Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tháo lắp máy lạnh quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V416270
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2021
Hết hạn
25/03/2022
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trung tâm Điện lạnh Limosa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Bạn đang tìm kiếm 1 dịch vụ tháo lắp điều hoà không khí quận 8 giá rẻ nhưng an toàn và hiệu quả? Có quá nhiều nơi cơ sở nhưng các bạn không biết phải nên chọn và tin tưởng địa điểm nào? Chắc chắn thông qua bài viết dưới đây bạn sẽ lựa chọn Điện lạnh Limosa là địa điểm tin tưởng và người bạn đồng hành với các bạn với những dịch vụ điện lạnh vô cùng chất lượng đấy!

1. Tại sao dịch vụ gỡ lắp điều hòa quận 8 lại phát triển mạnh như vậy?

Quận 8 được coi là một quận có diện tích hơn 32km2 và có 16 phường lớn nhỏ khác nhau. Quận 8 mang trong mình đặc trưng sông ngòi cùng hệ thống giao thông siêu thuận lợi cực kỳ xứng đáng khi được mệnh danh là nơi đáng sống bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh cho các ai muốn an cư, lạc nghiệp.

Quận 8 cũng là một khu vực đông dân, càng đông dân thì ngành dịch vụ từ đó cũng sẽ có cơ hội phát triển theo. Trong đấy không thể thiếu ngành dịch vụ bảo trì, sửa điều hòa đặc biệt là dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 8 tại Limosa.

Để đáp ứng nhu cầu dịch vụ điện lạnh ở đấy Trung tâm đã cho ra đời dịch vụ gỡ lắp máy để phục vụ người dùng với chất lượng, uy tín và an toàn. Nhằm đáp ứng nhu cầu của hầu hết dân cư tại đây và những khu vực lân cận.

2. Những lý do mà người dùng tìm tới dịch vụ tháo lắp điều hòa quận 8 Điện lạnh Limosa

Một trong các lý do mà khách hàng tìm đến dịch tháo lắp điều hoà không khí là nhu cầu của khách hàng do đó dẫn đến việc tháo hoặc lắp đặt, di dời điều hòa điều hòa sẽ khác nhau. Nhiều lý do có thể phát sinh giống sửa chữa gia đình, chuyển nhà, phong thủy,…

Nhiều trường hợp người dùng sử dụng dịch vụ gỡ lắp không chuyên nghiệp, uy tín từ các dịch vụ khác dẫn đến việc máy lạnh sau lắp bị xì gas, hoạt động kém gây ảnh hưởng lớn tới hiệu năng của sản phẩm và gây hao tốn điện.

Đây là lý do vì sao quý khách nên lựa chọn Limosa bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật nơi đây rất lành nghề, tâm huyết sẽ làm cho quý khách yên tâm mỗi lúc dùng dịch vụ.

3. Quy trình gỡ lắp điều hoà không khí quận 8 chuyên nghiệp của Trung tâm điện lạnh Limosa

3.1. Quy trình gỡ điều hoà không khí

➤ Trước lúc gỡ kỹ thuật sẽ cho hoạt động thăm dò tổng thể máy, để bảo đảm điều hòa cần lắp lại là điều hoà không khí vẫn làm việc tốt trước đó.

➤ Nhân viên kỹ thuật sẽ thăm dò tổng quá vị thế lắp hiện tại trước khi bắt đầu các công đoạn cần thiết để gỡ điều hoà không khí.

➤ Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khóa ga trước khi ngắt nguồn máy lạnh.

➤ Tháo dàn lạnh, dàn nóng, dây điện, dây dẫn ga, ống thoát nước và những phụ tùng theo máy lạnh

3.2. Quy trình lắp điều hoà không khí

Để quá trình lắp điều hoà không khí diễn ra hiệu quả và an toàn nhất có thể. Các nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ khảo sát kỹ địa điểm cần lắp đặt máy lạnh. Bởi nếu lắp tại vị trí khó lắp đặt phải có giàn giáo và có dây bảo hiểm kỹ lưỡng. Mặt khác, yêu cầu về ống đồng nối giữa dàn nóng và dàn lạnh cũng không vượt quá mức đối với công suất của từng dòng điều hòa.

Đối với dàn lạnh:

➤ Các nhân viên sẽ lắp dàn lạnh trên tường thật chắc chắn để tránh bị rung

➤ Lắp dàn lạnh tại nơi luồng khí ra vào không bị ngăn cản để khí có thể tỏa đều trong không gian

➤ Những nhân viên sẽ lắp dàn lạnh ở nơi có thể nối với cục nóng bên ngoài 1 cách dễ dàng

➤ Điều quan trọng hơn là lắp dàn lạnh tại nơi đường ống thoát nước có thể lắp đặt dễ dàng

Đối với dàn nóng:

➤ Không lắp dàn nóng địa điểm có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào

➤ Không lắp dàn nóng ở địa điểm có gió thổi mạnh hoặc nhiều bụi rác. Dàn nóng phải để nơi tránh đổi gió

➤ Không đặt dàn nóng ở địa điểm có nhiều người qua lại

➤ Không nên đặt dàn nóng thẳng xuống đất

➤ Chỗ đặt dàn nóng phải thoáng, khoảng cách giữa tường bao quanh với hai đầu hồi và đằng sau giàn nóng phải to hơn khoảng 30cm. Khoảng cách tường đối diện với dàn nóng phải lớn hơn khoảng 60 cm

4. Giá gỡ lắp máy lạnh quận 8

Tùy vào từng loại điều hòa (tủ treo tường, tủ đứng hay tủ âm trần …), hay yêu cầu gỡ lắp (chỉ tháo dàn nóng/lạnh hay gỡ nguyên bộ…). Hiện trạng máy cũng như địa hình, địa thế tháo/lắp mà khách hàng sẽ được những đơn vị báo giá tiền tương ứng. Tại Limosa giá tháo lắp điều hòa quận 8 được niêm yết nên các bạn có thể yên tâm mà không lo bị hét về giá.

5. Quy trình chạy chuyên nghiệp của Limosa

Để có được 1 dịch vụ hiệu quả và xứng đáng trở thành một Trung tâm điện lạnh uy tín. Limosa đã cố gắng phát huy hết năng lực của nhân viên. Và tạo ra một quy trình hoạt động hiệu quả chuyên nghiệp:

➤ Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua tổng đài

➤ Báo giá dịch vụ theo khung giá quy định của công ty

➤ Phân công thợ kỹ thuật gần khu vực thông qua hỗ trợ người dùng tận nhà

➤ Khảo sát vị trí lắp đặt và tư vấn khách hàng vị trí lắp điều hoà không khí rồi lựa chọn vật tư chính xác kỹ thuật

➤ Thực hiện lắp đặt máy lạnh lúc đã có sự chấp thuận từ khách hàng

➤ Kiểm tra chạy vật dụng trước lúc bàn giao

➤ Viết phiếu thanh toán sau khi hoàn tất công việc

➤ Bộ phận săn sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi của khách hàng nếu có

Trên là các thông tin về gỡ lắp máy quận 8 của Trung tâm điện lạnh Điện lạnh LimosaHãy liên lạc Limosa thông qua HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 để được tư vấn rõ nét hơn. Hy vọng bạn sẽ lựa lựa Trung tâm điện lạnh Limosa để tháo lắp máy cho căn gia đình và nhà của các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục