Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những Lợi Ích Của Máy Giặt Thảm Karcher Mang Lại Cho Gia Đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V433329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2022
Hết hạn
09/01/2023
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quốc Tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy giặt thảm karcher là một trong những loại thiết bị được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam. Đây là sản phẩm giúp làm sạch và vệ sinh thảm một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức cũng như chi phí vệ sinh cho người sử dụng.

Với lực hút mạnh mẽ, cùng với tính năng phun hóa chất làm sạch thì máy giặt thảm có thể giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Máy có thể dùng để giặt các loại thảm trải sàn, thảm sofa hay làm sạch các vết bẩn trên thảm sàn nhà, văn phòng, khách sạn,...

hình ảnh

(máy giặt thảm karcher)

Những lợi ích của máy giặt thảm:

 

Bên cạnh công dụng chính là giặt thảm, thì thiết bị này còn có khả năng hút bụi khô và loại bỏ rác thải bám trên bề mặt sofa, thảm trải. Có khá nhiều sản phẩm trên thị trường có lực hút chân không mạnh, giúp cho việc hút bụi trở nên triệt để sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm máy giặt thảm có thể sử dụng để làm sạch với nhiều chất liệu thảm trải, thảm trang trí hay ghế sofa khác nhau. Đó có thể là chất liệu vải nỉ, sợi tổng hợp hay thậm chí là lông và da.

Bạn có thể di chuyển máy tới bất cứ khu vực nào cần làm sạch một cách dễ dàng. Bởi vì dưới chân của máy được trang bị hệ thống 4 bánh xe. Qua đó không cần phải gỡ tấm thảm ra khỏi sàn để có thể thực hiện được các công việc lau chùi hay vệ sinh.

Thay vì việc bạn phải đem những chiếc thảm lót sàn ra tiệm giặt ủi, hay sử dụng dịch vụ vệ sinh ở bên ngoài. Thì giờ đây bạn có thể tự mình làm sạch chúng một cách rất dễ dàng nhờ các loại máy giặt thảm.

Những vết bẩn cứng đầu, những loại nấm mốc có hại hay các mùi hôi lâu ngày sẽ được loại bỏ dễ dàng. Đảm bảo sẽ mang lại cho người sử dụng một môi trường văn phòng sạch sẽ, hay một không gian nhà ở trong lành.

Tin đăng cùng chuyên mục