Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Các trường thành viên và chương trình đào tạo ĐH F Austin Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423220
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2021
Hết hạn
01/08/2022
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trường Đại học Kinh doanh Nelson Rusche

Trường đào tạo khoảng 2.000 sinh viên ở Khoa Kế toán Gerald W. Schlief và 3 khoa đào tạo khác là Truyền thông kinh doanh và Pháp lý; Kinh tế và Tài chính; và Quản lý, Tiếp thị và Kinh doanh Quốc tế. Trường cũng đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) và kế toán công (MPA). Trường được AACSB kiểm định, đảm bảo các chương trình đạt chất lượng cao nhất.

– Trường Đại học Giáo dục James I. Perkins

Trường được bố trí thành 4 khoa và một bộ môn: Giáo dục Tiểu học; Dịch vụ Con người; Khoa học Sức khỏe và Vận động học; Giáo dục Trung học và Lãnh đạo Giáo dục; và Bộ môn Khoa học Con người. Các chương trình cung cấp kiến thức thực tiễn, chuẩn bị cho sinh viên trở thành các chuyên gia thành đạt. Trường đào tạo 27 chương trình cấp bằng đại học và 45 chương trình chứng chỉ giáo dục.

– Trường Đại học Mỹ thuật

Trường đào tạo các chương trình nghệ thuật, âm nhạc và sân khấu. Các chương trình của trường liên tục được xếp trong Top 12 ngành chính mà Đại học SFA tổ chức nên sinh viên theo học tại trường lúc nào cũng đông. Trường cung cấp trải nghiệm nghệ thuật biểu diễn và tạo hình toàn diện và ưu việt.

 Trường Đại học Nông Lâm Arthur Temple

Đây là một trong các trường nông lâm lớn nhất và được trọng vọng nhất toàn quốc. Sinh viên học trên lớp, trên đồng ruộng cũng như học từ xa, chuẩn bị cho sinh viên ra trường làm nhiều ngành nghề chuyên môn khác nhau. Trường có 4 khoa là Lâm nghiệp, Nông nghiệp, Khoa học Môi trường và Khoa học Không gian.

– Trường Đại học Xã hội Nhân văn và Nghệ thuật Ứng dụng

Trường Đại học Xã hội Nhân văn và Nghệ thuật Ứng dụng đào tạo các ngành nhân văn và khoa học xã hội ở SFA. Là thành viên đa dạng nhất SFA, trường có tới 10 đơn vị đào tạo – Ban Nghiên cứu liên ngành; Khoa Công tác xã hội; các khoa nhân học, địa chất và xã hội học; tiếng Anh; chính trị học; lịch sử; ngôn ngữ, văn hóa và giao tiếp; truyền thông đại chúng; khoa học quân sự; và tâm lý học.

– Trường Đại học Khoa học Tự nhiên và Toán học

Các phòng thí nghiệm, cơ hội nghiên cứu và trải nghiệm lâm sàng góp phần chuẩn bị cho sinh viên bước vào sự nghiệp hấp dẫn trong các ngành khoa học kỹ thuật gồm: Khoa học Tự nhiên, Công nghệ (kể cả khoa học máy tính), Kỹ thuật và Toán học (STEM). Cơ hội dành cho học viên sau đại học gồm y học, nha khoa, thú y, dược học, điều dưỡng, sư phạm, nghiên cứu công nghiệp, nghiên cứu và phát triển y sinh, chức năng nhiệm vụ các cơ quan chính phủ, dịch vụ kỹ thuật, và quản lý kỹ thuật.

Nghiên cứu:

SFA tạo rất nhiều cơ hội nghiên cứu, mở rộng trải nghiệm giáo dục cho sinh viên đại học và học viên sau đại học cả trong và ngoài lớp.

Dịch vụ Sinh viên:

Đại học Bang Stephen F. Austin (SFA) cam kết cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sinh viên nhằm thúc đẩy phát triển và đảm bảo an toàn cho mọi sinh viên. SFA cung cấp các nguồn lực toàn diện giúp sinh viên học tốt, tham gia đầy đủ chương trình ngoại khóa và thực hiện được các mục tiêu học thuật và cá nhân của mình.

Chỗ ở – Cơ sở vật chất nội trú:

Sinh viên quốc tế được khuyến khích ở nội trú. Tất cả các ký túc xá ở SFA đều nằm trong cơ sở chính ở Nacogdoches. Mỗi ký túc xá đều có quản lý thường trực đảm bảo môi trường cộng đồng, điều phối các dịch vụ trong khu như bảo đảm an toàn an ninh, xử lý kỷ luật và điều phối các chương trình và hoạt động nội trú. Có các đơn nguyên dành cho người khuyết tật ở một số ký túc xá.

Stephen F. Austin State University được công nhận là một đơn vị đào tạo toàn diện với các chương trình dự bị có uy tín khắp nơi, chú trọng các lĩnh vực học thuật vững chắc. Tiêu chuẩn học thuật luôn được duy trì nghiêm ngặt. Là một ngôi trường chuẩn chất lượng để sinh viên quốc tế theo học.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Thời gian đào tạo tesol mới nhất

Thời gian học đảm bảo bao quát hết nội dung, chương trình học, phù hợp chuẩn quốc tế.

Lịch học phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của hầu hết học viên, hơn thế nữa, giờ học được thiết kế hợp lý, tiêu chuẩn còn giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thu hiệu quả và đầy đủ.

 

Lịch khai giảng học TESOL mới nhất hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính) - dịch vụ SEO website chuyên nghiệp tại tphcm

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình. - AIT TESOL HỒ CHÍ MINH

Tin đăng cùng chuyên mục