Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

quạt hút công nghiệp tại quảng nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V425574
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/09/2021
Hết hạn
28/10/2021
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr:minh
Điện thoại
0987867910
Địa chỉ
Thanh trì, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nhắc đến địa danh Quảng Nam thì chúng ta không thể không biết đến những danh lam thắng cảnh, du lịch biển cả, hiện cũng đang phát triển và xây dựng bền vững các khu công nghiệp tại Quảng Nam ngày một phát triển, hiện tỉnh có các khu công nghiệp nhà là:  khu công nghiệp Tam Thăng, khu công nghiệp Chu Lai,.. và nhiều các khu công nghiệp lân cận gần kề, hiện các công ty cũng giải quyết được nhiều việc làm cho nhân công, khi các doanh nghiệp đi vào hoạt động cũng đã gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và con người, thì thiết bị quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam luôn là giải pháp hút mùi và hút bụi cho tất cả các doanh nghiệp.

Vậy bài viết dưới đây công ty chúng tôi xin chỉa sẻ những đặc điểm và quạt điện chất lượng này mang đến cho từng doanh nghiệp.

Quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam
Quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao

Đặc điểm của quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam

Quạt hút công nghiệp được thiết kế theo kiểu dạng xách tay nhỏ gọn, màu sắc thì bát mắt và hiện đang là thương hiệu Dasin, có quai xách cầm tay và có 4 chân bám chắc dưới nền đất để khi hoạt động quạt không hề bị rung lắc hay xê dịch đi đâu.

Thân của quạt hút thì được làm từ thép và toàn bộ chiếc quạ được bao phủ 1 lớp sơn tĩnh điện lên quạt chống được sự va đập từ tác động bên ngoài luôn chống được oxi hóa do mọi thời tiết, vệ sinh và bảo trì quạt rất đơn giản và dễ dàng.

Quạt hút công nghiệp motor của nó là 100% được cuốn bằng dây đồng không hề được pha chộn bất kì đồng vào, bộ phận TC cảm biến khi sử dụng quá tải thì quạt hút này có thể tự động ngắt, sản phẩm tiết điện năng tiêu thụ lên đến 30 % so với loại thông thường khác.

Quạt hút gió di động Dasin
Quạt hút gió di động Dasin chính hãng chất lượng cao

Ứng dụng của quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam

Quạt hút công nghiệp Dasin có thể hút tất cả các các tạp chất, mùi và khói bụi, mạt sắt, mùn cưa, hơi nóng ra bên ngoài 1 cách tốt nhất luôn cho chúng ta bầu không khí trong kafnh tươi mới, sản phẩm giúp bảo vệ con người và máy móc bên trong phân xưởng của bạn.

Quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam kết hợp với ống gió mềm Simli độ dài từ 5m đến 10m thì tất cả các tạp chất cũng được kéo theo chiều dài của ống và đặc biệt hơn nữa quạt có thể hoạt động được 24/24h nhằm phục vụ nhu cầu thoáng khí của các doanh nghiệp.

Quạt hút Dasin này có có mã lớn nhỏ như là quạt hút công nghiệp Dasin KIN 200, quạt hút công nghiệp Dasin KIN 300, quạt hút công nghiệp KIN 500, quý khách khách có thể chọn phù hợp với không gian của phân xưởng, tầng hầm hay cả các tòa nhà cao tầng quạt vẫn có thể đặt và sử dụng rất tiện lợi.

quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam
Quạt hút công nghiệp Dasin được sử dụng kết hợp với ống gió mềm

Địa chỉ bán quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam chất lượng, uy tín.

Quạt hút công nghiệp tại Quảng Nam được Phú Khang chúng tôi cung câp và phân phối nên hàng luôn là chính hãng, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như là về giá thành của nó,.

Quạt điện chất lượng được bảo hành 2 năm và công ty chúng tôi luôn tự tin rằng sản phẩm không làm bất kì ai phải thất vọng về mặt hàng.

Để mua hàng hay chọn lựa bất kì sản phẩm công nghiệp nào thì hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/24.

Hãy liên hệ và đặt hàng thì xin liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ PHÚ KHANG

Địa chỉ miền bắc : Số 17, ngõ 168/42 đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Hotline, zalo: 0937 587 089

Văn phòng HCM: 236/29 – 236/31 An Dương Vương, P 16, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0987 867 910

Email : quatdiendasin102@gmail.com

Website : quatcongnghiepdasin.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục