Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Đổ mực, sửa chữa máy VP

TÌM KIẾM
Đổ mực, sửa chữa máy VP

Thuê máy Photocopy

Thông tin mua bán
Mã tin
V407499
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
10/12/2020
Hết hạn
29/12/2023
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duong minh tuan
Điện thoại
0396017888
Địa chỉ
397 phạm văn đồng
Nội dung chi tiết

Máy photocopy là sản phẩm rất quan trọng trong kinh doanh mua bán và trong các công ty hay dịch vụ in ấn nhiều. Thuê máy Photocopy giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng in ấn trong các công ty ngày càng cao. Việc đầu tư mua máy Photocopy mới khá tốn kém cho các công ty nhỏ mới thành lập vì vậy cho Thuê máy Photocopy giá rẻ hiện đang được rất nhiều đơn vị công ty, nhà dân kinh doanh nhỏ lẻ tin dùng sử dụng. Chất lượng cao để cạnh trạnh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

NHẤN GỌI NGAY !

0396.017.888

0962.968.666

Thuê máy Photocopy giá rẻ
Cho thuê máy Photocopy giá rẻ

Nội Dung Bài Viết

Thuê máy Photocopy giá rẻ – Máy Photocopy cũ

Máy photocopy ricoh thành lập năm 1962 ,tạo ra một cuộc cách mạng trong môi trường văn phòng tại Nhật Bản bằng việc đi tiên phong trong công nghệ in chụp tĩnh điện.

Suốt 50 năm qua máy photocopy ricoh luôn tâm niệm ”Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu” để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Máy photocopy ricoh chiếm lĩnh thị phần rất lớn tại Nhật Bản và các nước Châu Âu. Tại Việt Nam, giá trị máy ricoh đã được khẳng định đẳng cấp.

Nếu Quý khách cần tư vấn thêm về Thuê máy Photocopy giá rẻ hãy gọi ngay tới hotline 0962.968.666. Đơn giản hơn nữa, chỉ cần Bấm Vào mục trò chuyện và nhập số điện thoại. Tổng đài sẽ tự động kết nối tới Quý khách ngay lập tức.

Chúng tôi cũng xin lưu ý Quý khách, rằng không phải tất cả các model của Máy photocopy ricoh đều có trên website. Vì vậy nếu quý khách cần biết thêm thông tin về các model khác, xin vui lòng liên hệ trực tiếp.

Thuê máy Photocopy giá rẻ
Máy photocopy Tiến Phát

Dịch vụ cho Thuê máy Photocopy giá rẻ tại công ty Dương Tiến Phát của chúng tôi. Là một trong những giải pháp tối ưu cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp. Bởi các lợi ích mà nó mang lại khi sử dụng đó là:

  • Không mất chi phí đâu tư ban đầu lớn.
  • Tiết kiệm chi phí vì được sửa chữa bảo trì miễn phí.
  • Không mất chi phí thuê nhân lực quản lý.
  • Máy sử dụng là máy chính hãng, chất lượng sử dụng cao.
  • Được ưu đãi giá mực và linh kiện thay thế.
  • Hỗ trợ khắc phục khi máy gặp sự cố trong vòng 2h.
  • Được hướng dẫn sử dụng miễn phí.

Và điều đặc biệt là luôn được sử dụng các dòng máy photo hiện đại nhất. Và chỉ phải trả một khoản phí kinh tế duy nhất. Đó cũng là tính ưu việt khi dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục