Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Cách nhận biết Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng với các dòng tủ sấy nhái Samsung, Panasonic...

Thông tin mua bán
Mã tin
V429832
Giá
1.250.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2021
Hết hạn
31/12/2036
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thương hiệu
Điện thoại
0972369628
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cách nhận biết Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng với các dòng tủ sấy nhái Samsung, Panasonic...

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là một trong những loại tủ sấy quần áo tốt nhất chất lượng hàng đầu được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay.

Haera-Emasu Nhật Bản vốn là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người Việt tin dùng. Thế nên, Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng sẽ không khó hiểu khi tủ sấy quần áo của hãng này trở nên phổ biến trên thị trường.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng dễ dàng bố trí ở mọi ngóc ngách trong gia đình. Bề ngoài được bao bọc bằng lớp vải bảo về, phía trên có nhiều lỗ thoáng khí.

Đây sẽ là nơi mà hơi nước thoát ra, loại bỏ độ ẩm, ẩm mốc có trong áo quần. Các khung của tủ làm bằng inox chắc chắn. Đựng được nhiều quần áo nhờ thiết kế theo khung tủ vuông.

Công nghệ quạt sấy và thổi gió từ 3 hướng giúp quần áo nhanh khô. Mặc dù vậy, khi hoạt động tủ sấy vẫn chạy êm mà không gây tiếng ồn lớn. Hỗ trợ quá trình sấy quần áo tối ưu và khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99%.

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng các khung tủ bằng Inox chắc khỏe
Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng các khung tủ bằng Inox chắc khỏe

Đánh giá Ưu điểm nổi bật của Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Nhìn chung, tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản được nhiều chị em lựa chọn nhờ công năng tối ưu mà giá thành lại rẻ. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình vì sản phẩm đáp ứng hiệu quả.

Mặc dù có 2 tầng nhưng tủ vẫn đảm bảo khi bỏ nước xả vải vào vẫn giữ thơm lâu cho quần áo. Giữ nếp và không bị khô cứng như những loại tủ thông thường.

Cách lắp tủ sấy quần áo Haera-Emasu Nhật Bản

Khi mua tủ sấy sẽ bao gồm bộ khung tủ và thiết bị sấy. Việc lắp tủ khá dễ dàng vì phần khung được thiết kế ghép nối. Nên khi ghép bạn chỉ cần lắp theo khung của một chiếc tủ quần áo

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng được sản xuất theo công nghệ nào?

Đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Với thiết kế 2 ngăn, phần trên dùng để treo quần áo. Ngăn dưới cùng là hệ thống để sấy khô. Khối lượng quần áo tối đa của tủ từ 15 đến 20 kg và thời gian sấy từ 1 đến 3 tiếng.

Công suất tiêu thụ của Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là bao nhiêu?

Công suất của tủ là 1000W-1500W, vì vậy mức tiêu thụ điện năng không quá cao. Thế nên, bạn không cần lo lắng về vấn đề tiết kiệm điện. Đặc biệt, tủ còn trang bị hệ thống đèn tia UV, nhằm giúp diệt khuẩn một cách tối ưu, bảo vệ làn da nhạy cảm.

Tu say quan ao Haera-emasu Nhat Ban chinh hang được tích hợp đèn UV với tính năng khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc

Ưu điểm nổi bật của tủ sấy Haera-Emasu Nhật Bản chính là ở phần thiết kế. Phần bên trong được chú trọng giúp có không gian tối ưu, gọn gàng để chứa quần áo. Tùy vào nhu cầu để bạn có thể lựa chọn tủ sấy cho phù hợp.

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản diệt khuẩn tới 99,99%

– Bảo hành: Đổi mới trong 24 tháng

– Siêu chắc, siêu bền, khử mùi, diệt khuẩn, chống mọi nấm mốc

– Quần áo sau sấy luôn suôn thẳng như được giặt là ở tiệm

– Máy sấy Haera-emasu Nhật Bản – Thương hiệu số 1 thế giới

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản siêu bền khung inox, điều khiển từ xa, tích hợp hệ thống UV diệt khuẩn ngay trong máy do đó không bị cháy trong quá trình sử dụng như dạng đèn UV tách rời.

May say quan ao Haera-emasu Nhat Ban chong moi nam moc, cho quan ao thom ngat ca ngay
May say quan ao Haera-emasu Nhat Ban chong moi nam moc, cho quan ao thom ngat ca ngay

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng có phải là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Là thương hiệu không kém phần nổi tiếng, Haera-Emasu Nhật Bản là một trong cái tên nổi tiếng trong dòng tủ sấy quần áo. Không chỉ nổi bật về các dòng sản phẩm như vi mạch tivi, tủ lạnh mà tủ sấy áo quần cũng là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường.

Xem giá Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Tủ sấy đến từ thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản được nhiều người lựa chọn hiện nay. Một phần nhờ thiết kế tủ vuông có thể tận dụng tối đa không gian chứa. Bên cạnh tính năng sấy khô quần áo thông thường thì tủ còn có tính năng khác.

Đó chính là hệ thống đèn chứa tia UV diệt khuẩn nhanh chóng. Cùng với đó là khả năng loại bỏ mùi ẩm mốc vào những ngày thời tiết lạnh lẽo, có mưa kéo dài.

Tại sao Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng lại bán chạy nhất trên thị trường?

Tủ sấy Haera-Emasu Nhật Bản sở hữu tính năng sấy với lượng quần áo 15-20kg (tương đương 15-20 bộ quần áo/01 lần sấy) và công suất 1000-1500W. Thậm chí được nâng cấp với phiên bản tủ vuông hai tầng, có hệ thống khung bằng Inox không gỉ chắc chắn.

Đảm bảo có khả năng treo được lượng áo quần nhiều mà vẫn gọn gàng, tiện dụng nhờ thiết kế khung tháo lắp dễ dàng. Với thiết kế như vậy khi hoạt động, tủ sẽ gây ra âm thanh nhỏ, nhưng không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Phân biệt tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng với một số dòng sản phẩm khác
Phân biệt tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng với một số dòng sản phẩm khác

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng có bị nhái không?

Trên thị trường sẽ không khó tìm ra các sản phẩm tủ sấy của Samsung, Panasonic .v.v.. có kiểu dáng giống với Haera-emasu nhưng lại có mức giá rất rẻ. Mỗi tủ chỉ rơi vào tầm giá là 510-700 nghìn đồng. Thế nên, việc mua nhầm hàng giả hàng nhái kiểu dáng của Haera-emasu là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn mua phải hàng không chính Hãng thì chỉ dùng được một thời gian ngắn sẽ hỏng, khi bị hỏng không thể bảo hành, nếu có cũng chỉ sửa chữa tạm thời.

Vậy tìm nơi bán Tủ sấy quần áo Haera-emasu chính hãng ở đâu? Để tránh nhầm lẫn bạn cần chú ý một chút sẽ nhận ra vì Hãng Haera-emasu sản xuất Máy sấy quần áo dạng Tủ sấy (hay còn gọi là Tủ sấy quần áo Haera-emasu) còn các hãng Samsung, Panasonic …chỉ sản xuất Máy sấy quần áo dạng Máy giặt hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ trang Website chính hãng. Đối với sản phẩm Tủ sấy quần áo Haera-emasu chính hãng được Hãng thực hiện bảo hành đổi mới trong suốt thời gian bảo hành, có Tem chống hàng giả và phiếu bảo hành chính hãng. Còn với những sản phẩm trôi nổi không chính hãng thường được dán tem của cửa hàng, bảo hành bằng hóa đơn bán hàng.

Điều gì khiến cho dòng Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng trở thành thương hiệu Top1

Thêm một thương hiệu mà bạn cũng cần cân nhắc khi muốn lựa chọn một tủ sấy quần áo chất lượng chính là thương hiệu Haera-emasu Nhật Bản. Hãng này với thiết kế tủ sấy cũng dưới 2 dạng cơ bản là tủ vải hình chữ nhật và tủ có hình trụ tròn. Giữa hai loại này ngoài hình dáng thì công năng không khác nhau là bao.

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng dòng tủ vuông (tủ hình chữ nhật) lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn nhờ lớp vỏ áo chất lượng cao bên ngoài thiết kế bắt mắt. Đồng nghĩa với việc khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Đó là điều cũng dễ hiểu, tóm lại cả hai đều có tính năng:

Sấy quần áo, bạn vẫn có thể dùng để làm tủ treo, giá treo khi tủ không cần dùng đến vào những mùa thời tiết oi nóng.

Tích hợp làm máy sưởi phòng khi mùa đông đến. Thế nhưng nếu bạn chỉ sử dụng để chuyên sấy quần áo thì tuổi thọ của máy sẽ kéo dài hơn gấp bội.

Dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách trong gia đình nhờ thiết kế 4 bánh xe linh hoạt.

Khung Inox không bị gỉ, chịu lực tốt.

Công năng và điểm đặc biệt khác của tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng ghi điểm trong mắt người dùng nhờ thiết kế hình trụ mang tính hiện đại và thẩm mỹ. Thiết kế vẻ ngoài bắt mắt người dùng.

Sản phẩm đến từ Haera-emasu Nhật Bản chính hãng với những công năng đặc biệt sử dụng cho sản phẩm là áp dụng công nghệ mới sấy khô nhanh chống nhăn, chống bạc màu và được trang bị tính năng khử mùi diệt khuẩn toàn phần.

Đặc biệt là chế độ bảo vệ hiện đại được trang bị cho máy. Điều này sẽ ngăn chặn những rủi ro không may xảy đến như rò rỉ điện, chập cháy. Bạn không cần lo lắng vì đã có công năng tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố.

Trong quá trình sấy, máy cũng không gây ra tiếng ồn mà hoạt động vô cùng êm ái. Không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình nhé!

Bộ phát nhiệt tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng
Bộ phát nhiệt tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Khách hàng nhìn nhận tổng quan về tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng với hình dáng bên ngoài và bên trong.

Tổng quan, tủ sấy Haera-emasu Nhật Bản với thiết kế tủ dạng đứng vô cùng bắt mắt. Lớp vải bao bọc bên ngoài có chức năng chống bám bụi. Vì vậy giúp tủ luôn trông như mới và giúp bạn dễ dàng hơn trong công đoạn vệ sinh.

Bên trong tủ sấy 2 tầng được kết nối bằng nhiều khung được làm từ thanh Inox nối với khớp nhựa chịu nhiệt. Tất cả đều chống gỉ sét và cách điện an toàn. Tủ sấy Haera-emasu Nhật Bản đến từ Nhật Bản với khả năng sấy khô trong thời gian từ 30 phút đến 3 tiếng (tùy thuộc vào độ dầy mỏng hay mức độ ẩm của từng loại áo quần).

Ngoài ra với việc sử dụng chế độ hẹn giờ sẽ giúp cho chị em phụ nữ có nhiều thời gian hơn để ưu tiên công việc khác. Áp dụng hệ thống sấy hiện đại vào sản phẩm, với nhiệt độ 50-60 độ C giúp quần áo không bị nhăn hay mẩn ngứa do vi khuẩn.

Máy sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng thương hiệu số 1 thế giới

Một dòng máy sấy quần áo chất lượng cao muốn bật mí đến bạn không đâu khác chính là Haera-emasu Nhật Bản. Haera-emasu Nhật Bản không chỉ nổi bật với thiết kế tủ sấy áo quần mà chất lượng máy sấy hay các bo mạch điện tử của Hãng này cũng được các chuyên gia đánh giá chất lượng số 1 thế giới.

Tủ sấy áo quần Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là dòng máy với thiết kế phải nói cực kỳ hiện đại bởi nhiều tính năng và là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.

Công nghệ cao với khả năng sấy thoát hơi nước được áp dụng thành công mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Không những thế, tủ sấy Haera-emasu Nhật Bản còn tích hợp khả năng sấy nhanh nhằm tiết kiệm điện lẫn thời gian. Mang lại sự hiện đại, tối tân cho người dùng.

Mặc dù áp dụng nhiều công nghệ mới, thế nhưng giá cho mỗi chiếc máy sấy quần áo đến từ Haera-emasu Nhật Bản có giá thành khá tốt, phù hợp với mọi gia đình. Tuy nhiên ở Việt Nam thói quen dùng máy sấy chưa được phổ biến thế nhưng phải nói rằng nếu như bạn có tài chính thì đây là sản phẩm bạn nên lựa chọn. Chắc sẽ không làm bạn thất vọng bởi trải nghiệm mà nó mang đến.

Lý do khác Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng được người tiêu dùng đánh giá cao

Nếu bạn đã quen với những Linh kiện điện tử của thương hiệu Haera-emasu Nhật Bản chính hãng đến từ Nhật Bản, thì mặt khác thương hiệu này còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như máy sưởi, máy lọc, vi song, máy thể thao… và dòng được nhiều người lựa chọn không thể nào không nhắc đến tủ sấy áo quần.

Hai thiết kế thường thấy ở tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là dạng tủ tròn và tủ đứng. Điều nổi bật, sẽ có chức năng điều khiển từ xa. Cho phép bạn chọn thời gian, chế độ sấy một cách gián tiếp. Ngoài công năng sấy thông thường, máy còn xử lý khử mùi vô cùng hiệu quả nhờ sở hữu công nghệ sấy Ceramic PTC.

Mọi tính năng có trên máy như chế độ sấy, chế độ diệt khuẩn hay hẹn giờ đều có thể thông qua bảng điều khiển từ xa. Vô cùng tiện lợi cho những chị em muốn tiết kiệm thời gian trong công việc nhà.

Khả năng cơ động và việc tháo lắp dễ dàng Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Điểm cộng thêm cho dòng tủ sấy của Haera-emasu Nhật Bản chính hãng chính là việc tháo lắp các khung tủ dễ dàng. Nhưng không vì thế mà tủ không chắc chắn đâu nhé. Phía bên trong là nhiều thanh khung với chất lượng tốt. Dưới tủ gồm có 4 chân đỡ giúp cân bằng trọng lượng cho tủ kể cả khi quần áo được treo lên.

Máy sấy áo quần Haera-emasu Nhật Bản chính hãng không kén chất liệu vải sấy

Với những chất vải yêu cầu độ giặt sấy kỹ lưỡng như nhung, lụa, kaki, simili,… thì máy sấy Haera-emasu Nhật Bản chính hãng đảm bảo về mặt chất lượng. Không làm quần áo bị bạc màu hay ố vàng. Hơn nữa, sử dụng May say quan ao Haera-emasu Nhat Ban chinh hang cũng giúp độ lưu hương của quần áo được lâu hơn.

Dù thời tiết lạnh lẽo hay có độ ẩm cao, thì bạn cũng đừng quá lo lắng quần áo sẽ bị ẩm mốc, có mùi khó chịu. Tu say quan ao Haera-emasu Nhat Ban chinh hang sẽ là giải pháp giúp bạn khắc phục được điều đó.

Có nên mua Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng?

Tủ sấy là sự kết hợp giữa cả hai vật dụng: Máy giặt và tủ quần áo. Với những thông tin trên, thì chắc hẳn rằng bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi: Tủ sấy quần áo loại nào tốt rồi đúng không? Bây giờ chúng ta cùng tìm ra lý do vì sao nên chọn mua sản phẩm này:

Điều đầu tiên bạn cần chắc chắn rằng nhu cầu của mình là cần thiết để chọn lựa một sản phẩm thích hợp, cụ thể:

– Lượng quần áo quá nhiều nhưng ngại thời tiết có độ ẩm quá cao. Không loại bỏ được vi khuẩn có trong quần áo. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

– Mong muốn sở hữu vật dụng sấy quần áo tối ưu nhưng không gian không quá rộng để chứa thiết bị cồng kềnh như máy sấy. Tủ sấy Haera-emasu đáp ứng tuyệt đối xong vấn đề không gian bị giới hạn.

Giá thành hợp lý lại có thể lựa chọn đa dạng kiểu dáng, thương hiệu. Mỗi loại đều có điểm nổi trội và hạn chế, tùy vào nhu cầu để có thể chọn được sản phẩm thích hợp.

Cách sử dụng Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

Bước 1: Cho quần áo vào tủ sấy

Bước này phải đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ. Bạn cũng có thể cho nước xả vải trong khi giặt để giữ được mùi hương trên quần áo.

Hết sức lưu ý không được cho quần áo có bám dầu, mỡ vào. Bởi trong quá trình sấy, với nhiệt độ cao dễ xảy ra phản ứng hóa học và gây cháy nổ.

Không nên cho sấy quần áo ướt (còn nhỏ nước) ngay sau khi giặt. Mà phải chắc chắn áo quần cho vào sấy tuyệt đối không còn nhỏ nước, nếu nước nhỏ vào củ máy sẽ sẩy ra chập cháy.

Treo quần áo lên giá treo của tủ sấy.

Bước 2: Chọn chế độ sấy

Thông thường máy sấy sẽ có chức năng hẹn giờ, thời gian sấy trong vòng 30-60-90-120… phút. Thời gian dài hay ngắn phụ thuộc vào khối lượng quần áo và chất liệu vải cũng như độ ẩm của quần áo trước khi đưa vào tủ sấy.

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng thương hiệu số 1 thế giới
Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng thương hiệu số 1 thế giới
Những thắc mắc khi sử dụng Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng
  1. Tủ sấy quần áo có tốn điện không?

Với những chị em đang có ý định mua hoặc sở hữu cho gia đình mình một chiếc tủ sấy áo quần cũng đều thắc mắc: “Liệu tủ sấy có tốn nhiều tiền điện hay không? Làm thế nào để sử dụng tủ sấy tiết kiệm điện nhất?”

Với những dòng tủ đến từ thương hiệu Haera-emasu Nhật Bản chính hãng… nhìn chung đều có mức công suất từ 1000 đến 1500W. Và để sấy khô quần áo thì cần khoảng thời gian từ 30-180 phút đối với những dòng quần áo thông thường.

VD: Nếu máy có công suất 1000w thì sử dụng trong 1-2 tiếng sẽ tốn từ 1 đến 2 số điện thì bạn sẽ sấy được khoảng 15-20 bộ quần áo. Điều này cũng không có gì tốn kém so với tác dụng làm khô quần áo mà nó mang lại. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, vào mùa mưa quần áo không khô do không có ánh nắng mặt trời.

  1. Làm thế nào để sử dụng Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng tiết kiệm điện nhất?

Dưới đây là những bật mí về cách để bảo quản cũng như sử dụng tủ sấy một cách tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé:

Sau mỗi lần sử dụng nên để máy nghỉ ngơi. Để bảo dưỡng lâu hơn bạn cũng có thể vệ sinh ở bên ngoài tủ sấy và củ máy.

Mặc dù là tủ sấy nhưng cũng sẽ có những mẹo nhỏ để quá trình sấy nhanh hơn. Và đặc biệt sẽ giúp rút ngắn lại công đoạn làm việc của máy. Bạn nên vắt kiệt nước và treo quần áo ra ngoài máy giặt vài giờ sau khi giặt xong, trước khi cho quần áo vào tủ sấy. Đảm bảo sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần điện năng đấy.

Qua nhiều thời gian sử dụng thì không thể thiếu việc bảo trì máy. Thời gian nên bảo dưỡng mỗi mùa 1 lần hoặc theo định kỳ của nhà sản xuất.

Nếu bạn lo lắng quần áo sẽ bị nhăn khi tiếp xúc với nhiệt, hay bị co thì hãy chọn chế độ sấy thấp. Và chế độ sấy gió cho những bộ có vải thưa hay chất lụa…

Lời kết

Qua những thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm cho mình những kiến thức để hỗ trợ trong việc lựa chọn một chiếc tủ sấy quần áo ưng ý. Đừng quên tham khảo thật kỹ để có được những sản phẩm chính hãng chất lượng, uy tín. Chúc bạn có được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời!

Máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng là giải pháp tuyệt với nhất trong mùa mưa phùn nồm ẩm XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY!

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY QUẦN ÁO, TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI XEM NGAY!

Tủ sấy quần áo Haera-emasu Nhật Bản chính hãng

 

Tin đăng cùng chuyên mục