy sim đang cách thức sử dụng có hợp tuổi với người hay không?

Nếu điểm phong thủy cao, dãy sim người hoạt động cách thức sử dụng là dãy sim làm hỗ trợ công việc, cuộc sống của mọi người gặp nhiều tiết kiêm thời gian , may mắn. Còn trong trường học hợp điểm phong thủy thấp, bạn sẽ nhận được lời khuyên tìm dãy sim khác.

Chúc sự nghiệp của người sớm có được những thành đạt như ý, cuộc sống an lành, hạnh phúc !



 

Tin đăng cùng chuyên mục