Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

2 trường DH thuộc Top đáng học dành cho du học sinh ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V418130
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
07/05/2021
Hết hạn
07/05/2022
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Broward College, Fort Lauderdale, Florida

Ra đời vào năm 1960 tại thành phố Fort Lauderdale thuộc tiểu bang Florida miền Nam Hoa Kỳ, Broward College được biết tới là một trong những trường lớn nhất thuộc hệ thống 28 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng bang Florida.

Broward College hiện có hơn 68.000 sinh viên theo học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 100 chuyên ngành và chương trình học thuật. Được kiểm định và công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng miền Nam Hoa Kỳ ( SACSCOC) về việc cấp bằng Associate ( bằng Cao đẳng) và Baccalaureate ( bằng Cử nhân), Broward College vinh dự đứng thứ 2 trong top 3 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng hàng đầu Hoa Kỳ.

Hiện Broward có 7 Học viện Quốc tế chính thức trên toàn thế giới trong đó có Broward College Vietnam tại Tp. Hồ Chí Minh đào tạo 2 chuyên ngành chính là Quản trị Kinh doanh và Quản trị Du lịch & Khách sạn, Broward College Vietnam thừa hưởng những chuẩn mực về mặt chất lượng giáo dục của Broward College Florida, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, sinh viên học tại Broward College Vietnam được công nhận là sinh viên chính thức của Broward College với mã số sih viên, bảng điểm, nguồn tài nguyên và bằng cấp được chứng nhận bởi trụ sở chính tại Mỹ mà không có sự phân biệt về địa điểm học. Hai năm tại Broward College Vietnam giúp sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tiết kiệm chi phí và thích ứng với nền giáo dục Hoa Kỳ, giúp tăng khả năng đạt học bổng khi chuyển tiếp và tỉ lệ đỗ Visa du học.

>> lam bang dai hoc uy tin gia re

Trung tâm sinh viên tại Lake Area Technical Institute, tiểu bang South Dakota

Được thành lập vào năm 1965 tại tiểu bang South Dakota, LATI hiện đang giảng dạy 29 chương trình học, tập trung thế mạnh ở các ngành liên quan đến Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp và các lĩnh vực khoa học, Sửa chữa kỹ thuật. Hiện LATI đang có hơn 2.000 sinh viên theo học và đã cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 20.000 sinh viên. Với 99% sinh viên chuyển tiếp thành công hoặc có việc làm sau tốt nghiệp, LATI tự hào khi được nằm trong 3 trường Đại học – Cao đẳng Cộng đồng chất lượng và uy tín nhất Hoa Kỳ.

Indian River State College, Fort Pierce, Florida

Khuôn viên trường Indian River State College, tiểu bang Florida

Năm 1959 trường đi vào hoạt động, IRSC được biết tới là một trong số ít những trường Đại học- Cao đẳng được chọn tham gia chương trình “ Achieving the Dream” danh giá nhằm hỗ trợ các sinh viên trên con đường đạt được tấm bằng Đại học. Mỗi năm IRSC đón khoảng 32.000 sinh viên theo học với 150 chuyên ngành và cấp bằng Bachelor’s Degree ( bằng Cử nhân), Associate Degree (bằng Cao đẳng), Technical Certificate ( Chứng nhận Công nghệ) và Applied Technology Diplomas ( Chứng chỉ Ứng dụng Công nghệ).

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục