Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

4 trường DH ở Hàn Quốc với mức phí học thuộc diện thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V441543
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/07/2022
Hết hạn
01/07/2023
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ top các trường đại học ở Hàn Quốc có mức học phí thấp, các bạn tham khảo để lựa chọn đăng ký học.

Sangmyung University

Trường Sangmyung University đã trở nên quen thuộc với mọi người, tính tới cuối năm 2017, Sangmyung University có tới 491 du học sinh là người Việt theo học. Học ở trường Sangmyung University, bạn được học tập ở môi trường quốc tế có tới 303 giáo sư cùng đội ngũ giảng viên vô cùng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Chương trình cử nhân là 19000 USD

Hannam University

Thành lập vào năm 1956, trường Hannam University chính là ngôi trường có cả viện Hàn ngữ cùng đội ngũ giảng viên giỏi, chương trình dạy phù hợp với các học sinh Việt. Hiện trường xếp thứ 191 trên tổng số trường đại học tại châu Á. Chương trình về đào tạo của trường sát với nội dung thi kỳ thi TOPIK mỗi năm. Trường tạo điều kiện tốt ch ocacs sinh viên đối với ký túc xã, cơ sở vật chất …

Chương trình Postgraduate: 8800 USD

Chương trình cử nhân là 7100 USD

Hangdong Global University

Trường Hangdong Global University nằm ở thành phố Pohang, thành phố thép rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cùng với sự nỗ lực không ngừng về nâng cao chất lượng nền giáo dục, trường hiện nay đã trở thành điểm đào tạo giáo dục nổi tiếng và uy tín trên cả nước, lọt vào top 1% visa thẳng Hàn được cấp phép mã code visa.

Chương trình Postgraduate: 8000 USD

Chương trình cử nhân là 6200 USD

Seoultech University

Seoultech University hay có tên gọi khác là Đại học Khao học và Công nghệ quốc gia Seoul, đây là nơi được nhiều do học sinh ở Châu Á theo học khi đi du học ở Hàn QUốc. Trường Seoultech University thuộc hệ thống Đại học Quốc gia Hàn Quốc có lịch sử đào tạo tới hơn 1 thế kỷ. Học ở đây, bạn hoàn toàn yên tâm đối với chất lượng giảng dạy, uy tín cùng cơ hội về nghề nghiệp. Trường Seoultech University xếp thứ 3 trong trường đại học ở Seoul với tầm 14000 sinh viên đang theo học.

Chương trình Postgraduate: 7500 USD

Chương trình cử nhân là 5000 USD

Soongsil University

Ngôi trường Soongsil University thành lập vào năm 1897 tại Bình Nhưỡng, xuất phát là trường tư thục. Tương tự như trường đại học ở Seoul, Soongsil University thuộc vào trường danh tiếng ở Hàn Quốc, có thế mạnh đối với chuyên ngành iT, kinh doanh. Do đó, trường được xem là môi trường học tập hoàn hảo cho bạn sinh viên ở trong nước cũng như quốc tế. Cơ sở vật chất và thành tích rất đáng nể, Soongsil University đang thu hút được nhiều du học sinh tìm tới.

Chương trình Postgraduate: 12000 USD

Chương trình cử nhân là 9000 USD

Vậy học Tesol ở đâu TPHCM ? Chương trình TESOL dành cho tất cả mọi giảng viên mong muốn được chứng thực giảng viên tiếng anh, có kiến thức và sử dụng tiếng Anh đều là các điều kiện cần và đủ để phục vụ công việc.

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục